COVERMARK SKINBRIGHTCREAM CC SPF+ PA++++ หน้าใสเป็นธรรมชาติ

39 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน  เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่มาอวดค่า และนี่ก็คือ cc cream ให้ใช้แล้วจะหลงรักค่ะ

😊สภาพผิวติ๊ก ผิวขาวเหลือง มีรอยสิวนิดๆ ค่ะ
COVERMARK skinbright cream cc spf+ pa++++
ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า spf50+/pa++++ สามารถใช้แทนรองพื้น ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ แลดูเป็นธรรมชาติ หรือทาก่อนลงรองพื้น ช่วยให้รองพื้นติดทนยิ่งขึ้น
 ⭐️สี no 1 bright เป็นสีออกไปทางขาว ทาสีนี้แล้วผิวหน้าดูสว่างใส 
⭐️สี no 2 natural เป็นสีออกไปทางเนื้อ ทาแล้วผิวดูคล้ำนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มาก 
เมื่อทาจะเห็นถึงว่าไม่แตกต่างกันมากแต่เค้าสามารถทำให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ดูผิวใสมาตั้งแต่ตื่นเลยค่ะ (no 1 รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าจะใส สว่างกว่า no 2 ค่ะ)
⭐️เป็น cc cream ที่เมื่อทาลงผิวจะรู้สึกสบายผิว และเค้าจะทำให้ผิวดูสวยขึ้นทันที ปรับผิวให้ดูใส เนียน ดูเป็นธรรมชาติ เค้าสามารถปกปิดรอยสิว รอยแผลได้ดีระดับนึง แต่ยังคงทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนทารองพื้นเลยค่ะ เนื้อมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะอาจด้วยผิวติ๊กที่เป็นผิวแห้งด้วยค่ะเลยทำให้ผิวยิ่งสวยดูชุ่มชื่นดีค่ะ เค้่สามารถแทนรองพื้นได้เลยค่ะ(แต่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวเป็นธรรมชาติไม่เน้นปกปิดหนักๆ นะคะ เนื้อโชว์ผิวหน้าค่ะ กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ ไม่ทำให้แสบผิว ไม่แพ้ค่ะ ยิ่งทิ้งไว้ระหว่างวันโดยที่เราไม่แต่งหน้าทับเพิ่มหน้าก็จะดูเงาฉ่ำสวย ชอบมากค่ะ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ อ้อ และถ้าวันไหนติ๊กต้องการปกปิดมากขึ้น ก็แค่ทารองพื้นทับไปแต่นิดหน่อยก็ทำให้รองพื้นติดทนยิ่งขึ้น อยู่ได้ทั้งวัน แถมผิวยังดูสวยขึ้นด้วยค่ะ


⭐️แพคเกจดูเรียบแค่หรูหรา ใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะค่ะ
 ⭐️ที่สำคัญเค้าทั้งบำรุงผิว กันแดดด้วย แถมยังปกปิดให้ด้วยค่ะ  

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE