ใครชอบแกะสิวต้องอ่าน บอกต่อเจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood เห็นผลปังๆ ใน 2 สัปดาห์

42 24
WITH <strong>Puricas Dragon's Blood</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
  ฮัลโหลลล ทุกคน ปกติแนนจะสิวบุกช่วงมีประจำเดือน แต่ช่วงนี้แล้วใหญ่เพราะใส่แมสก์ตลอดค่ะ และใช่ค่ะ ทั้งคางและรอบปากใดๆ สิวอุดตัน และสิวหัวหนองก็มาเพียบ T T มือเจ้ากรรมก็อยู่ไม่สุกค่ะ ทั้งแกะ และบีบ จนได้รอยมาเป็นที่ระลึก บอกก่อนว่าปกติแนนแกะสิวจะมีรอยแดง และรอยดำเป็นประจำ กว่าจะหายคือนานมาก อาจจะเพราะว่าแนนเป็นคนผิวขาว เลยทิ้งรอยไว้ชัดมากกก
  จนไปๆ มาๆ ได้มาลอง Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ที่ผ่านหูผ่านตาแนนมาบ่อยมาก คือฮิตมากในอินเตอร์เน็ต เห็นรีวิวค่อนข้างบ่อย กระแสดีมาก เลยคิดว่าต้องลองตามคนอื่นๆ ซึ่งจริงๆ แล้วแนนก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวมาหลายตัวแล้วนะ บางตัวก็ไม่เห็นผลลัพธ์ตามที่เคลมไว้ หรือว่าใช้เวลานานมากๆ จนลืมไปแล้วว่าใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว 5555
  สารสกัดของเค้าหลักๆ ก็จะมีสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัด ที่ช่วยเรื่องการอักเสบและสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น และช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม และ Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม) เพื่อลดรอยแผลเป็น ช่วยลดเลือนรอยแดงและรอยจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส
Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้แนนซื้อมาประมาณ 290 บาท คุ้มค่าแก่การลงทุน ซึ่งจากที่อ่านคนอื่นๆ เค้ารีวิวกัน เค้าบอกว่าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ (แต่ต้องใช้ต่อเนื่องนะ)
  เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใสๆ มีสีส้มน้ำตาลๆ และมีกลิ่นเหมือนสมุนไพรอ่อนๆ เหมือนยานิดๆ เพราะเค้าไม่ได้มีส่วนผสมของน้ำหอม (อันนี้แล้วแต่คนชอบเลยนะ สำหรับแนนคือเฉยๆ แต่บางคนก็บอกว่าฉุนบ้าง) เนื้อเจลบางเบา ซึมไว  แต้มแล้วไม่รู้สึกว่าหนักผิว พอเกลี่ยไปสักพักน้องก็จะแห้งเข้าผิวไปเลยค่ะ
  หลังจากใช้มาได้ 2 สัปดาห์ ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้สำหรับแนนเองคือ ถ้าเอาไปทาหลังจากที่เราแกะหรือบีบสิวทันทีก็ จะมีรู้สึกยุบยิบบ้างนิดหน่อย กลิ่นสำหรับแนนคือโอเค ไม่ฉุนเหมือนที่คนอื่นบอก ทาลงไปบนผิวแล้วรู้สึกเย็นๆ สดชื่นดี
  ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์ก็คือดีตามที่คาดหวังไว้ รู้สึกปลื้มปริ่ม เพราะเจ้ารอยสิวต่างๆ ที่มี ค่อยๆ พากันจางลงไปตามลำดับ ยิ่งพวกรอยเล็กๆ หรือรอยแดงจากสิวใหม่ๆ นี่หายเร็วมาก เกือบจะมองไม่เห็นแล้ว แต่รอยใหญ่ๆ หรือรอยดำเก่าๆ ก็ดีขึ้น คือจางลงไปมาก ใช้แล้วยังไม่มีหน้าลอกหรืออุดตันอะไรเลยนะ หรือหน้าเป็นขุยเป็นแผ่นก็ยังไม่มี ถือว่าพอใจมากๆ กับระยะเวลาที่ใช้ ถือว่าน้องทำได้ดีมากจริงๆ เลิฟเลยย ><