[รีวิว] Etude Best Cream Duo Set สองครีมขายดีจาก Etude

41 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะ วันนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ 2 ครีมที่ขายดีสุดๆจากแบรนด์ ETUDE 
จะเป็นครีมตัวไหนบ้างนั้น ไปชมกันเล๊ยยยยยย....
ครีมที่เรานำมารีวิวในวันนี้นะคะ เค้าเค้าเป็นครีมที่ขายดีที่สุดของ Etude เลยก็ว่าได้ค่ะ ตอนนี้ทางแบรนด์ก็เลยนำมาจัดเป็นเซ็ตคู่ครีมขายดีซะเลย โดยราคาของกล่องนี้อยู่ที่ 570 บาทไทยจ้า ซึ่งได้ครีมในกล่องเป็นขนาด 50 กรัม ถึง 2 หลอดเลยทีเดียว...
แอบมากระซิบโปรให้เพื่อนๆด้วยว่ามีขาย pre-sale ที่ lazada เท่านั้น แถมลดราคา 50% เหลือแค่ 285 บาทททท!! คือคุ้มมาก
จองที่หน้าร้าน Etude ใน Lazada ได้ในวันที่ 6-10 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้นน๊าาา
เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูรีวิวกันเลยจ้า
มาที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ คุณเค้ามีชื่อว่า ETUDE Soon Jung Hydro Barrier Cream ขนาด 50 ml มาพร้อมกับคุณสมบัติจากทางแบรนด์ว่า เป็นครีมบำรุงสูตรอ่อนโยน ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลักจาก Panthenoside  และ Cica ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 10 ชนิด เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
หลังจากทดลองใช้นะคะ เบื้องต้นเลย ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็นสีขาว และแทบไม่มีกลิ่นเลย มั่นใจเลยได้ว่า ผ่านการปรุงแต่งน้อยมาก
ส่วนการทาลงบนผิวหน้า เราทดลองทาไว้ 1 วัน ตัวครีมค่อนข้าวให้ความชุ่มชื้นดีมาก สำหรับเราคิดว่าไม่ควรทาก่อนแต่งหน้าเท่าไหร่ เพราะถ้าเจออากาศบ้านเรา อาจจะทำให้เมคอัพเยิ้มมาได้ ควรทาตอนก่อนนอนหรือทาในวันที่อากาศเย็นหรือแก้งจะดีมากเลยค่ะ แนะนำเลยว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย แต่ถ้าเกิดว่าไม่มั่นใจจริงๆ ก็ทดสอบอาการแพ้ที่ข้อพับก่อนได้ เพื่อความปลอดภัยของผิวหน้าจ้า
ส่วนตัวที่สองของเรานั้น คุณเค้ามีชื่อว่า ETUDE Moistfull Collagen Cream ขนาด 50 ml
 มาพร้อมกับคุณสมบัติจากทางแบรนด์ว่า เป็นครีมเนื้อเจลที่ให้ความสดชื่น และล๊อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ด้วยส่วนประกอบจาก Super Collagen Water โมเลกุลคอลลาเจนขนาดอนุภาคเล็กละเอียด ปริมาณสูงสุดถึง 653,800 ppm และ White Lupin ที่จะช่วยคืนความกระชับพร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กันผิว ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 6 ชนิด เหมาะกับผิวแห้ง ขาดน้ำ มีริ้วรอย
หลังจากทดลองใช้ครีมตัวที่ 2 นี้นะคะ เนื้อครีมเป็นครีมเจล สีขาว ไม่มีกลิ่นเช่นกันค่ะ เราทดลองทาใน 1 วัน เรารู้สึกว่าตัวครีมจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเป็นอย่างมาก หลังทารู้สึกหน้าฉ่ำมาก เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากเลยค่ะ และในช่วงใกล้หนาวนี้เราคิวว่าดีมากๆเลย พออากาศยิ่งเย็น หน้าเราก็ยิ่งแห้ง น้องเอาอยู่มาก สำหรับคนที่ผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ
เทียบขนาดกับมือเรานะคะ หลอดใหญ่คุ้มค่าคุ้มราคามากกก
แนะนำให้ทดลองเลยจ้า
สุดท้ายนี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ 
หากมีข้อผิดพลาดตรงไหน ติชมเข้ามาได้เลยค่ะ 
เรายินดีที่จะปรับปรุงแก้ไขต่อไป
วันนี้ขอลาไปก่อน สวั​สดีจ้า 


Apairis92

Apairis92

สวัสดีค่ะ ชื่อหญิงนะคะ
เป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆเลย ชอบซื้อเครื่องสำอางสุดๆค่ะ
เพื่อนๆที่สนใจการแต่งหน้า แวะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันเห็นได้นะคะ ^3^
--------------------
Ig : apairis_t

FULL PROFILE