Jebanista ลองใช้เรตินอลตัวใหม่จาก Kiehl's ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ จะจึ้งแค่ไหน!

47 19

นี่ไม่ใช่แค่ไอเท็มใหม่ แต่นี่คือนวัตกรรมใหม่ด้วยยยยย!


Kiehl's Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum เรตินอลตัวใหม่ล่าสุดของคีลส์ที่ใช้ได้ทุกวัน ที่กำลังปังมากในตอนนี้ ลืมภาพ Retinol แบบเดิมๆ ไปได้เลย ไม่ต้องกลัวผิวระคายเคือง บอกเลยว่าขวดนี้จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะเขามีนวัตกรรม Micro-dose  บอกลาริ้วรอยร่องลึกห้ดีขึ้นใน 2 สัปดาห์* ผิวดูอ่อนเยาว์ รู้สึกสบายผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบางมีแนวโน้มแพ้ง่าย** ด้วยวิธีการกำหนดสูตรให้มีขนาดที่เหมาะสม และแม่นยำในการใช้ต่อวัน เพื่อช่วยเรื่องความร่วงโรย เหนื่อยล้าของผิว และยังบำรุงผิวแบบเข้มข้น


*ผิวชั้นนอก
**ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 132 คนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศจีน

ทำไมเรตินอลของ Kiehl’s ถึงใช้ได้ทุกวัน?

คีลส์ใช้นวัตกรรมใหม่เป็นวิธีการทางวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ “ไมโครโดสซิ่ง” (micro-dosing) มาใช้ในการกำหนดสูตรขึ้นเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพที่มีขนาดเหมาะสม และแม่นยำในการใช้แต่ละวัน รวมถึง เซราไมด์ (ceramide) และเพปไทด์ (peptide)เพื่อช่วยช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวและลดความรู้สึกแห้งระคายเคืองต่อเรตินอลของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


  • เรตินอลในขวดนี้ผ่านการปรับเทียบเพื่อกำหนดขนาดใช้ให้ได้มาตรฐานอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว!
  • ใช้ได้ทุกวันแต่เรตินอลแต่ละโดสก็ยังมีความเข้มข้น เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน

✨💜คุณสมบัติที่เข้มข้นสมเป็นเรตินอลเหมือนเดิม!
  • ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวดูกระชับขึ้น และเนื้อผิวละเอียดขึ้น ภายในระยะเวลา 12 สัปดาห์ของการใช้ผลิตภัณฑ์*
  • ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรยของผิวที่มองเห็นได้ เพื่อให้ผิวแลดูสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง
  • ไม่ใช่แค่ลดเลือนริ้วรอย แต่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น และยังช่วยลดผลข้างเคียงที่ทำให้ความรู้สึกไม่สบายผิวด้วย
  • ช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลง, ผิวดูสม่ำเสมอ และดูเปล่งปลั่ง*
*สูตรผสมนี้ก่อให้เกิดประสิทธิผล (efficacy) ทางคลินิก ตามข้อมูลซึ่งอ้างอิงผลการประเมินทางคลินิก

** ด้วยเรตินอลบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งเปปไทด์และเซราไมด์ลดผลข้างเคียง ใช้ได้ต่อเนื่อง ผลลัพธ์ชัดเจนให้ผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

วีธีใช้ง่ายๆ ในการใช้ Kiehl's Retinol Micro-Dose Serum  

  1. เพียง 1 ปั๊มสำหรับการบำรุง และตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ สกินแคร์ต่างๆ ได้เลย
  2. สามารถทาบริเวณรอบดวงตา หรือ และลำคอได้
  3. สามารถใช้ได้ทุกวันในตอนเช้า - กลางคืน
  4. สำหรับการใช้ตอนเช้า ควรตามด้วยครีมกันแดดทุกครั้ง

เมื่อ Jebanista ได้ลองใช้ Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ทุกวัน!! ติดต่อกัน 2 สัปดาห์จะรีวิวว่าไง~

cattysunnyday

คุณแคท
ปัญหาผิว : ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง เริ่มมีเส้นริ้วรอยระหว่างคิ้ว และมีปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว
สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน ช่วงแก้มแห้ง

