กันแดดน้องเซฟเป็นมิตรต่อธรรมชาติ PESTLO Safe Recipe Sun Essence

39 19
WITH <strong>PESTLO</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

กันแดดน้องเซฟเป็นมิตรต่อธรรมชาติ 

PESTLO Safe Recipe Sun Essence

มีใครทำงาน เรียนออนไลน์ที่บ้านแล้วละเลยการทากันแดดไหมเอ่ย ? ทาเฉพาะตอนที่ต้องออกไปข้างนอกเท่านั้น เพราะเบื่อเนื้อครีมหนักๆ เหนียวหนึบหน้า เข้าใจว่าอยู่บ้านกันแดดไม่สำคัญไหม!!! จริงๆแล้วกันแดดเป็นสิ่งสำคัญที่เราขาดไม่ได้เลยนะทุกคน เพราะความจริงแล้วแสงรังสียูวีอยู่รอบตัวเราไปหมด นอกจากนี้ยังมีแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมและมือถืออีก ทำให้หน้าเราหมองคล้ำ ผิวเหี่ยว แก่ก่อนวัยอีก ฝากระ จุดด่างดำ ส่งผลต่อผิวเรามากๆ การทาครีมกันแดดเลยเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรละเลย

วันนี้ฟ่าเลยหยิบกันแดดแบรนด์เกาหลี ที่เหมาะกับคนที่มีรอยแดง ผิวต้องการความชุ่มชื้น อ่อนโยนมากใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แม้แต่เด็กหรือคนท้องก็สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้ด้วยไม่เป็นอันตรายเลย และยังเหมาะกับสารกิจกรรมสถานการณ์ดีขึ้น ปลดล๊อคดาวน์มีแพลนไปดำน้ำตัวนี้ก็เป็นมิตรกับปะการังด้วย  10 10 10 เรื่องความอ่อนโยน

•SAFE RECIPE SUN ESSENCE by PESTLO•  


กันแดดจากแบรนด์ Pestlo หรือที่เรียกกันว่ากันแดดน้องเซฟ กันแดดที่ได้มาตรฐาน EWG เป็นทั้งกันแดดและบำรุงไปในตัว มี Ceramide และ Panthenol ให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมปลอบประโลมผิว Reef-Safe มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 16 ชนิด สามารถกันได้ทั้ง UVA และ UVB มี SPF50+ PA++++ และยังกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมได้อีกด้วย

Package ?

มาในหลอดสีขาว ฝาหมุนสุดมินิมอล ใครสายมินิมอลแบบฟ่าต้องชอบ จะเอามาเป็นพร็อปถ่ายรูปเก๋ๆ ตอนไปเที่ยว ก็สวยไปอีกแบบด้วย 

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อกันแดดเป็นเนื้อโลชั่นเอสเซ็นส์บางเบา ไม่หนักหน้า ตอนทาจะรู้สึกกลิ่นเย็นๆ เหมือนมาคฝรั่งเดนทีน เกลี่ยง่ายๆ ซึมไว ปรับผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย

How To Use ?

ทากันแดดสองข้อนิ้วให้ทั่วบริเวณหน้า ก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-20 นาที ทาก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน ที่สำคัญสามารถทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบเลย

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนทาจะรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์ ด้วยเนื้อกันแดดลื่นๆ ไม่เหนียวเหนอะหน้า หน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่ทำให้เป็นสิวหรือแพ้ ทาแล้วจะปรับผิวไบร์ทขึ้นทันทีฟิวเหมือนโทนอัพแต่ไม่ขาวจนตกใจ ไม่เทา แต่งหน้าต่อง่ายไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ชอบที่อ่อนโยนมาและเป็นมิตรกับน้องทะเลเนี่ยและชอบมากๆ 

ราคา 590 บาท

ใครอยากลองพิกัด

Watsons / Eveandboy / the cosmetics / shugarshugarth


หรือถ้าใครอยากสั่งกับ Official โดยตรง + หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

IG :  pestlo_th

www.pestlo.com

 

วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE