Pillames Clearly dark HYA Serum เซรั่มกู้ผิวโทรม ฟื้นฟูปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสใน 7 วัน

40 20

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงที่ผ่านมาเมย์มีปัญหาผิวหนักมากก ทั้งผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำก็มาเพียบ ที่สำคัญผิวแห้งกร้านมาก ผิวหน้าดูโทรม ไม่สดใสเลยค่ะ


 ซึ่งเมย์ก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัว แต่รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์เลยค่ะ ผิวยังแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองคล้ำเหมือนเดิม และใช้บางตัวก็เกิดปัญหาแพ้ครีมอีกด้วย ซึ่งเมย์เลยได้มองหาสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเมย์ จนไปเจอเซรั่มตัวนึง คือตัวนี้เมย์เห็นเพื่อนใช้ แล้วผิวเค้าดีงามมากก เมย์เลยตัดสินใจลองใช้ตาม แล้วผลที่ได้คือ ผิวเมย์ดีขึ้นมาก ผิวดูใสขึ้น พวกจุดด่างดำ ฝ้า กระ ก็ดูจางลง และที่ชอบเลยคือรูขุมขนเมย์ดูกระชับขึ้นรู้สึกว่ามันเล็กลง ซึ่งเซรั่มที่เมย์พูดถึงก็คือ Pillames Clearly dark HYA Serum ซึ่งน้องเค้าจะดีงามแบบที่เมย์บอกจริงไหม ผลลัพธ์หลังใช้จะดีแค่ไหน ตามเมย์ไปดูกันเลยค่าาา  

Pillames Clearly dark HYA Serum 


น้องเค้าเป็นเซรั่มที่จัดเต็มด้วยส่วนผสมเคาน์เตอร์แบรนด์ จากเกาหลี ถึง 9 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ความมัน หน้าแห้ง มีริ้วรอย รอยแดงรอยดำ ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มฟูนาน 12 ชม และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ไวต่อแสงและมลภาวะอีกด้วย เป็นเซรั่มที่เหมาะมากๆกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า  

ซึ่ง ส่วนผสมที่สำคัญทั้ง 9 ชนิดใน Pillames Clearly dark HYA Serum คือ 

-Arisaema amurense extract ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

-Niacinamide Vitamin B3 ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว และยังช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นขึ้น

 -All antoin ช่วยลดการระคายเคืองและต่อต้านการแพ้ต่างๆของผิว

-Natural Betaine ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยลดการระคายเคืองของผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากสารเคมีและมลภาวะต่างๆ มีส่วนในการยับยั้งกระบวนการแพ้ได้
-Aloe barbadensis leaf juice ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะที่มาทำร้ายผิวปกป้องผิว บรรเทาอาการแสบร้อนของผิวเมื่อต้องออกแดดเป็นเวลานาน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว
-Natuval Hyaluronate ช่วยกักเก็บน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรงสุขภาพดี 

-Glyceryl Glucoside ช่วยเติมน้ำให้ผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

-Decyl Glucoside ช่วยลดการระคายเคืองของผิว เหมาะสำหรับผู้แพ้ง่าย

 -1,2- Hexanediol ช่วยเก็บกักน้ำในผิว และโมเลกุลของ 1,2-Hexanediol เป็น Penetration Enhancer สามารถช่วยนำพาส่วนผสมต่างๆเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เซรั่ม  

แพคเก็จจะเป็นขวด เป็นฝาดรอปเปอร์ทำให้สามารถใช้งานง่ายมาก  

ลักษณะเนื้อเซรั่ม :เนื้อเซรั่มจะใสไม่มีสี เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว หลังทาให้สัมผัสผิวที่สดชื่นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาเลยค่ะ  

วิธีใช้: ทาเซรั่มบริเวณผิวหน้า เช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน  

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 7 วัน 


ซึ่งก่อนที่เมย์จะทดลองใช้เซรั่ม เมย์มีปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น และรูขุมขนกว้างมาก  แต่หลังจากที่ลองใช้เซรั่มมาอย่างต่อเนื่อง 7 วัน สังเกตได้ว่าพวกรอยคล้ำ ความโทรมของผิวหน้าค่อยๆ ลดน้อยลง ผิวดูใสขึ้น ดูชุ่มชื้น อิ่มฟูมาขึ้นค่ะ และที่เลิฟสุดเลยคือรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวเลยค่า


ซึ่งถ้าใครที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส ผิวไบร์ท ผชุ่มชื้นอิ่มฟู เมย์แนะนำให้ลองใช้ Pillames Clearly dark HYA Serum ขวดนี้เลยเพราะตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมากก ทั้งในเรื่องความกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น และรูขุมขน ที่สำคัญช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าใช้แค่ขวดนี้ขวดเดียวก็เอาอยู่ค่า

ซึ่งถ้าใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่  Website : www.pillames.com 

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pillamesofficial Shopee : https://shopee.co.th/pillames_official?v=2fb&smtt=0.0.4 

IG : pillames_official ได้เลยค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE