แป้งพัฟงานผิว คุมมันดีเวอร์! LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION

39 21
WITH <strong>LIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แป้งพัฟงานผิว คุมมันดีเวอร์ แต่เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว เหมาะกับยุค New Normal ที่ต้องใช้ชีวิตภายใต้แมสก์แบบนี้มากที่สุด และยังมีส่วนผสมในการช่วยบํารุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นและลดการเกิดริ้วรอย อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย (สาวผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ ❤)

LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ ช่วยลดเลือนริ้วรอยขณะที่ทา ให้ความรู้สึกสบายผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ด้วย Pigment สีที่มีคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้สีแป้งไม่เปลี่ยนและไม่หมองคล้ำระหว่างวัน อีกทั้งมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย (Sensitive Skin) พร้อมทั้งสารบำรุงผิวด้วยวิตามิน E บํารุงผิวให้ผิวชุ่มชื่นและลดการเกิดริ้วรอย, น้ำมันตับปลาฉลาม ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี และไม่อุดตัน ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี

มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ขอบอกเลยว่าเฉดสีของแป้งลินเหมาะกับสีผิวสาวไทยมากๆ ใช้แล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก แน่นอน เราลองมาสวอชสีกันค่ะ

01 - ผิวขาวอมชมพู

02 - ผิวสองสี

03 - ผิวแทน

จากการสวอชสีที่แขน จะเห็นได้ชัดเลยว่า สีที่เข้ากับผิวของโอมากที่สุด 

คือ เบอร์ 01 - ผิวขาวอมชมพู

ผิวขาวเหลืองสามารถใช้เบอร์ 01 - ผิวขาวอมชมพูได้นะคะ หน้าไม่วอก ไม่ลอย แต่ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี เป็นโทนสีที่ทาแล้วรอดสำหรับสาวๆ ผิวขาวเหลือง ถือว่าน่าสนใจค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ เนื้อแป้งลินเนียนละเอียด ละมุนมากกก ช่วยปกปิด และอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน สว่างขึ้น โอใช้พัฟในการ tap ลงบนใบหน้าปกติ และเน้นในส่วนที่ต้องการให้ปกปิดเป็นพิเศษ เช่น รอยสิวตรงบริเวณช่วงแก้มและคาง เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ชุ่มชื้น เนื้อไม่แมตต์ ไม่แห้งจนเกินไป ชอบมากตรงที่ไม่เป็นขุย ปกติเวลาโอลงแป้งพัฟ ช่วงคิ้วของโอไม่เคยรอดเลยจ้า เป็นขุยตลอด แต่แป้งลิน นี่รอด น้องเอาอยู่จริงๆ

เมื่อผ่านไป 5 ชั่วโมง โอเป็นคนผิวผสมค่ะ จะมีปัญหาช่วง T-Zone มาตลอด เวลามองหาแป้งพัฟ ก็จะเลือกที่มีคุณสมบัติ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แป้งลินถือว่าทำได้ดีมาก และไม่ตกร่องด้วย สีแป้งไม่เปลี่ยน ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน อาจมีแป้งหลุดบ้างถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนงานผิว คือ สวย ปังไม่ไหว! เป็นแป้งพัฟที่โอพกติดกระเป๋าไว้ตลอด ตบแล้วรอดทุกงาน ขาดไม่ได้เลยค่ะ

แป้งลินถือเป็นแป้งพัฟลูกรักของโออีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้ได้ลองกัน และจะติดใจเหมือนโอค่ะ เป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าน้อยๆ เน้นงานผิว และไม่ต้องการเติมแป้งบ่อยๆ ของมันต้องมี!!!

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ตามนี้เลย

ราคา: 590 บาท ปริมาณ: 10 กรัม

Fb / Line: @linthailand

Shopee: linthailandofficial

หรือที่ Coscen, Beautrium



Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE