ผมโคม่าต้องฟื้นด้วย..เขาค้อโคโค่รีแพร์แชมพู-ทรีทเม้นท์

35 19
สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมบ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้งเสียที่เกิดจากความร้อน ผมแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก เรื่องของเส้นผมก็ถือได้ว่าเป็นปัญหาหนักใจสำหรับสาวๆอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทำยังไงดีให้ผมมีน้ำหนักตลอดทั้งวัน ไม่แห้งไม่ดีดไม่ชี้ฟู จัดทรงสวยได้ง่ายๆ
วันนี้มุกเลยจะมาบอกต่อเคล็ดลับผมนุ่มสวยมีน้ำหนักของมุกให้ฟัง นั้นก็คือ เขาค้อทะเลภูแชมพูและทรีทเม้นท์ สูตร Coconut & Avocado Advanced Repair นั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็คือแชมพูและทรีทเม้นท์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก แก้ปัญหาผมแตกปลายไม่มีน้ำหนักได้เป็นอย่างดีเลย ด้วยคุณค่าจาก Coconut & Avocado ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก
Nano Keratin ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมระดับโมเลกุล พร้อมเคลือบและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่นตลอดเส้น
Pro Vitamin B5 & E ช่วยซ่อมแซมแกนผมที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี

ที่สำคัญเลยนะคะ เขายังปราศจากซิลิโคน สารอันตรายและสารระคายเคืองต่างๆ เช่น
SLS/SLES , พาราเบน , ฟอร์มัลดีไฮด์ , ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน , กลูเตน , น้ำหอม , สีสังเคราะห์ , น้ำมันสังเคราะห์ , MIT , PEG , ปิโตเลียม , แอลกอฮอล์

ซึ่งส่วนตัวเลยนะคะพอมุกเปิดขวดครั้งแรกสิ่งที่มุกชอบเลยก็คือกลิ่น เขามีกลิ่นมะพร้าวที่หอมมาก ทั้งๆที่ไม่มีน้ำหอม ที่สำคัญเลยก็คือเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้ผมมัน
ตัวแชมพูของเขาจะมีกลิ่นหอมมะพร้าวแบบ สะดุดจมูกมาก หอมมากจริงๆค่ะทุกคน เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวนุ่มๆ แต่ด้วยความที่เขาเป็นธรรมชาติ 100% ถ้าอยากได้ฟองเยอะๆก็ต้องบีบเยอะหน่อยค่ะ แต่เรื่องกลิ่นนี้รับรองว่าทุกคนจะติดใจจริงๆค่ะ
ส่วนตัวทรีทเม้นท์ของเขาจะมีเนื้อครีมสีขาวนุ่มๆ เหมือนกันเลยค่ะ ความเข้มข้นคือดีมากเลย เข้มข้นสุดๆ
หลังจากที่ได้ทดลองใช้แล้วนะคะ มุกชอบกลิ่นมากเลยทุกคน หอมมาก หอมมะพร้าว แถมทรีทเม้นท์ก็ดีมาก มุกหมักผมด้วยทรีทเม้นแค่5-10 นาที แต่ผมนิ่มมีน้ำหนักเหมือนหมักผมมาเป็นชั่วโมงเลยค่ะ ผมพริ้วสลวย ไม่มันเป็นก้อนๆ ชอบมากก
และนี้คือผมร่วงที่ลดลงหลังจากได้ทดลองใช้แชมพูทรีทเม้นเขาค้อทะเลภูตัวนี้นะคะ แล้วกลิ่นมะพร้าวยังหอมติดผมทนนานด้วยค่ะ มุกกลายเป็นคนติดดมผมตัวเองไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ได้ใช้เจ้าแชมพู ทรีทเม้นท์เขาค้อทะเลภูตัวนี้ อยากจะขอยืนยันอีกครั้งว่าผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักทิ้งตัวสวยเลยค่ะ แถมเขายังปลอดสารอันตราย มั่นใจได้เลยว่าเส้นผมของเราได้รับแต่สิ่งดีๆแน่นอนค่ะ ใครที่มีปัญหาเส้นเสียโคม่า ผมไม่มีน้ำหนัก ผมแห้งแตกปลาย ต้องลองนะคะ 
ใครอยากลองทรีทเม้นผมนุ่มลื่นแบบนี้ ไปลองหาซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยน้า ไม่ว่าจะเป็นWatsons / BigC / Eveandboy / Foodland และ Tops
หรือช่องทางออนไลน์ใน Shopee / Lazada
ก็มีหมดเลยน้า เสิชหาว่า "เขาค้อทะเลภู" ก็จะเจอเลยค่าา ช่องทางการติดตามเพิ่มเติมนะ
FB : เขาค้อทะเลภู khaokhotalay
Line : @khaokhotalay

ทุกๆคนสามารถติดตามผลงานต่างๆของมุกได้ที่
IG : Kkaimook
Facebook : Mook ummaraporn


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE