เปิดกรุไอเทมลดรอยสิวที่คัดมาแล้วว่า เด็ด!!!!!!!!

39 18
สวัสดีค่ะ วันนี้ตามที่บอกในหัวเรื่องเลยค่ะว่าจะมาเปิดกรุ ไอเทมลดรอยสิว ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรานั้นมีปัญหาเรื่องสิวมากวนใจอยู่ตลอด และผลที่ตามหลังจากสิวหายคือรอยค่ะ ซึ่งนางรักษายากมากกกก จนต้องหาตัวช่วยหลายๆตัวมาช่วย และนี่คือ4ไอเทมที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ค่ะ
ทั้ง4ตัวนี้ทุกๆคนอาจคุ้นตากันและเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว มาค่ะ จะมาอธิบายให้ฟังเลยว่าแต่ละมีส่วนผสมอะไรและใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
ตัวแรกที่จะพูดถึงเลยคือ น้องซีเบล สกาเจล ตัวนี้เขาเน้นสมุนไพร จะมีส่วนผสมจากสมุนไพร จากหัวหอมและใบบัวบกช่วยในการยับยั้งการสร้างคอลลาเจนที่มากผิดปกติ และยังมีสารไซลานอลให้สารซิลิโคน ช่วยให้คอลลาเจนเรียงตัวเป็นระเบียบ ช่วยลดรอยแผลเป็นนูนแดง และช่วยในการสมานผิวด้วย
เนื้อเจลเขาจะเป็นสีใสคือใสเลย ทาแล้วก็ซึมไวอยู่นะคะ แต่ส่วนตัวเรารู้สึกว่ารอยจะจางค่อนข้างช้า แต่เวลาเราแกะหรือบีบสิวจนเป็นรอใหญ่หรือตกสะเก็ดตัวนี้จะช่วยทำให้แผลเป็นจากสิวที่เราแกะนุ่มขึ้น ก็ดีน้าตัวนี้ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปเลย
ตัวที่ 2 น้อง Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวนี้คือที่หนึ่งในใจ เพราะใช้น้องเขามาหลายหลอดและชอบมากกกก เพราะเขาทาได้ตั้งเราบีบสิว ยิ่งทาไวยิ่งหายไว ตัวนี้มีส่วนผสมดราก่อนบลัด เป็นพืชสมุนไพร ที่มีส่วนช่วยในการสมานบาดแผลทำให้แผลฟื้นฟูได้เร็วขึ้น จึงสามารถทาได้ทันทีหลังกด หรือบีบสิวเลย แถมตัวนี้คือไม่มีมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารก่อระคายเคืองต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
เนื้อผลิตภัณฑ์ของน้องก็จะเป็นเจลออกสีน้ำตาลๆใสๆ ทาแล้วซึมไวไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกอย่างที่ชอบมากๆคือทาตัวนี้ไปแล้วรอยจางไวมาก อย่างที่บอกเลยว่าทาเร็วหายเร็วน้องช่วยได้เยอะจริง หลอดเล็กแต่ใช้ได้นานนะ หาซื้อได้ที่ เซเว่น วัตสัน สะดวกมาก สำหรับใครที่มองหาเจลแต้มรอยสิวราคาน่ารักแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
 ตัวต่อมาตัวที่ 3 เป็น Hiruscar Post Acne Spot Gel ตัวนี้ช่วยลดรอยสิวแต่เราแนะนำว่าทาตอนสิวแห้งแล้วจะดีกว่า เพราะเรารู้สึกว่าทาตอนแกะเลยมันจะเย็นๆ แสบๆนิดนึง ไม่รู้เป็นคนเดียวหรือเปล่า น้องตัวนี้ก็มีส่วนผสมที่ช่วยให้รอยด่างดำ รอยอักเสบแดงแลดูจางลง ด้วยสารสกัดจาก Allium cepa ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่ผิดปกติของเซลล์ผิว และทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น อีกด้วยค่ะ
ตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ แต่ก็ขุ่นกว่าตัวซีเบลนะคะ น้องซึมไว แต่น้องจะต้องใช้เวลานิดนึง สำหรับตัวนี้ที่จะช่วยรักษารอยสิว อาจจะต้องใช้ประมาณ 4 สัปดาห์ แต่ก็ถือว่าน้องเป็นอีกหนึ่งตัวที่เราชอบเลยค่ะ หาซื้อที่เซเว่นหรือร้านขายยาทั่วไปก็มีนะ  
ตัวสุดท้ายเป็นครีม ทาลดรอย ไม่ใช่เจลลดรอยแต่อย่างใด ตัวนนี้คือ Smooth E Cream เป็นครีมที่ช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้หน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ และช่วยทำให้ผิวนุ่มด้วย ที่ชอบตัวนี้คือเราสามารถใช้ตัวนี้แทนครีม ที่เราใช้อยู่ได้เลยค่ะ ส่วนผสม หลักๆก็จะเป็นพวกวิตามินอี  แต่สำหรับคนผิวมันเราไม่ค่อยแนะนำนะคะ เพราะรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนัก แต่คนหน้าแห้งคือคู่ควรมากเลยค่ะเพราะทาแล้วให้ความชุ่มชื้นดีมาก
อย่างที่บอกไปว่าเนื้อค่อนข้างหนัก เนื้อครีมของเขาก็จะเป็นสีขาวๆ ทาแล้วอาจจะซึมช้านิดนึงแต่เราชอบน้าเพราะรู้สึกว่าน้องใช้ความชุ่มชื่นดีมากๆ แถมหาซื้อง่ายด้วย ตัวนี้ซื้อได้ที่เซเว่นหรือร้านขายยาทั่วไปได้เลยค่ะ
และทั้ง4ตัวนี้ เป็นตัวที่เราคัดมาแล้วว่าลดรอยสิวได้จริงแต่ทั้งนี้ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ใครชอบตัวไหนผิวแบบไหนลองเลือกใช้ดูนะคะ ใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันด้วยนะ หรือใครใช้ตัวไหนอยู่มาแชร์กันได้เลยค่ะ และวันนี้เจต้องขอจบรีวิวเพียงเท่านี้และไว้มีอะไรดีๆ ใช้แล้วชอบจะมาแนะนำอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE