มัดรวบกันแดด Mineral สามตัวสุดปัง!

41 20
สวัสดีค่า (---; กลับมาเจอกับเจลกันอีกแล้วน้า ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ วันนี้เจลกลับมามัดรวบกันแดด Mineral สุดปังทั้งสามตัวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า จะมีตัวไหนบ้าง จะเป็นตัวที่เพื่อนใช้อยู่รึเปล่าน้า
  นี่เลยค่าาาา หน้าตากันแดด Mineral ที่เจลรวบรวมมา เพื่อนๆมีอยู่ในกรุบ้างรึป่าวค้า แต่ละตัวเนื้อเค้าจะเป็นยังไงน้า ตัวไหนจะปังกว่ากันไปดูกันเลยค่า
​Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++
เริ่มกันที่ตัวแรก Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ เป็นกันแดดสูตรน้ำที่ไม่มีสารกันแดดแบบเคมี บตก. หลายคนหยิบมาพูดถึงเป็นอย่างมาก ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นสีขาว บางเบา เนื้อค่อนข้างเหลว เวลาทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะผิว ไม่ทำให้หน้ามันด้วยค่ะ เราใช้ก็ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย

ราคา 445 บาท ซื้อจากวัตสันค่า
Bioderma Photoderm Cover Touch SPF50+
ตัวที่สอง Bioderma Photoderm Cover Touch SPF50+ ตัวนี้เค้าออกใหม่ล่าสุดเลย เป็นกันแดดเวชสำอางจากฝรั่งเศส ตัวนี้พิเศษคือ #กันแดดสีเนื้อ ค่ะ เวลาทาจะเรียบเนียนกับผิวสุดๆ โดยเม็ดสีแบบมิเนอรอล จะช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน ลดโอกาสการแพ้ได้ดี ตัวนี้สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB และแสงสีฟ้าด้วย เริ่ดมาก ด้วยสูตรเฉพาะของไบโอเดอม่า Cellular Bioprotection   (ที่มี Ectoin และ Mannitol) เขาจะมีการกระตุ้นภูมิคุ้มกันผิว พร้อมปกป้องกลูต้าในผิว ช่วยลดเซลล์ผิวเสื่อมจากแสงแดดได้


ขนาด 40ml. ราคา 940 บาท มีฟรี เบลนเดอร์ให้ด้วย พิกัดที่เราซื้อมาจาก Boots
Eucerin SUN CCACNE Oil Control
ตัวสุดท้าย Eucerin SUN CCACNE Oil Control เป็นกันแดดเนื้อซีซีครีมเป็นเจลครีมน้า สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ตัวนี้มีผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตันจ้า ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นระดับนึง ปกปิดรอยสิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นมาหน่อยนึง ปกปิดได้แค่รอยจางๆนะคะ ตัวนี้เนื้อเค้าก็จะไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายเลยค่า  

ขนาด 50ml.
ราคา 1,350 บาท ซื้อจากวัตสันค่า
เจลมาสรุปเทียบทั้งสามตัวให้ดูแบบชัดๆค่า ส่วนตัวถ้าให้เจลต้องเลือกแค่หนึ่งตัว เจลขอเลือกเป็น Bioderma Photoderm Cover Touch SPF50+
ที่เจลเลือก Bioderma เป็นเพราะว่าช่วงนี้ใส่แมสหน้าจะมันค่อนข้างไว กันแดดไบโอเดอมา คุมมันได้ดีมาก และยังอยู่ทนนาน ไม่เป็นคราบตอนเหงื่อออกอีกด้วยค่ะ จะเป็นคนแต่งหน้ามากหรือแต่งหน้าน้อยแบบเจล ก็ใช้ได้เลย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว  
และยังเป็นกันแดดสีเนื้อที่ปกปิดดีไม่ต้องโบ๊ะหน้าเยอะก็ออกจากบ้านได้แล้วค่าช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้ แถมยังเป็นกันแดดเวชสำอางที่มีสัญลักษณ์ CORAL SAVE ด้วย ไม่ทำร้ายปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เหมาะกับช่วงที่จะไปออกทริปทะเลอย่างมากก
  
แล้วเพื่อนๆละคะชอบตัวไหนกันแวะมาคอมเมนท์บอกกันได้น้า

วันนี้เจลต้องขอตัวลาไปก่อน บ้ายบายค่า


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE