MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE อายแชโดว์ใหม่จากมิสทิน ฉบับลุคหวานซ่อนแซ่บ

40 21
WITH <strong>mistine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนเป็นไงกันบ้างคะ

ไม่เจอกันสักพักนึงเลย ด้วยเรื่องต่างๆมากมายที่ทำให้ทางเราห่างหายไป


แต่วันนี้สิคะ มาทั้งทีก็ต้องมาพร้อมความแซ่บ แต่แซ่บทุกรอบรอบนี้เลยหวาน แต่ไม่ธรรมดา เพราะเรามาในแบบฉบับ หวานซ่อนแซ่บ เอาสี้ๆ มันจะหวานก็จะแซ่บ ไปดูรีวิวกันดีกว่าค่ะ 

เพราะวันนี้ตี้อยู่กับ 

MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE ตัวใหม่ล่าสุด 


ที่เรียกได้ว่ารีวิวสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียว จะบอกว่าเป็นพาเลทที่ดูโดดเด่นกับการที่เขาทำผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอะคริลิกใส คือเก๋ หรูหรามาก ที่สำคัญได้มาพาเลทละ 6 เฉดสี ที่ครอบคลุมในแต่ละลุคเลยค่ะ สำหรับ ซีรีย์ MINE จาก MISTINE เขาออกมาด้วยกันหลาย โปรดักส์มาก ทั้งตาแก้มปาก ครบเลย ใครที่สอยทั้งเซทคือสวย ครบ จบ เลยค่ะ ว่ากันแล้วตี้จะพาไปเจาะลึกเจ้าตัวนี้กัน.. 

🧡 🧡 

MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE 


มีด้วยกัน 2 สี คือ 01 BROWN และ 02 PINK 


จุดเด่นของทั้ง 2 ตัวคือเป็นสี WARM TONE ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับผิวชาวเอเชีย เพราะส่วนมากจะเป็นผิวที่ออกไปทางเหลือง แต่เพื่อนๆ COOL TONE ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสีเขาสวยจริงๆ ที่สำคัญจะใช้สีไหนผสมกับสีไหนก็สวย ใน 1 พาเลทเขามาด้วยกันถึง 6 เฉดสี มีทั้งแมทท์และชิมเมอร์ปังๆ

จากที่ตี้ได้บอกไป แพคเกจจิ้งของเขามีความแพงหรูหรามาก แต่จริงๆแล้วเขาราคาเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น ราคาหลักสิบ แต่แพคเกจจิ้งแพงเว่อร์ ที่สำคัญคือสีละมุนมากกก แอบบอกตอนนี้เลยว่าคุณภาพเกินราคามากๆค่ะ

ว่าแล้วตี้จะพาไปชมแบบเจาะลึกถึง 2 เฉดสีกันค่ะ ว่าจะปังขนาดไหน นอกจากจะพาไปดูสวอชแล้ว ตี้ยังมีทริคแต่งตาเล็กๆแล้ว บอกเลยว่าใช้ MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE แต่งด้วย ไปดูกันค่ะ..

MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE 

01 BROWN 


เริ่มต้นที่สีแรก คือสีน้ำตาล BROWN เท่าที่ตี้ดู เขาเป็นน้ำตาลโทนส้ม ฟิลส้มอิฐ ไม่น้ำตาลอมเทา อมมืดค่ะ เป็นน้ำตาลอมส้ม ที่สดใสมากๆ เขามี 2 สีแมทท์ และ 4 สีชิมเมอร์ 

ตี้สวอชและทาบนเปลือกตาให้เพื่อนๆดูกัน บอกเลยสีชัดมาก สีในพาเลทยังไงออกมาอย่างนั้นเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องแตะเยอะเลยค่ะ ใช้นิ้วบาดนิดเดียวติดเลย แถมยังติดทน ไม่หลอกดาวแน่นอน

