ส่องแฟชั่นโซโล่เดียวเพลง lalisa ของ LISA Blackpink กันนจะปังแค่ไหน

42 16

สวัสดีค่ะ ทุกคนนน วันนี้พิมจะพากันมาส่องแฟชั่นSOLOเดี่ยวของ ลิซ่า blackpink ที่พวกเราชาวไทยหรือชาวโลกรอกันจ้า ในเพลง lalisa บอกเลยว่า ชุดของลิซ่ามาจากแบรนด์ไหนบ้าง ราคาเท่าไรกัน 

ซึ่งเราจะมาแนะนำ 8 ชุด ให้ทุกคนได้รับชมกันน จริงๆมีประมาณ 14 ชุด แต่พิมหาได้ 8 ชุดจริงๆ ฮืออ อย่างไรก็ขอโทษด้วยนะคะ นั้นเราไปดูกันเลยย

ลุคแรก เปิดตัวด้วยเดรสสีดำจากแบรนด์ Giambattista valli ระดับโอต์ กูตูร์ บอกเลยว่าสวยม๊ากกก อยากหาราคาแบรนด์นี้ด้วย แต่หายากจริงๆเลย บอกเลยว่าเป็นแบรนด์เดียวที่ให้ Kendall Jenner เป็นคนใส่เดรสสีชมพูนะคะ

ตามด้วยลุคสายเท่ๆ ด้วยรองเท้าของแบรนด์ Marc Jacobs ราคาปาไปหลักแสนแล้วจ้า กับBlazerแนวเท่ ที่ข้างหน้าเป็นรูปฮีโร่ ข้างหลังเป็นรูปวายร้าย ชุดนี้ลิซ่าอยากจะสื่ออะไรเอย

เท่จัดจ๊าดมากก ทุกคนที่ดูอยู่ คงเรียกลิซ่าว่า ผัวแน่นอน ขับรถเท่ๆ ลุคเท่ๆ เขินนน

ลุคนี้เป็นลุคที่พิมชอบม๊ากกกก คือแบบสวยมาก และเสียดายมากด้วย เพราะต้องตัดกระโปรงออก ทำขึ้นใหม่อีก 

ลงทุนไปถ่ายที่ชายหาด ที่อากาศร้อนมากๆ ยิ่งใส่แบบหนังทวีคูณความร้อนไปอีก แต่อย่างไร สู้ความแรง ความเริ่ดของลิซ่า ไม่ได้เหมือนเดิม เก่งจริงๆ

ลุคบอกเลยว่าคนไทยทั่วประเทศต้องกริ๊ดกร๊าดกันแน่นอน ด้วยการใส่ความเป็นไทยลงไป บอกเลยว่าตอนพิมดู พิมจะร้องไห้ คือแบบ..ดีใจ ภูมิใจมากก ยิ่งมีแบรนด์ไทยอย่าง ASAVA เริ่ดเข้าไปอีกก

ลุคนี้บอกเลยว่าปังมากๆๆ วิบวับแบบสวยสุดๆ ถ้าลิซ่าใส่ชุดนี้เต้นนะ บอกเลยประกายทอง ให้เริ่ดมากด้วย
จริงๆมีเครื่องประดับและลายละเอียดยิบย่อยด้วย แต่พิมกลัวว่ามันจะเยอะเกินไป ก็เลยเอาแบบที่เราชอบและน่าสนใจจริงๆ อย่างไรก็ฝากติดตามพิมด้วยนะคะ
ทั้งทาง อินสตราแกรม ยูทูป และ เฟสบุ๊คนะจ้าา


Pimberysss

Pimberysss

My nickname is Pim, lifestyle, self-improvement, สินค้าดีบอกต่อ พิมอยากส่งความรู้สึกดีๆด้านบวกๆให้กับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE