#รีวิวสครับผิว Potent-C™ Power Scrub สูตรวิตามินซีเข้มข้น ผิวกระจ่างใส🍊

46 20

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปิ๊นจะมารีวิวสครับตัวที ปิ๊นเลิฟมากๆ  จากแบรนด์ Peter Thomas Roth หลายคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันมาบ้างที่ Sephora แต่ยังไม่เคยลอง งั้นเรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันก่อนนะคะ  

จุดเริ่มต้นมาจาก ความหลงไหลในการดูแลผิวของคุณปีเตอร์ เพื่อจัดการกับปัญหาการดูแลผิวส่วนตัวของเขาเอง ปัญหาหลักของเขาคือ เรื่องสิว และเมื่อเวลาผ่านไปก็มีปัญหาเรื่องการต่อต้านวัยเช่นกัน ในที่สุดความสนใจของเขาก็กลายเป็นความปรารถนาที่จะค้นหาเครื่องมือที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับสิว สัญญาณต่างๆ ของวัยชรา ตลอดจนการปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด


Peter Thomas Roth เป็น clinical skincare หรือ เวชสำอางค์ ที่โด่งดังมาในประเทศอเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการผสานส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพและทรงพลัง รวมเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง

สำหรับตัวที่ปิ๊นจะมารีวิววันนี้ ก็คือ Potent-C™ Power Scrub  เป็นสครับที่มีส่วนผสมจาก THD Ascorbate Vitamin-C เข้มข้นมากกว่าวิตามินซีรูปแบบเดิมถึง 50 เท่า พร้อมผสานพลังวิตามินอีและกรดเฟอรูลิก ทำให้เป็นสครับสูตรที่เติมเต็มความมีชีวิตชีวาแก่ผิว อัดแน่นเม็ดบีดส์และอนุภาคทรงกลมที่ช่วยให้ผิวสดใส พร้อมการผลัดผิวที่เห็นผลจริงมากขึ้น

ส่วนประกอบหลัก

🍊 เม็ดบีดส์สีส้ม อัดแน่นไปด้วย Vitamin-C ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

🍊 เม็ดบีดส์สีดำและทอง คือ Jojobar ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

🍊 เม็ดบีดส์สีขาว คือ Cocoa Butter ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น

เป็นตัวผลัดเซลล์ผิวแบบ Non-Plastic

วิธีใช้

  1. นวดวน เป็นวงกลมบนผิวที่เปียกหมาด

  2. ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า

  3. ใช้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์หรือเท่าที่ต้องการ

หลังจากที่ปิ๊นได้ใช้ตัวนี้มาสักระยะ รู้สึกเลยว่า ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น หลังใช้เสร็จหน้าไม่แห้งตึง และผิวยังชุ่มชื่นด้วย จับหน้าแล้วผิวนุ่มมากสำหรับคนผิวบอบบาง แนะนำให้ลองนวดเบาๆก่อน เพราะอาจเกิดการบาดผิวได้ แต่สำหรับผิวธรรมดาหรือบริเวณที่หยาบกร้าน ให้นวดวนแรงขึ้น เพื่อการผลัดผิวที่ดีขึ้นค่า 💓

จบการรีวิวแล้วค่า หวังว่าจะชอบกันนะคะ 🍊

เริ่ดจริง Confirm เลยค่าาา 💕


Pintories

Pintories

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อ ปิ๊น นะคะ
สนใจเกี่ยวกับ Beauty & Lifestlye
ชอบแต่งตัว ไปเที่ยว งาน DIY แต่งบ้าน

Contact Work
Facebook : Pintories
E-mail : pin.pintories@gmail.com

FULL PROFILE