รีวิวแก้ปัญหาผมเสียง่ายๆ ได้ที่บ้าน (Madam-Mutelu)

37 17
สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน ณิชาเจอปัญหาร้านทำผมใกล้บ้านปิดเพราะสถานการณ์โควิค และไม่มีเวลาไปร้านทำผมที่อื่น ทำให้ณิชาไม่ได้ดูแลผมสักที จนผมแห้งเสียหมดแล้ว ณิชาก็เลยลองซื้อทรีทเมนท์ผมเคราตินมาใช้ทำที่บ้านเองลองดูค่ะ
ณิชาเลือกใช้เป็นของแบรนด์ Madam Mutelu (มาดามมูเตลู) กระปุกนี้เลยค่า เพราะณิชาไปเห็นรีวิวว่าเป็นทรีทเม้นท์จากธรรมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แล้วช่วยแก้ปัญหาผมแห้งกรอบ ฟูทำสีผมดัดผมยืดและผมไดร์บ่อยให้มีสุขภาพดีขึ้น
ส่วนผสมหลักนอกจากเคราติน นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้, น้ำมันมะพร้าว และอะโวคาโด้ ที่สำคัญคือ ทรีทเม้นท์กระปุกนี้ไม่มี silicone ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตราย
ณิชาใช้ไปได้ประมาณ 2-3 ครั้งแล้วค่ะ เนื้อทรีทเมนท์ในกระปุกเลยมีอยู่แค่นี้
เนื้อทรีทเมนท์เข้มข้นมากก แต่ณิชาไม่ค่อยชอบตรงที่กลิ่นหอมบางมากกก แทบจะไม่ได้กลิ่นเลย เพราะทางแบรนด์ไม่ได้ใส่น้ำหอมมา มันจะเป็นกลิ่นอะโวคาโด กับกลิ่นน้ำมันมะพร้าว แบบกลิ่นอ่อนๆ              
วิธีใช้ก็ง่ายมากก หลังจากที่ณิชาสระผมเสร็จแล้วเนี่ย ณิชาจะใช้ทรีทเมนท์แทนครีมนวดผมไปเลยค่ะ จะเน้นช่วงกลางถึงปลายผมเยอะๆ หน่อย จากนั้นก็นวดๆ หนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที
ผลลัพธ์จากการหมักผมอยู่บ้านแบบง่ายๆ คือเห็นได้ชัดเลยว่าเส้นผมมีน้ำหนัก และเงาขึ้นจากเดิมมากกก จากที่ผมแห้งชี้ฟู ตอนนี้ผมณิชาเรียบสวย ผมนุ่มลื่นขึ้นมากๆ เลยค่ะ
ผมคืนชีพสลวย สวย สบายใจ ไม่ต้องออกไปร้านเสริมสวยให้ยุ่งยากเลยค่ะ ทำที่บ้านได้ง่ายๆ แค่มีทรีทเมนท์มาดาม มูเตลู กระปุกนี้กระปุกเดียวก็พอ >//< ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้าค้า บ๊ายบายยย^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE