Royal Beauty Acne Clear Soap ล้างหน้าให้สะอาดพร้อมแก้ปัญหาสิว! l Umbra

40 21
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนน กลับมาอยู่กับอั๊มรีวิวอีกแล้วนะค้าา ช่วงนี้อั๊มวุ่นๆ มากก ทำนู้นทำนี่ทั้งวัน จนบางทีเหนื่อยๆ ไม่ลงสกินแคร์ก่อนนอนมาเกือบอาทิตย์!  บางวันงานยุ่งจัดก็ต้องรีบๆ ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย จนล่าสุดล้างหน้าไม่สะอาด ส่องกระจกอีกทีคือสิวเห่อมากกกก บวกกับช่วงนี้กำลังจะเป็นประจำเดือนนะ สิวขึ้นทั้งแก้ม หน้าผาก คาง จมูก มาหมดจ้า

เลยเป็นโอกาสดีเลยเพราะอั๊มกำลังจะลองผลิตภัณฑ์ สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าอยู่พอดีเลย เลยมาเก็บผลลัพธ์หลังใช้ให้เพื่อนๆ กันค่าา

Royal Beauty
Acne Clear Soap


ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้ากลีเซอรีนค่ะทุกคน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงนะ ตัวนี้เขาเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว คนเป็นสิวก็ใช้ได้ฮะ อั๊มชอบที่เขาไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคนฮะ

แกะออกมาเจ้าสบู่ของเขาก็จะหน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ สีเขียวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ใบบัวบก ที่ปลอบประโลมช่วยลดการอักเสบ อโลเวร่า ให้ความชุ่มชื้น และยังมี Tea Tree Oil และ Acnecare Bio สารสกัดหลักที่จะช่วยลดปัญหาการเกิดสิวด้วยค่ะ

ภายในซองเขาจะแถมมาพร้อมถุงตีฟองแบบนี้เลยฮะ ใช้งานสะดวกมากๆ แค่ใส่น้องสบู่เข้าไปในถุงตีฟอง ก็จะได้ฟองฟูๆ ออกมาแบบนี้เลย…..

นี่…. ฟองเขาหนานุ่มแบบนี้จริงๆ ค่ะเพื่อนๆ อยากให้ลองมาสัมผัสฟองของเขามาก ไม่ใช่ฟองบางๆ มีแต่ฟองอากาศนะ เขาขึ้นเป็นวิปครีมแบบนี้เลย เวลาล้างหน้าคือฟินมากกก 55555 เหมือนเอาครีมนุ่มๆ มาถูหน้าค่ะ หน้าไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิวเลยย แถมรักษาสิวไปในตัวอีกกก คอมโบนี้ เลิฟฮะ  

และนี่คือผลลัพธ์ของการใช้สบู่ Royal Beauty Acne Clear Soap ของอั๊มค่ะ อั๊มสารภาพเลยว่าลองใช้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่รู้สึกว่าพวกรอยแดงมันจางไวมากกก ปกติหน้าอั๊มจะแพ้ง่าย แดงง่าย เวลาใช้อะไรแล้วแพ้จะระคายเคืองทันที แต่ตัวนี้อ่อนโยน ไม่แห้งไม่ระคายเคืองผิวเลยฮะ

เพื่อนๆ หาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป ได้เลยน้า
หรือจะเข้าไปอ่านรายละเอียด เข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ที่
Facebook : Royal Beauty
Line : @royalbeautyth
ได้เลยค่าาาา


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE