ผิวหน้าสุขภาพดี เนียนใส กับ Penta skin บูสเตอร์เซรั่มเข้มข้น ที่ห้ามพลาด!

41 18

ฮัลโหล..สวัสดีจ้าาา สาวๆ ชาวจีบัน ทุกคนๆ ^^

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้นุ๊กมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวเด็ดที่จะเอามาฝากสาวๆกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้า ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ยิ่งต้องห้ามพลาดเลยน้า

นี่เลยค่า .. Intensive Hydration Booster Serum จากแบรนด์ไทยน้องใหม่ Penta skin เป็นสกินแคร์บูสเตอร์เซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวดูอิ่มฟูและกระชับ แถมยังช่วยลดริ้วรอย และทำให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอยิ่งขึ้นด้วยนะ

ส่วนประกอบหลัก

-Sodium Hyaluronate ที่เป็นอนุพันธ์ไฮยาลูรอนเข้มข้น มีโมเลกุลเล็กทำให้ซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

-Skinmimics 5 Ceramides ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง และช่วยต่อต้านการอักเสบของผิว สำหรับผิวที่โดนแดด หรือมลภาวะมานั้น เจ้าตัวนี้แหละ..สำคัญมาก  -Niacinamide ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเรา คุมมัน ปรับสภาพผิวและรักษาสมดุลก็คือตัวนี้จะทำให้ผิวเราอ่อนกว่าวัยด้วย 

-Vitamin E ขาดไม่ได้เลยค่ะ เค้าช่วยในการสร้างอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ชั้นผิวของเราเลยไม่มีความแห้งกร้าน แถมทำให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย

*วัสดุขวดแก้วสีขาวทึบ เพื่อกักเก็บเซรั่มให้พ้นจากแสงแดด ส่วนเนื้อสัมผัสสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เซรั่มตัวนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังหรือ Dermatologically Tested รับรองจาก Dermscan Asia สถาบันทดสอบระดับนานาชาติ

เป็นเซรั่มที่ปราศจากสารระคายเคือง อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 

               • ปราศจากแอลกอฮอล์                

  • ปราศจากพาราเบน       

              • ปราศจากการใส่สี                     

             • ปราศจากการใส่นํ้าหอม           

            • ปราศจากนํ้ามันแร่                  

      • ปราศจากนํ้ามันหอมระเหย

สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้  

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวหน้าเลย หลังจากที่ทดลองใช้ ประมาณ 7 วัน เห็นได้ชัดเลยว่า สิวบริเวณแก้มลดลง รอยสิวจางลง ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ดูฟู เด้งมากกก  รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูใสขึ้น  นอกจากนี้ยังรู้สึกได้เลยค่ะว่าสภาพผิวหน้าดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น และที่สำคัญใช้แล้วไม่เกิดการแพ้หรือละคายเคืองต่อผิวเลยค่า


สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า นุ๊กแนะนำเลยนะคะ เซรั่มของเค้าดีจริง และตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสารก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าเคลมมาเลยว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายแต่อย่างใด เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยตรงเลยค่า


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE