ของดีต้องบอกต่อ…เคราตินกู้ผมเสียใน3 นาที

43 17
WITH <strong>GOAT MILK Premium Keratin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน…..ผมเป็นคนนึงที่ประสบปัญหาผมแห้งเสียหนักมากจากการย้อมสีผมบ่อยๆ ทำให้เส้นผมแห้งเสีย เพราะเส้นผมเป็นส่วนสำคัญมากสำหรับเราทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชายแบบผม คุณก็คงต้องการให้เส้นผมดูสลวยและดูมีสุขภาพดี ถึงแม้ในท้องตลาดจะมีแชมพูมากมายให้เราได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแชมพูสำหรับผมแห้งเสีย, แชมพูรักษาสีผม , แชมพูออร์แกนิก รวมไปถึงแชมพูสีม่วง   แต่การใช้แชมพูเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอต่อการดูแลเส้นผมของคุณ เพราะคุณจะต้องใช้ทรีตเมนต์ควบคู่ไปด้วยครับ

ครีมหมักผมเคราติน คืออะไร ?

     ครีมหมักผมเคราตินเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเติมเคราตินให้กับเส้นผมของคุณ ครีมหมักผมเคราตินมักจะมาในรูปแบบของเหลว เจลหรือครีม วิธีใช้ครีมหมักผมเคราตินก็ง่ายมากเพียงแค่ชโลมครีมหมักผมลงบนผมของคุณโดยตรง ตัวครีมหมักผมจะทำงานอย่างสม่ำเสมอผ่านเส้นผมแต่ละเส้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ซึ่งครีมหมักผมเคราตินจะช่วยเพิ่มเงางามของเส้นผมและช่วยเพิ่มสุขภาพของเส้นผมโดยรวม เคราตินจะช่วยเพิ่มความเงางามและความนุ่มให้เส้นผมของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมชี้ฟูและพันกันเรียบเนียนยิ่งขึ้น หากคุณเลือกใช้ครีมหมักผมเคราตินเป็นประจำจะทำให้เส้นผมของคุณจัดทรงได้ดีขึ้นอีกด้วย

ที่สำคัญเคราตินจะช่วยเติมเต็มรูพรุนในเส้นผมของคุณและทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น หลายคนอาจจะสงสัยว่ารูพรุนในเส้นผมของเกิดขึ้นได้อย่างไร? ปกติแล้วรูพรุนของเส้นผมเกิดจากการโดนความร้อน สารเคมีและมลภาวะเป็นประจำ การใช้ครีมหมักผมเคราตินจะช่วยเพิ่มปริมาณเคราตินในเส้นผมของคุณ แนะนำให้ใช้ครีมหมักผมเคราตินแบบไม่มีสารเคมี เพราะจะได้ไม่ทำให้ผมเสียมากกว่าเดิมค่ะ ในกรณีที่คุณมีผมเสียมากก็สามารถใช้ครีมหมักผมเคราตินได้ค่ะ เพราะมันสามารถช่วยให้สภาพเส้นผมของคุณดูดีขึ้น

     วันนี้ผมก็เลยจะมารีวิวทรีตเมนต์ที่ตัวของผมใช้แล้วรู้สึกชอบ และเห็นผลมากๆนั่นก็คือ ทรีตเมนต์เคราติรหมักผมของแบรนด์ CARISTA ครับ

GOAT MILK

Premium Keratin

     พรีเมี่ยมเคราติน เป็นสูตรนมแพะ ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผมแห้งเสีย เพราะเป็นสูตรผมแห้งเสียครับ จะช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของเส้นผมและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม ในขณะที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระไปในตัว ครีมหมักผมเคราตินนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรง บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมของคุณ เพื่อรักษาความเงางามตามธรรมชาติของเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มสลวยและจัดทรงง่าย ครีมหมักผมนี้เหมาะมากกับเส้นผมผ่านการทำเคมีมาเพราะมันสามารถช่วยฟื้นฟูผมได้เป็นอย่างอีกทั้งยังช่วยทำให้เส้นผมดูเรียบสลวย

     โดยกระปุกนี้มีสารสกัดที่พรีเมี่ยม ได้แก่ Pure Keratin  นำเข้าจากประเทศออสเตรเรีย , Moist72  , Vitamin B5 , Goat Milk  , Argan Oil  , ว่านหางจระเข้ , สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว  บอกได้เลยครับ ว่าคุณสมบัติของเคราตินสูตรนมแพะกระปุกนี้ จะช่วยในเรื่องของ 

  • ปกป้องและฟื้นฟูสภาพเส้นผมเหมาะสำหรับผมที่ถูกทำลายจากการย้อม ดัด หรือกัดสีผม 

  • บำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย

  • ช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่น

  • ช่วยลดอาการอักเสบ/แพ้คัน ของผิวและหนังศรีษะได้ดี

  • ช่วยให้เส้นผมทำให้ผมมีน้ำหนัก ช่วยสร้างความนุ่มนวล ชุ่มชื้นและเงางามให้แก่เส้นผม

  • ป้องกันปัญหารังแค บำรุงรากผม ลดการขาด หลุดร่วง คืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม

  • ช่วยให้ผมดกดำขึ้น และสามารถเข้าไปลดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วจากหนังศรีษะ

ปริมาณ : 500 กรัม

ราคา : 370 บาท

เรามาเริ่มหมักผมด้วย 

GOAT MILK Premium Keratin กันเลยครับ 



ขั้นตอนง่ายมากๆ ผู้ชายแบบผมบอกเลยว่าใช้แล้วไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว ทันใจด้วยครับ


      วิธีใช้ : ใช้หมักผมทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด      

ผลลัพธ์นะครับ : คือผมนุ่มจริงจัง สารสกัดแน่นเวอร์

สระผมเสร็จหมักครีมนวดตัวนี้ไว้เพียง 3-5 นาที จากผมแห้งชี้ฟู มันจะนุ่ม แบบมีน้ำหนักมากขึ้น ใครได้ลองแบรนด์นี้ต้องชอบแน่นอนครับ