[REVIEW] สัมผัสความ Luxury กับสบู่ NESTI DANTE

43 20
WITH <strong>Nesti Dante</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จาจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวอิตาลีกันค่า อิอิๆ แต่เราไม่ได้ไปจริงนะคะ 

วันนี้ตื่นเต้นสุดๆ เพราะเราจะมารีวิวไอเท็มเด็ด ที่เรียกได้ว่าเป็น Luxury Items  

จากเมือง ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี นั่นเองจ้า

แบรนด์นี้มีชื่อว่า NESTI DANTE (เนสทิ ด็องเต้) ก่อตั้งโดย นายด็องเต้ เนสทิ ในปี ค.ศ. 1947

 ซึ่งมีประวัติศาตร์ยาวนานในตลาดสบู่ของยุโรปยาวนานกว่า 100 ปี ในปัจจุบันนี้มีจำหน่าย

อยู่ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลกเลย 

มาดูกันที่แพ็คเกจค่า NESTI DANTE คอลเล็กชั่น Dolce Vivere มีทั้งหมด 10 กลิ่น

 โดยแต่ละก้อนเค้าจะออกแบบเป็นเมืองสำคัญ ที่มีสถาปัตยกรรม และทิวทัศน์ที่สวยงาม 

ในประเทศอิตาลี ขอบอกว่าสวยมากกกก เลอค่าสุดๆเลยค่ะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ NESTI DANTE ยังเป็นเพียงไม่กี่บริษัทในโลก ที่ยังใช้วิธีผลิตสบู่ด้วยวิธีการทำมือแบบดั้งเดิม จึงทำให้ยี่ห้อนี้

มีความแตกต่างจากที่อื่น โดยเนื้อสบู่มีความละเอียด และแน่นกว่าสบู่ทั่วๆไป ด้วย

  • Nesti Dante Venezia Soap: แรงบันดาลใจจาก เวนิสเมืองแห่งสายน้ำอันเลื่องชื่ออุดมไปด้วยคุณค่าจาก ดอกเจอเรเนียมสีแดง Rice Cloud และ Cotton Flowerเพื่อการถนอมผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงอีกด้วย กลิ่นหอมสดชื่นโรแมนติก

  • Nesti Dante Roma Soap: แรงบันดาลใจจาก โรมเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอิตาลีอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Sweet Muscat และ Fig ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด หอมกลิ่นของต้นโอเล่ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้สดชื่นมากๆเลยค่ะ 

  • Nesti Dante Pisa Soap: แรงบันดาลใจจาก หอเอนแห่งเมืองปิซา ประเทศอิตาลี อุดมไปด้วยคุณค่าจาก ดอกแมกโนเลียสีขาว  Apricot Blossom และ  Lilium ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ลดเลือนริ้วรอย และอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย กลิ่นหอมสง่างามให้ความรู้สึกชีวิตชีวา

  • Nesti Dante Portofino Soap: แรงบันดาลใจจาก พอตโตฟิโน่เมืองชายฝั่งริเวียร่า ประเทศอิตาลี อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Flax น้ำดอกกุหลาบ และ Marine Lily ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ยังคงความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำหล่อเลียงให้ผิวนุ่มเด้งเต่งตึง ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย กลิ่นหอมผ่อนคลาย สดชื่น ลดความเหนื่อยล้าได้ดี

  • Nesti Dante Sicilia Soap: แรงบันดาลใจจาก เมืองซีซีลี ประเทศ อิตาลี อุดมไปด้วยคุณค่าของ Bouganiville, Marine Sea Salt และ Papyrus Tree ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กลิ่นหอมเฟรชสดชื่น เหมือนได้เดินอยู่ชายทะเล

  • Nesti Dante Sardegna Soap: แรงบันดาลใจจากซาร์ดิญญา เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่สองในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Myrtle Nectar  พิสตาชีโอป่า  และ Helycrisum Shrub ช่วยปรับโครงสร้างผิว รูขุมขน และต่อมน้ำมันที่ผิดปกติ ให้กลับมาสู่สภาวะที่สมดุล กลิ่นหอมนวลละมุนให้ความสดชื่นผ่อนคลายสุดๆ

  • Nesti Dante Firenze Soap: แรงบันดาลใจจากเมืองฟลอเรนซ์ศูนย์กลางทางศิลปะและสถาปัตยกรรมของอิตาลี อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Blue Iris สัญลักษณ์แห่งฟลอเรนส์ผสานความละเอียดอ่อนของ Morning Dew และ Laurel ที่ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น ช่วยขับสารพิษพร้อมกระตุ้นการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนัง ให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ กลิ่นหอมสดชื่นเปล่งประกาย ช่วยคลายความเครียดได้ดี

  • Nesti Dante Lago Di Como Soap: แรงบันดาลใจจากเมืองโคโม ประเทศอิตาลีอุดมไปด้วยคุณค่าของ Jasmine หญ้าฝรั่น และ Blue Hyacinth สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ กลิ่นหอมละมุนชวนฝัน

มาพูดกันถึงเรื่องกลิ่นกันบ้าง : สบู่ของ Nesti Dante นี้มีกลิ่นที่พรีเมี่ยม และเป็นเอกลักษณ์มากเลยค่ะ เป็นความหอมแบบสดชื่น ผ่อนคลาย และฟุ้งกระจายตั้งแต่ยังไม่แกะกระดาษออกเลย ซึ่งเค้าใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ การันตีออร์แกนิค 100% ปราศจากซึ่งสารเคมีที่เป็นอันตรายต่างๆ อาทิ Synthetic Surfactant, พาราบีน ฯลฯ

เรียกได้ว่า สบู่ Nesti Dante สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย 

ก็สามารถใช้ได้ค่า ตัวฟองแน่น นุ่ม หลังอาบรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ผิวนุ่มและกลิ่นหอม

ติดทนยาวนานด้วย

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลอง : จาขอบอกเลยว่า Nesti Dante นั้นเป็นสบู่ที่พรีเมี่ยม เป็นไอเท็มที่ต้องมีจริงๆๆ ไม่ใช่แค่กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้นนะ แต่เรายังสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการผลิตอีกด้วยค่ะ จาชอบตรงที่สบู่ของเค้าออร์แกนิค สามารถใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิว และกลิ่นสบู่ของเค้าทำให้นึกถึงแคว้นทอสคาน่า ในประเทศอิตาลีสุดๆเลยค่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ https://www.nestidanteshop.com/

ก้อนละ 250 กรัม ราคา 385 บาทเท่านั้นงับบบ

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านกันจนจบเลยน้า ^^


paparity

paparity

หนูชื่อ จา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊า
I'm totally addicted to Makeup | Beauty product ♡ reviews | Hauls and Tips

Line : parichat10 (for work only)

FULL PROFILE