ID Skin Advanced Booster Serum กู้หน้าหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวใส

35 16
WITH <strong>Idskin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ผมมีเซรั่มสุดปังมาแนะนำบอกเลยว่า ดือมากกกก หมองคล้ำเป็นเหตุสังเกตได้ คือจะบอกว่าช่วง สองเดือนที่ผ่านมานี้ผมกลับมาอยู่ต่างจังหวัด และแดดที่ต่างจังหวัดก็คือแรงสุด ไม่ให้หน้าหมองคล้ำคงเป็นไปไม่ได้ แถมทั้งยังนอนดึก นอนน้อยอีกต่างหากบอกเลยว่าตุย เลยหาเซรั่มมาช่วย ก็เลยไปตำตัวนี้มา ID Skin Advanced Booster Serum อ่อนโยนมากครับเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งเราก็เป็นคนแพ้ง่ายเหมือนกัน เพราะเขาไม่มีพาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮออล์ และ น้ำมันแร่ หลังจากใช้ไปสักระยะ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ความหมองคล้ำเริ่มจางหาย หน้ากลับมาขาวเหมือนอย่างเดิม ผิวดูอิ่มฟูใช้ดีจริงๆ  

         เนื้อเซรั่มบางเบา ละมุน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วทำให้ผิวดูชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะกับเพื่อนๆที่ผิวแห้งหรือขาดความชุ่มชื่น และช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำด้วย รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ความหมองคล้ำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความที่น้องมีส่วนประกอบสำคัญที่มากมาย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นผิวอิ่มฟู ดูโกลว์ใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ  แต่ของแบบนี้ใจร้อนไม่ได้นะครับ ต้องใช้เวลาด้วย

จุดเด่นของสารสกัดหลักที่ใช้
ADVANCED BOOSTER SERUM

Hyaluronic Acid จากฝรั่งเศส กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึง 1,000เท่า กระตุ้นกระบวนการสร้างความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วน ให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง แข็งแรงสุขภาพดี


Nano vitamin C นาโนวิตซีนวัตกรรมใหม่แบบแอ็นแคปซูเลชั่นจากฝรั่งเศส เป็นวิตามินซีที่มีอนุภาคเล็กบางเบาแต่เข้มข้น และมีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ตรงเข้าบารุงได้อย่างล้าลึกและรวดเร็ว ช่วยให้ผิวโกลว์ใสในทุกมิติ


Marine Sponge สารสกัดจากฟองน้ำทะเลแห่งหมู่เกาะเบอร์มิวด้าซึ่งผ่านการเพาะเลี้ยงและสกัดด้วย Biote chnology

หรือเทคโนโลยีชีวภาพจากสเปน ช่วยเสริมโครงสร้างผิวให้ยึดเกาะกันอย่างแข็งแรงจากภายใน และมีกลไกในการทางานเสมือนการออกกาลังกาย


Bird's Nest Extract 53 Amino Acid Polypeptide Polypeptide สารสกัดจากรังนก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ อ่อนเยาว์


Aloe Barbadensis Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เติมน้าให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย


Vitamin B 3 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ผิวสุขภาพดี กระจ่างใส

ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้หลังใช้ผลิตภัณฑ์

ช่องทางการจำหน่าย

Tops ทุกสาขา

Facebook: Idskin

Instagram: Idskinfanpage

Line Official Account: @idskin

https://bit.ly/ 3 leYnhf


Adisak Pakpol

Adisak Pakpol

FULL PROFILE