เป็นไงกันบ้างคะ บอกเลยว่าสวยจริงๆ แต่ตาออกมาแล้วเกาหลีเกาใจมาก ดูแรกๆก็หวานนะ ดูไปเรื่อยๆ แซ่บก็ได้ พาเลทนี้เหมาะกับสายฝอ.ด้วยนะ ทำสโม้คกี้โทนส้มๆ ได้สบายเลยค่ะ ที่ประทับใจอีกอย่างคือสีชิมเมอร์ไม่ไก่กาเลย สีชัด เนื้อดี ติดทน ประทับใจสุดๆ ไม่ให้รอช้าไปที่เฉดสีต่อไปกันค่ะ

MISTINE MINE LOVE EYESHADOW PALETTE

 02 PINK


 มาที่สีต่อมา สายหวานต้องไม่พลาดกับพาเลทโทนสีชมพู เรียกได้ว่าเป็นชมพูอมส้มเช่นกัน แต่สวย ทาแล้วไม่ดูเปลือกตาลอย บางชมพูคือไม่ได้เลย ตาชมพูสว่างที่ดูเปลือกตาลอย เคยเจอแล้วก็อดขำตัวเองไม่ได้ แต่ตัวนี้เป็นชมพูโทนตุ่นๆ ตุ่นยังไงไปดูสวอชดีกว่า.. 

เป็นไงละคะ สวยไหม สวยมากกก ตี้เองชอบมาก ปกติไม่ใช้โทนชมพูเลย เจอพาเลทนี้ต้องใช้สักหน่อยแล้ว แล้วสีคือสวยจริงๆ ไม่จกจา อย่างที่บอกตอนแรก สีชิมเมอร์ทำได้ดีมากค่ะ สีแมทท์ตลับนี้ยกความดีความชอบให้สีที่ 06 สวยจริงสวยจัง ตี้เองชอบโทนตุ่นๆอยู่แล้ว เจอสีนี้ ศพสีชมพูเลยค่ะ ฮาฮา..

อันนี้เป็น Total Look สวยละมุนเนอะ แบบสวยหวานแต่ซ่อนแซ่บของจริง ใครอยากแต่งสายหวานๆ แต่ไม่อยากให้ดูหวานน้ำเชื่อมหยดย้อย กลัวคู่เดทเบื่อความหวานของการแต่งหน้า ต้องลองแบบนี่ค่ะ รับรองแซ่บ.. ติดใจคู่เดทแน่นอน ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ มัดใจชายไปเลยจ้า

ความรู้สึกหลังจากใช้


ประทับใจแบบไม่คาดหวังไว้ในตอนแรก คือราคา 99 บาทแต่ได้คุณภาพขนาดนี้ ตี้ยอมเลย สวยมาก ถ้าให้เลือกสีที่โดนใจที่สุดคงเป็นสีชมพู 02 ค่ะ เพราะเป็นชมพูโทนตุ่นๆ แต่สี 01 น้ำตาลก็สวยนะ แต่ตี้เองไม่ค่อยมันในเวลาตัวเองแต่ตาส้มมากๆ แต่ในพาเลทนี้ดีอย่างนึง คือเขาให้สีส้มโทนกลางๆมาด้วย ก็เลยรอด ฉันใช้ได้แม่ ในส่วนของเนื้อสัมผัส ตี้ชอบมากๆเลยนะค ตอนสวอซกับนิ้วตกใจแล้ว 1 รอบ แต่กลัวใช้แปรงแล้วเกลี่ยไม่ไป สรุปเกลี่ยได้ดีมากๆ สีติดแปรงและเปลือกตาดีมาก ไม่เป็นแป้ง เททั้งใจให้เธอออ หวานซ่อนแซ่บของจริงค่ะ! 

ยังไงตี้ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน
ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ
สำหรับรีวิวใหม่จะเป็นยังไงรอติดตามได้เลยค่ะ จะขนความปังมาเสิร์ฟแน่นอนค่ะ


สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ... 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE