Luxzy Contact Lens รีวิวเลนส์สายฝอ สวยละมุน ต๊าชชชชช!

43 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะพส. ศิริกลับมารีวิวคอนแทคเลนส์แบบจุกๆอีกแล้วหลังจากไม่ได้รีวิวน้องเกือบเดือน รอบนี้เอาใจสายฝอ สายชอบความนัว สีชัด แซ่บๆไปเลยยย 10 คู่ที่ศิริ ต๊าชชชช! หรือประทับใจมากนั่นเอง ซึ่งแบรนด์วันนี้เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เลิฟมาก Luxzy Contact Lens แอบกระซิบว่าศิริมีงานถ่ายแบบ แล้วเอาคอนแทคเลนส์ที่เม้ามอยกันกระทู้นี้ไปใส่ถ่ายด้วยเด้อ อยากให้ดูความขึ้นกล้องของน้องเค้าด้วยแหละในช่วงท้ายกระทู้ แต่ละรุ่นเป็นยังไงเดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่าาาา~

Luxzy Contact Lens

น้องเป็นเลนส์นิ่มเลนส์บาง มีค่าอมน้ำ 42% เลนส์กันยูวี ผลิตจาก Polymacon วัสดุบางพิเศษ ใส่สบายตาตลอดวัน ผลิตจากโรงงานเกาหลีมาตรฐานสูงโรงงานเดียวกับ O-lens เลยค่ะ เลนส์นิ่มบางแต่ไม่ยุ่ยเกินไปจนไม่คงรูปค่ะ ศิริใส่สบายตาไม่รู้สึกเคืองหรือหนักตาระหว่างวันค่ะ ซึ่งวันนี้ศิรินำสีเทาและสีน้ำตาล คิดว่าน่าจะเป็นสีกลางๆที่คนนิยมใส่จ้า เดี๋ยวเราไปดูกันเลนส์ว่าใส่แล้วจะนัวขนาดไหน!

“Glossy Mood Gray”

รุ่นนี้อธิบายลายไม่ถูกกกกก 555 แต่น้องสวยมาก สีเทาที่มีติ่งของสีเขียวนิดนึงค่ะ ขอบน้องเค้าทำนัวดีมีความทำขอบนัวแต่สีเข้มทำให้ตาไม่ลอย สีชัดเลยค่ะ แต่เห็นศิริแต่งหน้าไม่ได้แรงมากก็ใส่รอดเด้อ เป็นรุ่นที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน พอดีตาค่ะ ทำให้ตาสวยถ่ายขึ้นกล้องมาก สวยไม่ไหว ต๊าชชชช 555

“California Brown”

ฝอหวานๆฝอนัวๆมาแล้วจ้าาา รุ่นนี้ลายสวยมากจริงๆ ขอบเค้าตั้งใจมาทำเข้มๆจางๆให้ไม่สม่ำเสมอกันนะคะ เห็นตัวเลนส์แล้วงงๆแต่ใส่แล้วสวยไม่ไหว 555 ด้านในทำสีดีมาก มีมิติมากคือมีการทำเป็นเส้นสีเข้มแทรกในตัวเลนส์ที่สีอ่อนทำให้ดูเป็นตาจริงดูนัวๆ น้องเป็นสีน้ำตาลที่ติ่งไปทางสีทองนิดๆค่ะ ซึ่งส่วนตัวชอบรุ่นนี้มากกกก ใครชอบตาฝอๆสีน้ำตาลที่ชัดๆนัวๆ รุ่นนี้ไปตำเลยค่ะ

“California Gray”

รุ่นนี้เรื่องการทำขอบทำลายสีเส้นต่างๆต้องให้เค้าจริงๆค่ะ สวยจริงไม่จกตาเลย สีเทาดีมากกก ขอบนัวมีความเข้ม สีเทาอ่อนผสมกับสีน้ำตาลอ่อน เบลนมาทำสีได้ดีจริงๆ ตาดูมีมิติมาก เทาที่ตาไม่ลอย สีชัดขอบเข้มนัวๆทำให้ตาดูกลมโตแต่คงคอนเซ็ปสายฝอ รุ่นนี้แนะนำทั้งสีเทาและสีน้ำตาล สวยไม่ไหว ต๊าชมากกกก 555

“Mini Blondie Brown”

น้ำตาลทองของจริงมากแล้วแม่ สีชัดมากน้ำตาลอมทองที่มีการทำขอบเข้มนัวๆ ตาดูไม่ปลอมไม่ตุ๊กแกค่ะ แต่งหน้าโทนน้ำตาลกรีดตาเฟียสๆคือสวยไม่ไหวแน่ๆ แต่ถ้าแต่งหน้าไม่เต็มมากแบบศิริก็ใส่รอดนะคะ เห็นตัวเลนส์สีดูแรงมากแต่พอใส่กับตาจะดูซอฟลงมาค่ะ เป็นสายฝอที่ดูแอบหวานอีกรุ่นค่ะ

“Mini Blondie Gray”

รุ่นนี้สีน้ำตาลดูฝอแอบหวานๆแต่พอเป็นสีเทาคือดูเซ็กซี่ยั่วๆเลยค่ะ สีเทาอ่อนอมฟ้านิดๆ ขอบเข้มนัวทำให้ตาดูไม่ลอยดูกลมโตค่ะ สวยนะว่าไม่ได้ ศิริแต่งตาไม่แรงพอใส่แล้วดูเซ็กซี่ขึ้นเด้อออ ใครชอบความสายฝอดูฝรั่งตาน้ำข้าวรุ่นนี้ต้องมีจ้า

“Sunkiss Brown”

สายฝอที่ดูหวานๆแต่สีเอาเรื่องบ้างค่ะ น้ำตาลรุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลม็อคค่าออกส้ม ใส่แล้วตาหวานมากแต่สีชัดนะคะ ถ้าแต่งหน้าเต็มขึ้นมานิดนึงศิริว่าสวยละมุน เซ็กซี่ขี้เล่นไปเลย แต่ใส่น้องแล้วแต่งหน้าปกติก็รอดนะคะ ฝอหวานกรุบต้องรุ่นนี้จ้า

“Sunkiss Gray”

สีเทาที่ดูลูกคุณมาก ลูกคุณหนูดูไฮโซอยู่นะแม่ รุ่นนี้เป็นสีเทาที่ดูไม่เซ็กซี่จนเกินไป ตาสวยนัวละมุนดีค่ะ เทากลางที่ผสมน้ำตาลด้านในเพิ่มมิติให้ดวงตา รุ่นนี้เป็นสีเทาที่สายหวานก็ใส่ได้ สายเปรี้ยวก็ใส่ปัง ถือว่าเป็นรุ่นที่ใช้ได้หลายโอกาสเลยค่ะ

“Sugar Pearl Brown”

มาฝอที่ดูละมุนนี้บ้างเนอะ มันแรงมาหลายรุ่นแล้ว 555 ใครชอบเลนส์สายฝอแต่ยังได้ความเป็นธรรมชาติอยู่ รุ่นนี้ Must Have นะคะ และลายน้องไม่ซ้ำใครแน่ๆ เพราะสีขอบเป็นสีฟ้าสเทอร์ควอยซ์ค่ะ ขอบเข้มแต่ทำลายไม่ตัดขอบมาแบบขอบนัวๆ และสีน้ำตาลคือสีน้ำตาลกลางๆที่ไม่ติ่งส้มติ่งเหลืองนะคะ คือน้ำตาลจริงๆ สวยละมุน ดูน่าค้นหามากๆ เป็นลายที่ศิริคิดว่าใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายที่สุดเพราะแต่งหน้ากรุบกริบก็ใส่สวยค่ะ

“Vanila Brown”

Vanila ชื่อหวานๆแต่น้องไม่หวานนะคะ เฟียสสสส สีชัดสุดในรุ่น ลายของน้องทำนัวละมุนแต่ขอบสีอ่อนไล่ไปถึงอ่อนมาก ซึ่งศิริว่าอันนี้แหละฝอที่แท้ทรู แนะนำว่าต้องแต่งหน้าเต็มขึ้นมาหน่อยจะใส่น้องขึ้นมากค่ะ ในส่วนของสีน้ำตาลเป็นสีน้ำตาลม็อคค่าอ่อนๆ เป็นสายฝอที่แซ่บแต่แอบหวานเล็กๆดูคุณหนูมาหน่อยจ้า

“Vanila Gray”

โอ้ยยยย~ ความฝอน้องต้องให้เนอะรุ่นนี้ ขอบนัวๆจากขอบอ่อนๆนัวไปสีที่อ่อนกว่าด้านใน แต่สีเทารุ่นนี้จะต่างจากรุ่นอื่นๆค่ะ เป็นเทาอ่อนที่ปนสีน้ำตาลเปลือกไม้น้ำตาลแบบซีดๆค่ะ สวยน้าสีนี้ หาสีเทาแบบนี้ยากค่ะ คือต่อให้น้องเป็นสีเทาพอมีโทนสีเปลือกไม้ ทำให้ตาดูละมุนไม่ดุจนเกินไป ซึ่งใครที่ชอบเลนส์สายฝอสีชัดๆแต่ใส่สีเทาแล้วแรงไปมาลองเทารุ่นนี้ค่ะ ศิริว่าดีงาม

ในเรื่องการเลือกลายคอนแทคเทสใครก็เทสมันเนอะ ชอบไม่เหมือนกัน แต่ศิริอยากให้ดูว่าถ้าเราแต่งหน้าปกติใส่แล้วมันเป็นยังไงเนอะ แต่ที่ศิริอยากบอกคือน้องใส่สบายตา ตาไม่แห้งค่ะและราคาไม่แรง ร้อยสองร้อยไม่เกินนั้นค่ะ หวังว่ารีวิวศิริจะเป็นประโยชน์น้าา กับการรีวิวเลนส์สายฝอ สวยละมุน ต๊าชชชช! ใครสนใจคอนแทค Luxzy Contact Lens ไปสอบถามข้อมูลด้านล่างจ้า 

Line : @luxzylens

IG , FB : luxzylens_official

เก็บภาพถ่ายงานสตูดิโอลิปสติกมาฝากค่ะ ซึ่งภาพเซ็ตนี้ศิริใส่คอนแทครุ่น California Gray ค่ะ ดูฝอแบบเออๆ สวยแอบเฟียส ขอบละมุนป๊ะล่ะแม่ สวยเนอะอวยตัวเองแล้วหนึ่ง! 555 ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านกันจนจบกระทู้นะคะ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ศิริด้วยน้า เจอกันรอบหน้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ Have a Nice Day ค่ะทุกคน บ๊ายบายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE