Park Eunkyung ผู้อยู่เบื้องหลังเล็บสุดปังของ ลิซ่า BLACKPINK

37 21
หลังจากที่ลิซ่าปล่อยโซโล่เพลงแรกในชีวิต LALISA ก็เกิด LALISA Fever เพียบ! โดยเฉพาะในเมืองไทย ที่คอสตูมในเอ็มวีถูกเอามาแต่งตามใหม่แบบสับ และอีกหนึ่งสิ่งที่เราสังเกตุได้ตั้งแต่รูปโปรโมต นั่นก็คือเล็บของลิซ่านั่นเอง มาดูเบื้องหลังเล็บอันสวยงามของลิซ่ากัน

พัคอึนกยอง Nail Artist ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้

Park Eunkyung หรือ พัค อึนกยอง Nail Artist ชื่อดัง  วัย 39 ปี เจ้าของซาลอน Unistella คือผู้อยู่เบื้องหลังเล็บอันสวยงามเตะตาของลิซ่า ในเพลง Lalisa ด้วยความสามารถความปราณีต และความรีเอทีฟ พัค อึนกยองก็กลายเป็นผู้นำเทรนด์ในการทำเล็บแบบใหม่ๆ จนฮิตไปทั่วโลก

ผู้นำเทรนด์การทำเล็บสุดปัง

นอกจากจะทำเล็บให้ศิลปินและไอดอลทั่วเกาหลีใต้มากมาย เช่น จีซู และ เจนนี่ BLACKPINK แล้ว เธอยังเป็นผู้นำเทรนด์การทำเล็บแบบ Shattered Glass, Wire และ Negative-Space อีกด้วย

เล็บลิซ่าจาก LALISA

อยากที่รู้กันว่าในเอ็มวีเพลง LALISA รวมถึงรูปโปรโมต ลิซ่าเปลี่ยนลุคเล็บก็เปลี่ยนตาม ถ้าใช้เล็บจริงทุกลุคก็อาจจะไม่ไหว ช่างพัค อึนกยองก็เลยใช้เล็บปลอม ออกแบบและตกแต่งสำเร็จก่อน แล้วจึงนำมาติดที่เล็บของลิซ่า เห็นเล็บเฟี้ยวๆ สวยๆ แบบนี้ รูปแบบเล็บของลิซ่าเค้าก็มีชื่อเรียกนะ

1. Stiletto Nails

เล็บยาวเรียวและปลายเล็บแหลม แบบนี้คือ Stiletto Nails เล็บรูปแบบนี้เหมาะกับการใช้ล็บปลอมต่อหรือตกแต่งเพื่อความสวยงาม ให้เข้ากับลุคต่างๆ อาจะไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตจริง เพราะรูปร่างที่แหลมของปลายเล็บ อาจเป็นอันตรายต่อดวงตาหรือผิวได้  เมื่อตกแต่งเล็บแบบ Stiletto ก็ต้องระวังการใช้ชีวิตเป็นพิเศษ มีสติตลอดเวลา เพราะมันอาจเกิดอันตรายได้จริงๆ

2. Ballerina Nails

เล็บแบบนักบัลเลต์ หรือ Ballerina จะมีรูปร่างคล้ายกับ Stiletto แต่จะต่างกันตรงที่ปลายเล็บของ Ballerina จะเป็นหัดตัดไม่ได้โค้งแหลมแบบ Stiletto ทำให้เหมาะกับการใช้ชีวิตมากกว่าและไม่เสี่ยงอันตรายเท่า แต่ก็ต้องระวังอยูดี เพราะเล็บแบบ Ballerina ก็ค่อนข้างยาว

3. Square Nails

เล็บแบบเหลี่ยมหรือ Square Nails จะมีการตัตกแต่ง บริเวณปลายเล็บให้หัวตัดเป็นเหลี่ยม ไม่โค้ง ตรง และแบน เป็นเล็บอีกรูปแบบที่เป็นที่นิยมกันมาก และใช้ชีวิตได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะกับการใช้เล็บจริงได้เลย 

วิธีบำรุงและดูแลเล็บให้สวยเป๊ะ

จะเห็นได้ว่าทั้ง สิบกว่าลุคของลิซ่านั้นใช้เล็บปลอมทั้งหมด สะดวก รวดเร็ว ออกแบบไว้ก่อนแล้วนำมาติดตอนเข้าเช็ตเป็นอันเสร็จ แต่ถึงจะเป็นเล็บปลอมเราก็ต้องบำรุงและรักษาเล็บให้ดีน้า พวกกิจกรรมต่างๆ ที่สัมผัสหรือใช้เล็บโดยตรง ต้องงดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการแกะ แงะสิ่งต่างๆ ด้วยเล็บ, ห้ามโดนน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน ไม่อย่างนั้นกาวอาจละลายได้ และไม่ควรซักหรือขยี้ผ้าด้วยมือ ใช้เครื่องไปก่อนนะจ๊ะ และอย่าลืมใช้แฮนด์ครีมบำรุงมือและเล็บไปพร้อมๆ กันนะ
เพื่อนๆ สามารถติดตามรูปแบบเล็บสวยๆ ของคุณพัค อึนกยองได้ที่อินสตาแกรม nail_unistella เลย เผื่อเป็นแรงบันดาลใจในการทำเล็บครั้งใหม่ เล็บสวยแล้ว ก็ปั่นวิว LALISA กันต่อไปเลยสิคะ💅🏻💅🏻


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE