มามีผิว So Young กับมาส์กไฮโดรเจน Seoulyoung กันเถอะ สูตรใหม่ดีสุดๆ

43 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Seoulyoung Premium​ Second Skin Hydrogen 


สูตร Soothe& Calm
ไอเทมที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิว ที่เกิดจากการอักเสบ หรือ การที่พบพบเจอมลภาวะต่างๆ และที่เฟินรู้สึกว่าตรงใจเฟินที่สุดคือ เค้าสามารถแก้ไขปัญหาผิวจากการแพ้สารเคลือบจากหน้ากากอนามัยได้ด้วย

รูปแบบของมาส์กยังคงเหมือนเดิมค่ะ เป็นเนื้อมาส์กไฮโดรเจลสูตรเข้มข้น ที่ไม่ว่าสูตรแรก หรือสูตรใหม่ ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวเช่นเดิม 

Key Ingredients 

💚 Niacinamide : กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ บูสต์ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน เสริมสร้าง skin barrier ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

💚 Green tea : ควบคุมการผลิตน้ำมันในต่อมใต้ผิว ทำให้รูขุมขนกระชับ ช่วยลดลือนริ้วรอย จุดด่างดำ

💚 Tea Tree Oil : มีสารยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบไว และช่วยสมานแผลจากการกดสิว ลดอาการคัน ผดผื่น

💚 Cica : ทำให้สิวยุบ ผิวอักเสบน้อยลง ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว

ส่วนประกอบหลักทั้ง 4 💚 เห็นได้ว่า เค้ามาเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดีเลยค่ะ สูตรนี้เหมาะกับทุกคนเลยค่ะ แม้ผิวแม้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลย เพราะว่าสามารถปลอบประโลมผิวให้มีชีวิตชีวาด้วยส่วนประกอบ และกลิ่นหอมของมาส์ก และยังลดการระคายเคืองและอักเสบของผิวได้ดี

เฟินใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 5 วันแล้วค่ะ ก่อนใช้ก็แช่เย็นให้ฉ่ำไปเลย พอมาส์กบนหน้าแล้วสดชื่นสุดๆ ช่วงนี้ชอบกดสิวอุดตันเล็กๆบนใบหน้า มาส์กตัวนี้สามารถช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวดูสะอาดขึ้นด้วย และที่ยังแฮปปี้เหมือนเดิมทุกครั้งที่ใช้มาส์กของ Seoulyoung คือ ความชุ่มชื้นที่ได้ค่ะ ยกให้เลยเรื่องความชุ่มชื้น ทางแบรนด์แนะนำมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แต่เฟินชอบมาส์กเกินเวลาตลอด เพราะเคยมาส์กทิ้งไว้นานๆ ผิวก็ยังรู้สึกว่าชุ่มชื้นอยู่ดี เพราะมาส์กเนื้อหนึบของ Seoulyoung แตกต่างจากมาส์กชีททั่วไปที่มาส์กเป็นเวลานานแล้วดูดความชื้น บอกคำเดียวว่าเลิฟ ยังคงยกให้เป็นมาส์กที่ 1 ในใจเสมอ 💚💕 


ใครที่เป็นสายมาส์กที่เคยลองสูตรแรกแล้ว สูตรใหม่ก็ไม่ควรพลาดแล้วน้าาา แนะนำมากจริงๆ แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองเลย เฟินแนะนำ ทั้งสองสูตรเลยค่ะ *สูตรเก่าเฟินเคยรีวิวไว้แล้ว เข้าไปอ่านกันได้เลยค้าา


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE