✨REVIEW : FRANK BODY Scrub✨ #รีวิวสครับผิว

40 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

การดูแลผิวในปัจจุบันนั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธี ทั้งผิวหน้าและผิวกายส่วนตัวแล้วไม่ค่อยอินกับเรื่องราวเหล่านี้เท่าไหร่นัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปถึงเริ่มเข้าใจว่าทำไม แม่ต้องดูแลผิวหลายขั้นตอนและทำไมแม่ต้องอาบน้ำนาน ๆ ฮ่า​


การดูแลในความเข้าใจส่วนตัวของเราตั้งแต่แรกเริ่มคือการประโคมทาครีมบำรุงทุกสิ่งอย่างลงไปเพียงแค่นั้นเราก็รู้สึกว่ามันทำให้ผิวเราดูสุขภาพดีขึ้นแล้ว แต่แท้จริงแล้วมันไม่เพียงแค่นั้นนะเจ้าคะ ยิ่งโบกก็ยิ่งพอกพูนเป็นขี้ไคลดังนั้นต้องจัดการขี้ไคลเหล่านั้นออกก่อนนนน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ก็จึงเป็นที่มาของการที่เราเริ่มจะใช้สครัปผิวกาย ,ผิวหน้า ,ริมฝีปาก มาจนปัจจุบันนั่นเองเอาล่ะเกริ่นยาวไปดูกันดีกว่าวันนี้เอาอะไรให้ลองเล่นบ้าง

รวมเหล่า Frank body ในคลังที่ใช้แล้วคลั่งมากไว้ที่นี่แล้วจ้า


สกินแคร์แบรนด์ดังจากฝั่งออสเตรเลียที่เน้นใช้ "กาแฟ" และส่วนผสมหลักจากธรรมชาติต่างๆ มาช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายสบายใจสบายผิว และน้องเป็น Cruelty free อีกด้วยนะ   


🌱



Frank Body Original Coffee Scrub

น้องคนนี้ใช้สำหรับผิวกายทำมาจากกาแฟมีส่วนผสมบำรุงต่างๆทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากใช้

จุดเด่นของน้อง
  • ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยเกลือทะเลที่ลดอาการอักเสบ ทำให้ผิวกระจ่างใสลดจุดด่างดำจากแผลเป็นที่ผิวให้รอยดูจางลงได้ "เราชอบเอามาก้นด้วยนะ ใครลอยแตกชัดๆตัวนี้ช่วยให้จางลงได้" แต่รอยแตกในบริเวณต่างๆมันไม่มีทางหายไปได้ 100% แต่เราสามารถทำให้บริเวณนั้นๆดูสุขภาพดีขึ้นได้ด้วยการขัดๆถูๆ 🤗
  • กลิ่นของ กาแฟ ให้ความรู้สึกอโรม่าช่วยให้ผ่อนคลาย "ใครไม่ชอบกลิ่นกาแฟผ่านเลยเพราะกลิ่นชัดมากจ้า"

วิธีใช้
ทำผิวให้เปียกเล็กน้อยนวดๆวนๆ ไปให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ เน้นบริเวณจุดแห้งกร้านและล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย

ส่วนตัวที่ใช้มาชอบมากๆเพราะหลังใช้จะรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ตัวนี้มีข้อเสียนิดนึงตรงผงกาแฟจะควบคุมยากหน่อยก็จะหกเลอะเทอะบ้าง ดังนั้นขัดตัวแล้วก็ขัดห้องน้ำตามไปเลยจ้าาา 

​🛁

Frank Body Original Face Scrub

ผิวหน้าบ้างงงงง ยอมรับเลยว่าใช้น้องคนนี้คุ้มมากยิ่งเวลาออกทริปก็โยนตูมๆลงกระเป๋าไปก่อนเพราะหยิบใช้ง่ายกว่าตัวด้านบน เราไม่ได้ใช้น้องคนนี้แค่ที่ใบหน้าใช้ทั้งตัวเลยก็ว่าได้ คุ้ม!!!!

จุดเด่นของน้อง
  • ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้วออกได้อย่างหมดจด 
  • ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี
วิธีใช้
ทำผิวให้หมาดเล็กน้อยบีบครีมลงไปนวดวนๆให้ทั่งบริเวณ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด  

ข้อควรระวังของน้องคนนี้คือเม็ดสครัปน้องอาจจะไม่ได้นิ่มมากนักดังนั้นใครผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจต้องระวังนิดนึงน้า



Frank body Lip Scrub

สครัปริมฝีปากแก้เรื่องปากแห้งเป็นขุยทำให้ปากเรียบเนียนสุขภาพดีน่าจุ๊บ💋

จุดเด่นของน้อง
  • มีส่วนผสมของกาแฟและนำ้ตาลทรายดิบ และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆเพิ่มความชึ่มชื้นทำให้เรียวปากอวบอิ่ม
วิธีใช้
ตักน้องขึ้นมาเลยก้อนเล็กๆแป่ะลงไปให้ทั่วผิวปากวนเบาๆ แล้วตามด้วยน้ำเล็กน้อยวนต่ออีก 3-5 นาทีจนน้ำตาลเริ่มละลาย ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเช็ดออกให้เกลี้ยง จบปิ๊ง

ชอบมากกกกกกกกก ขาดไ่ม่ได้อีกต่อไป อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆเลยนะคะเพราะว่าหลังใช้เรารู้สึกทันทีว่าปากชุ่มชื้นและนุ่มมาก เผยเรียวปากสีธรรมชาติน่าจุ๊บสุดๆ คิดเองเออเอง อีกแล้วว 😜  ยิ่งเวลาปากแห้งลอกทาลิปอะไรก็ไม่สวยน้องคนนี้ช่วยฮิลปากเราได้จริงๆ ติดมากหมดก็ซื้อต่อ แต่..ไม่หมดซะที!!!!


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

XoXoXoXoX




rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE