อยู่บ้านชิลๆ จุกไม่โผล่ มารีวิวซิลิโคนแปะจุก Hollywood Fashion Secrets Silicone Cover Ups

40 20

             วันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ได้จากการ Work from home. 555+ ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน ตื่นมาก็ทำงานหน้าจอ อาบน้ำบ้างไม่อาบน้ำบ้างแล้วแต่ช่วงเวลาที่ตื่น ตื่นไวก็อาบตื่นช้าก็ไม่อาบ 555+ ช่วงนี้แทบจะไม่ได้ใส่ชั้นในเลยจ่ะแม่ ผลมาจากตอนนอนไม่ใส่ ตื่นมาก็เปิดคอมทำงาน แต่ชีวิตก็ยังต้องพบปะ คนในครอบครัว แม้กระทั่งรับพัสดุ 555+

              เลยเกิดไอเดีย หาตัวช่วยกับความขี้เกียจของเราด้วยการสั่งซื้อที่แปะจุกกกกกก ลดความชูชันของเต้านมกันไปเลย ไปเจอตัวนี้ Hollywood Fashion Secrets Silicone Cover Ups ชอบที่ใช้ได้หลายครั้ง และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้จ่ะ ไม่ระคายเคือง แปะแล้วไม่คัน เหงื่อออกก็ไม่หลุดง่าย

 silicone cover ups ของ  Hollywood Fashion Secrets ไอเทมน้ำเข้าจากอเมริกา ใช้ได้สูงสุดตั้ง 25 ครั้งเลยนะ เฉลี่ยแล้วเราใช้ได้เกือบเดือน  แกะกล่องมาก็แบบที่เห็นเลยแพคมาอย่างดี ที่สำคัญใช้แล้วเราก็นำมาเก็บได้ในกล่อง


ซิลิโคนของ Hollywood Fashion Secrets เนี่ยสัมผัสเรียบเนียน นุ่มๆ กลืนไปกับสีผิว เราใช้แล้วก็ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองนะ คือโอเครมากแล้วรู้สึกว่ากาวมันเอาอยู่ จริงๆ อะ แปะจุกแน่น ลอกออกง่าย แนะนำว่าการซัก ให้ใช้น้ำผสมสบู่เล็กน้อย ผึ่งให้แห้ง แล้วเก็บเข้ากล่องพกพา เป็นอันจบ ไม่ยุ่งยาก

ให้ดูรูปกันแบบ กรุบกริบ ดูมากไม่ดีเดี๋ยวจะเขินเอา 555+ แปะจุกเนียน ลดการชูชัน ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนจุกไม่มีออกแน่นอน ชุดว่ายน้ำชุดไปเที่ยว หรือชุดอยู่บ้านก็เอาอยู่นะเธอ  แนะนำว่าควรมีติดไว้นะทุกคน ราคาอยู่ที่ 490 บาท คุ้มและดี แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างด้วย มีขายที่อีฟแอนด์บอย ที่สำคัญคือไม่แพ้ เพราะเราผิวแพ้ง่ายมากตัวนี้เราใช้ยาวๆ เลย คือดีย์


Sa vitri

Sa vitri

FULL PROFILE