"ด้วยความเราผิวแพ้ง่ายอ่ะ ช่วงแรกที่ใช้คือลุ้นว่าจะแพ้ไหม ลองทาตอนกลางคืน คือตอนทาไม่แสบ ไม่ยิบใดๆ ตอนเช้าตื่นมาส่องกระจกดูไม่แดง ไม่ผื่น ก็ใช้ต่อเนื่องมาจนครบ 14 วัน ซึ่งทุกวันช่วงกลางคืนเราใช้ทุกวัน ส่วนช่วงเช้าก็มีสลับกันใช้ แต่ก็มีช่วงที่ใช้ติดกันในตอนเช้าด้วยค่ะ และเน้นทากันแดดเอา ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวมีความละเอียด และฟูขึ้น ส่วนบริเวณหน้าแก้มที่รูขุมขนดูกว้างนั้น ก็จะเห็นว่ารูขุมขนมีความกระชับขึ้นกว่าเดิม และจุดสุดท้ายที่กังวลมากที่สุดคือเส้นที่เป็นร่องระหว่างคิ้ว เกิดจากการชอบขมวดคิ้ว และร่องแก้มที่เริ่มมีมาเล็กน้อย

เมื่อสังเกตแล้วริ้วรอยพวกน้อยดูลดเลือนลง ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าต้องใช้ระยะเวลาจึงเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้ นอกจากนี้ระหว่างที่ใช้ผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งหรือลอกนะคะ ซึ่งจากภาพรวมของผลลัพธ์ทั้งหมดนี้ เราพึงพอใจในผลลัพธ์นี้แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตามค่ะ"


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณแคทได้ที่นี่เลยค่าาา~

aiirmoolipis

คุณ แอร์
ปัญหาผิว :  มีริ้วรอย​ จุดด่างดำ
สภาพผิว : ผิวแห้ง ขาดน้ำ

"เนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดมากคือ ชอบตรงที่ดูแลผิวแห้งและรูขุมขนกว้างแบบแอร์ได้ดีมากค่ะ ในบางวันถ้าขี้เกียจ ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ ลงครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลยค่ะ และอีกสิ่งที่สามารถรู้สึกได้ชัดเจนคือผิวดูเนียนเรียบมากขึ้น ริ้วรอยต่างที่มีเพิ่มขึ้นจากตอนที่แอร์ป่วยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ สามารถฟื้นฟูผิวได้ดีเลย จากการที่ลองใช้มา 2 สัปดาห์ ยังไม่มีปัญหาระคายเคืองผิวนะคะ"

อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณแอร์ได้ที่นี่เลยค่าาา~

Junjaowkha

คุณ จันทร์เจ้า
ปัญหาผิว : จุดด่างดำ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวไม่กระชับ
สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง


"หลังจากที่เราทดลองใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ก็เริ่มรู้สึกได้ว่าผิวแน่นและกระชับมากขึ้น แม้ว่าช่วงนี้จะนอนดึกและพักผ่อนน้อยมาก สภาพผิวโดยรวมก็ยังดูไม่โทรมและไม่มีสิวขึ้นเลย ข้อนี้น่าจะเกิดจากการที่เราใช้ควบคู่กับสกินแคร์ในกลุ่มที่มี Hyaluronic Acid ก็เลยช่วยลดการอักเสบและช่วยปลอบประโลมผิว ผิวมีความเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ บางๆ บริเวณหน้าผากลดลงได้จริง นะคะ แม้ในชีวิตประจำวันเราจะทำงานจนคิ้วขมวดแต่ริ้วรอยกับลดลง… เริ่ดนะ ส่วนริ้วรอยร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นด้วย ตอนนี้เราใช้คุณเค้าทุกวันโดยที่ผิวไม่ระคายเคือง ไม่เกิดการอุดตัน ไม่มีสิวอักเสบเลยค่ะ เห็นทีเราคงต้องใช้คุณเค้าตลอดไปแล้วสินะ "


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณจันทร์เจ้าได้ที่นี่เลยค่าาา~
  • วันที่ 16 กันยายน2564 – 23 กันยายน 2564 สามารถซื้อก่อนใครได้ที่ร้านคีลส์สาขาเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ที่ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป 
  • ช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.kiehls.co.th และ หรือ สามารถปรึกษาปัญหาผิวและช้อปได้ที่ Kiehl's Official LINE : @kiehlsthailand คลิก https://lin.ee/4E1R15Q
  • คลิก https://bit.ly/3BkBpvZ  เพื่อลงทะเบียนและรับ Retinol Micro-Dose Serum ขนาดทดลองพร้อมกับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองตามสภาพผิว รวม 4 ชิ้น