ไอติมคีโต กินแล้วไม่รู้สึกผิด

43 19
WITH <strong>funizeicream</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
✨👋🏻 สวัสดีค่าา ไม่ได้มาอัพเดทกันเลยวันนี้หมิวมีของมานำเสนอสาวๆชาวจีบันกันค่ะ สาวๆคนไหนที่ชอบออกกำลังกาย และอยากกินของหวานแบบไม่อ้วน ไม่หวาน อยากคุมน้ำหนัก หมิวมีไอติมที่กินแล้วไม่อ้วนแน่นอน แถมยังเป็นไอติมที่ไม่หวานยังอร่อยและได้ประโยชน์อีกด้วยค้าบ นั้นคือไอติมสูตรคีโต นั้นเองค้าบ เหมาะกับสาวๆที่อยากกินแต่กลัวอ้วนแนะนำเลย
เนื้อไอติมของเขาเป็นเนื้อคีโต กินได้ทุกวันแบบไม่รู้สึกผิดกับการออกกำลังกายของเราเลย เพราะว่า
1.แคลอรี่ต่ำ
2.ไม่มีน้ำตาล
3.คาร์บต่ำ


ทางร้านมีไอติมหลายรสมากๆเลยค่ะ ทางหมิวเลยจะมาแนะนำ 3 รสให้เพื่อนๆชาวจีบันได้รู้กันค้าบงั้นไปเริ่มกันที่รสชาติแรกกันเลยค่ะ
1. รสเสาวรส อันนี้เราให้คุณแม่ลองชิม คุณแม่เราสายผลไม้มากๆ โดยเฉพาะเสาวรส ไอติมคือมีเม็ดเสาวรสด้วยคือ เหมือนกินเสาวรสทั้งลูกเลยอะทุกคน คำแรกคือเปรี๊ยวสดชื่น มากๆๆๆๆๆๆๆ แถมเนื้อไอติมยังตักง่ายไม่เละด้วย ใครสายผลไม้ก็แนะนำเลยค้าบ มีรสผลไม้ต่างๆอีกด้วย
2. รส สตรอเบอร์รี่ซอร์เบท์ รสชาติคือเหมือนกินสตอเบอร์รี่ประมาณ 1 กล่องเลยเอางี้ เราชอบมากกกกกกกกกกก เราชอบกินสตอเบอร์รี่อยู่แล้วด้วย พอเจอไอติมที่เนื้อมันไม่เละจนเกินไปเราคือเลิฟมากๆเลยค่ะ ปกติเราจะเจอแต่เนื้อเละๆอ่ะ พอได้ลองชิมที่เป็นเนื้อคีโตแล้วเป็นรสสตรอเบอร์รี่ซอร์เบท์แล้วคือดีมากๆ คือมันเข้ากันได้ดีนะคะ แบบดีเลยแหละทุกคน คือสายดูแลหุ่นต้องจัดเลยนะคะ เหมาะมากๆยิ่งรสผลไม้ของทางร้านคือเดอะเบสมากๆเลย
3. รสชาติสุดท้ายคือ ริชโกโก้ บอกเลยว่าใครสายโกโก้ ช๊อคโกแลตห้ามพลาดเลยนะคะ แค่เราเปิดฝาออกมาก็คือชอบมากกกกกก รสชาติไม่หวานด้วยน๊าาา ปกติเราจะเจอแต่แบบหวาน+ขม แต่อันนี้คือไม่หวานเลยด้วยซ้ำทุกคนแบบรสชาติคงความเป็นช๊อคโกแลตกับโกโก้ไว้มากกก คืออร่อยมากกกกเอาดีๆทุกคนน อยากแนะนำเลยยย ต้องลองคือแบบต้องลองจริงๆ เดอะเบสอีกรสเลยค่ะ
ขนาดแค่ 3 รสอะทุกคนยังขนาดนี้ถ้ารีวิวครบ 10 รสจะเป็นยังไงก่อน เอาเป็นว่าใครอยากลองชิมสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง LINE MAN , Robinhood , Foodpanda กรุงเทพและปริมณฑล สั่งซื้อ 10 ถ้วยส่งฟรีถึงหน้าบ้าน และเพียง 12 ถ้วยเท่านั้น สำหรับส่งต่างจังหวัดนะคะ สามารถเข้าไปชมเลือกดูรสชาติความอร่ยได้ที่ไอจีร้าน funizeicream นะคะ

หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ หากชอบสามารถคอมเม้นติดชมกันได้นะคะ มีไอเท็มหรือของดีๆอร่อยๆจะมาแนะนำชาวจีบันอีกนะคะ บ๊ายบายค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ


Mew tukky

Mew tukky

?สวัสดีค่าชื่อหมิวนะ นักรีวิวมือใหม่
✨IG: mewjeongjaehyun
??‍♀️ขอฝากรีวิวฉบับสาวเกาหลีคนนี้ไว้ในใจด้วยนะคะ?

FULL PROFILE