กว่าจะมาเป็น English Pear & Freesia กลิ่นหอมที่ขายดีที่สุดของ Jo Malone London

47 19
เมื่อพูดถึงกลิ่นหอมของ Jo Malone London ทุกคนจะนึกถึงกลิ่นอะไรเป็นกลิ่นแรกกันบ้างค้าา?  ปิ๊งป่อง! เชื่อว่าเกือบ 100% ทุกคนจะต้องนึกถึงกลิ่น English Pear & Freesia กันแน่นอน ไม่ว่าจะคนที่เคยใช้ จนเป็น Jo Malone London Lover หรือคนที่กำลังอยากจะลอง และมองหาน้ำหอมกลิ่นใหม่ๆ อยู่ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่ได้ยินชื่อบ่อยมากกก เพราะว่ากลิ่นนี้เป็นเหมือน Signature ของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ เป็นกลิ่นแนว Fruity และ Floral ที่ผสมกันได้อย่างลงตัว และที่แปลกที่สุดคือ กลิ่นของเจ้าตัวนี้นั้น ไม่ได้หวานเลี่ยนแต่อย่างใด แต่มีความหอมสดใส และผ่อนคลายอยู่ในตัวเอง หรือเรียกจะแทบได้ว่าเป็นกลิ่นแรกที่คนจะลองเมื่อเข้าสู่วงการ Jo Malone London เลยล่ะ

English Pear & Freesia คือกลิ่นท็อปขายดีอันดับ 1 ของ Jo Malone London เป็นกลิ่นหอม Unisex ที่ไม่ว่าจะใครใช้ก็ได้ และที่สำคัญกว่าจะมาเป็นกลิ่นหอมเหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิงอยากลองใช้ กลิ่นนี้ยังมีเบื้องลึก เบื้องหลังที่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกลิ่นนี้จึงเป็นกลิ่นยอดฮิตที่อยู่ในใจใครหลายคน
ถ้าให้บรรยายถึงกลิ่นหอมของ English Pear & Freesia นี่คือคือกลิ่นหอมตระกูล Fruity ที่มีกลิ่นอายของ Floral ที่ไม่หวานเลี่ยนมาผสมด้วย เมื่อมาเจอกันจึงกลายเป็นกลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่นเหมือนกับอยู่ในสวนผลไม้ที่เต็มไปด้วยความหอมหวานสดใส เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ใช้แล้วดูเป็นคนสดใส อบอุ่น ดูหรูหราผู้ดี แต่เข้าถึงได้ง่าย

แรงบันดาลใจของกลิ่นหอม English Pear & Freesia  

“กลิ่นหอมที่คาดไม่ถึง” นี่คือคอนเซปต์ที่อยู่เบื้องหลังของกลิ่นน้ำหอมโปรดในใจของใครหลายคน English Pear & Freesia

ผ่านมากว่า 10 ปี จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2010 ที่นอกจากกลิ่น Nectarine Blossom & Honey น้ำหอมขี้เล่นและหอมหวานแบบพีชแล้ว ที่ Jo Malone London ยังไม่เคยมีน้ำหอมกลิ่นไหนที่มีกลิ่นผลไม้เป็นหลักเลย ทีม Perfumer จึงต้องการทำน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เป็นกลิ่นหอมที่คาดไม่ถึง! และยังตามหา สำรวจผลไม้หลายชนิด โดยไม่สนใจ หรือคำนึงถึงมิติของความหวานของผลไม้เหล่านั้น เพื่อนำมาผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้ให้กลายเป็นกลิ่นใหม่ที่สุดจะพิเศษขึ้น!
3 แรงบันดาลใจที่กว่าจะกลายมาเป็น English Pear & Freesia น้ำหอมกลิ่นที่คาดไม่ถึง!

ทุกอย่างในกลิ่นหอมของ English Pear & Freesia มาจากเสน่ห์ของสวนผลไม้สไตล์อังกฤษในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะเปลี่ยนฤดูกลายเป็นฤดูใบไม้ร่วง และแรงบันดาลใจจากภาพของลูกแพร์ที่เพิ่งสุกใหม่ๆ และแรงบันดาลใจสุดท้ายจากบทกวีที่โด่งดังขอ จอห์น คีตส์ ซึ่งบทกวีนั้นได้มีการกล่าวถึง “ฤดูใบไม้ร่วงที่ผลไม้สุกและดอกไม้ที่ต่างก็กำลังให้ผลผลิตราวกับมีเวทมนตร์ในช่วงเวลานี้ของปี” เมื่อทั้ง 3 แรงบันดาลใจมาเจอกันจึงกลายเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ English Pear & Freesia ที่ไม่เคยมีก่อน!
เหตุผลที่ทำให้กลิ่น English Pear & Freesia เป็นกลิ่นที่ใครก็อยากลอง และขายดีเป็นอันดับ 1 ของ Jo Malone London

  • กลิ่น Fruity ที่หอมเหนือความคาดหมาย
ความโดดเด่นที่แตกต่างของกลิ่น English Pear & Freesia คือการใช้ผลไม้ที่แตกต่างจากน้ำหอมกลิ่นอื่นๆ และยังเป็นผลไม้ที่ไม่มีกลิ่นของความหวานเลี่ยน ทำให้กลายเป็นกลิ่น Fruity ที่แปลกใหม่ และหอมเหนือความคาดหมาย

  • กลิ่นหอมที่แตกต่างฉบับ Jo Malone London สไตล์ 
เซอร์ไพร์สในทุกๆ Note เพราะคือกลิ่นหอมที่มีส่วนผสมที่มีความแตกต่างกันมาผสานกันอย่างลงตัง ทั้ง Floral,Fruity และ Wood ทำให้เซอร์ไพร์สในทุกๆ Note จริงๆ ซี่งนี่คือเอกลักษณ์สไตล์ของ Jo Malone London มากๆ ที่จะทำให้รู้สึกคาดไม่ถึง หรือเซอร์ไพร์สในทุกๆ กลิ่นหอม

  • กลิ่นหอมโทนดอกไม้ที่ไม่หวานเลี่ยน
ในขวดนี้มีกลิ่นหอมของดอกไม้มาผสานตัดกันกับกลิ่นของผลไม้ที่ให้ความสดชื่น ซึ่งดอกไม้ที่ใช้คือ “ดอกฟรีเซียสีขาว” เป็นกลิ่นหอมแบบละมุนละไม และเย็นชื่นใจ ไม่ใช่ความหอมจากดอกไม้แบบหวานเลี่ยน จึงกลายเป็นกลิ่นหอมฟลอรัลที่ดูนิ่งมีสง่า
กลิ่นหอมที่เหมาะกับทุกคน!

แม้จะเป็นกลิ่นหอม Fruity ที่มีกลิ่นอายของ Floral แต่ก็ให้ความสดชื่นที่ไม่หวานเลี่ยน และยังเป็นกลิ่นที่อบอุ่น จึงกลายเป็นกลิ่นหอมที่ Unisex เหมาะกับทุกคนจริงๆ ยิ่งเมื่อฉีดแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัวของคนฉีด ดังนั้นนี่คือน้ำหอมที่ไม่ว่าใครก็ควรลองจริงๆ! ยิ่งถ้าหากจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่รัก หรือรู้ใจ กลิ่นนี่คือเซฟโซนที่ใครๆ ก็ใช้ได้ และต้องหลงรักแน่นอน


เพราะอะไรผู้ชายถึงควรลองกลิ่นฟลอรัล

ผู้ชายส่วนมากในโลก กลิ่นฟลอรัลและผลไม้นับเป็นกลิ่นที่ไม่นิยม เพราะการตลาดเรื่องการแบ่งแยกเพศเริ่มกำหนดทิศทางตามกลิ่นน้ำหอม ทั้งๆ ที่แต่แรกนั้น ไม่ว่ากลิ่นไหน ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ มาก้าวออกจากกฎเกณฑ์ของกลิ่นหอมเดิม ๆ กันค่ะ เพราะว่าในฤดูร้อนกลิ่นของดอกไม้และผลไม้นั้น ช่วยเติมความสดใสให้ทำกับทุกคนได้จริงๆ ขอให้ลอง!

กลิ่น English Pear & Freesia cologne เป็นกลิ่นที่เหมาะกับผู้ชายที่อยากจะเริ่มต้นเข้าวงการ น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลและผลไม้เป็นที่สุด กลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น กลิ่นหอมแรกของลูกแพร์และเมล่อน ตามด้วยกลิ่นหอมแบบแห้งของดอกฟรีเซีย ผสานกับกุหลาบและต้นรูบาร์บ ฉีดแล้วเหมือนกำลังเดินเล่นอยู่บนชายหาดในอิตาลีเลยแหละ 
English Pear & Freesia ทำ Scent Pairing กับกลิ่นไหนดี?

ฉีดกลิ่นใหม่ที่หอมไม่เหมือนใคร! ด้วยการทำ Scent Pairing หรือการนำกลิ่นอื่นมา Mix ผสมกันเพื่อให้เกิดกลิ่นใหม่ที่แตกต่างกลายเป็นกลิ่นที่ 3 เรียกได้ว่าแค่มี Jo Malone London ก็เหมือนมีน้ำหอมได้ถึง 3 กลิ่น กลิ่น English Pear & Freesia สามารถทำ Scent Pairing ร่วมกับหลายกลิ่นได้มาก เพราะเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นไม่เหมือนใคร เมื่อไปผสานกับกลิ่นอื่นยิ่งกลายเป็นความหอมที่ลงตัวขึ้น และที่สำคัญถึงแม้จะฉีด 2 กลิ่นผสมกันแต่กลิ่นที่ได้ใหม่จะไม่มีเพี้ยนแน่นอนแต่จะกลายเป็นกลิ่นหอมใหม่ที่ลงตัว และเป็นเอกลักษณ์สุดๆ

  • English Pear & Freesia + Peony & Blush Suede =  กลิ่นที่ Scent Pairing กันแล้วผู้หญิงจะต้องหลงรักในความหอมหวานละมุนละไม และสดชื่นในขวดเดียวต้องกลิ่นนี้เลย! 
  • English Pear & Freesia + English Oak & Hazelnut = กลายเป็นกลิ่นหอมที่อบอุ่น และสดชื่นในตัวของตัวเอง ยิ่งคุณผู้ชายจะต้องเลิฟกลิ่นนี้แน่นอนเพราะมีความเท่ให้ตัวเอง หรือถ้าผู้หญิงใช้จะดูเป็นผู้หญิงสุดสตรองในลุค Working women 
เตรียมสะสมคอลเลคชั่นใหม่ English Pear & Freesia Family รุ่น Limited Edition ในแพคเกจจิ้งพิเศษ

ความพิเศษในช่วงนี้! ในฐานะที่ English Pear & Freesia คือกลิ่นระดับท็อป Jo Malone London จึงออก English Pear & Freesia Family มาเอาใจแฟนๆ ที่มีทั้ง Cologne, Home Fragrance และ Bath & Body ทั้งหมดที่มาพร้อมดีไซน์พิเศษใหม่แบบ Limited Edition มีวางจำหน่ายแค่ 4 เดือนเท่านั้น! ในแพคเกจจิ้งในดีไซน์เก๋ๆ มีขอบเหลี่ยมทั่วทั้งแพคเกจ ดูแปลกใหม่แตกต่างจากรุ่นปกติที่มีความเรียบง่าย กลายเป็นขวดแพคเกจที่ดูโดดเด่น หรูหราควรค่าแก่การสะสมมาก! เพราะแบบนี้ถึงจะมี English Pear & Freesia อยู่แล้วก็ควรจะต้องมีอีก

  • English Pear & Freesia Cologne ขนาด 30, 50 และ 100 มล. รุ่น Limited Edition ที่จะมาพร้อมดีไซน์ขวดแบบมีลูกเล่น กลายเป็นขวดดีไซน์ใหม่ที่มีความเก๋ สนุกสนานขึ้น และให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน! 
  • Home Fragrance : Home Candle และ Diffuser แพคเกจจิ้งของ Home Candle ที่มีขอบเหลี่ยมทั่วทั้งเทียน ไม่ว่าจะวางตรงไหนในบ้านก็ให้ความรู้สึกสะดุดตา
  • Bath & Body : Body & Hand Wash, Body & Hand Lotion และ Body Crème ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงผิวกาย และมือที่ยิ่งหากใช้คู่กันกับ English Pear & Freesia Cologne ยิ่งช่วยกระจายความหอมได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะใครที่อยากให้ทั้งตัวเป็นกลิ่นหอมเดียวกัน ห้ามพลาดที่จะต้องใช้ควบคู่ทั้งคอลเลคชั่นเลย! 
สำหรับใครที่กำลังอยากลอง หรือเป็นแฟนตัวจริงที่หลงรัก English Pear & Freesia ห้ามพลาดคอลเลคชั่น Limited Edition นี้เลย ดีไซน์แพคเกจใหม่แบบนี้จะมีวางจำหน่ายเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่ กันยายน - ธันวาคม 2564 เพราะถึงมีแล้วก็มีอีกได้! ก็ดีไซน์เขาไม่เหมือนเดิม ควรค่าแก่การสะสมสุดๆ โอกาสที่เราจะมีแพคเกจจิ้งใหม่สะดุดตาไม่ซ้ำใครต้องรีบซื้อตอนนี้เลย

  • English Pear & Freesia Cologne – Fluted Bottle Edition ขนาด 30 มล. มูลค่า 2,800 บาท
  •  English Pear & Freesia Cologne – Fluted Bottle Edition ขนาด 50 มล. มูลค่า 3,800 บาท 
  • English Pear & Freesia Cologne – Fluted Bottle Edition ขนาด 100 มล. มูลค่า 5,600 บาท 
  • English Pear & Freesia Body & Hand Wash Limited Edition ขนาด 500 มล. มูลค่า 3,500 บาท *ราคาพิเศษที่สุดปกติขนาด 250ml ราคา 2,250 บาท เป็น Limited Editionที่ราคาคุ้มมากกก *
  • English Pear & Freesia Home Candle – Fluted Glass Edition ขนาด 200 กรัม ราคา 2,950 บาท 

ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับ English Pear & Freesia Layering Collection ราคา 4,800 บาทกันเลย!

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจ หรืออยากสอบเพิ่มเติม สามารถสอบถามผ่านทาง Jo Malone London Line Official Account กันได้แล้ว เพียงแอดไลน์ @jomalonelondonth หรือสามารถไปช้อปกันได้ที่ Jo Malone London Boutique ทุกสาขาที่ห้างสรรพสินค้า รวมถึงช่องทาง Chat & Shop โดยสามารถดูสาขาได้จาก Jo Malone London Facebook Fanpage ค่าา

สามารถช้อปผ่านช่องออนไลน์ 3 ช่องทาง ได้แก่ 
  • Jo Malone London Online Boutique : 
  • Central Online : 
  • The Mall Online:  
ข้อเสนอพิเศษเฉพาะแฟนๆ Jeban เท่านั้น
ซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ใส่รหัส jebanjml  รับทันทีของขวัญ Cologne Vial ขนาด 1.5 มล. จำนวน 1 ชิ้น (คละกลิ่น)
ข้อเสนอพิเศษตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคมนี้เท่านั้นที่