Kiehl's Retinol Serum เซรั่มเรตินอลที่เป็นมิตรกับผิว | Mimi Loves Luxe

49 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
🆕#ครั้งแรกของ Kiehl's และ #ครั้งแรกสำหรับเรา เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด ที่มีส่วนผสมของ #Retinol มีชื่อเต็มๆว่า Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum เราไม่เคยลองสกินแคร์ที่มีเรตินอลมาก่อน รู้ทั้งรู้ว่ามันเป็น Active ชั้นเยี่ยม แต่เพราะกลัวเรื่องแพ้ ระคายเคื่อง เลยข้ามผ่านไปตลอด ครั้งนี้จีบันใจดีส่งมาให้ลอง พร้อมบอกว่าเป็นสูตรใหม่ และใช้ได้ทุกวัน เรารึจะพลาด รับน้องมาลองใช้และวันนี้ พร้อมมาแชร์ผลลัพธ์ให้ทุกคนดูกันแล้วค่ะ
🧬เรตินอลจาก Kiehl’s ตัวนี้ใช้นวัตกรรม Micro-dose (ไมโครโดส) โดยเป็นการใช้ส่วนผสม Retinol ที่ทรงประสิทธภาพในขนาดต่ำและแม่นยำ ซึ่งจะถูกกำหนดปริมาณและความเข้มข้นที่คำนวนมาแล้วว่าสามารถช่วยส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก คืนความสดใสและมีชีวิตชีวสให้กับผิวได้ ซึ่งสูตรที่คิดค้นใหม่นี้ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน มันเริ่ดตรงนี้
💜ใครที่กลัวว่าRetinol ทุกวันจะทำให้ผิวระคายเคือง (ตอนแรกเราก็กลัวนะ) หลังจากใช้มาได้2 อาทิตย์กว่าๆบอกเลยว่า เซรั่มขวดนี้ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผิวลอก ระคายเคืองใดๆ อาจเป็นเพราะเค้ามีส่วนผสมของ #Ceramide และ #Peptide ที่ช่วยเรื่องปกป้องผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคืองด้วย เลยไม่รู้สึกว่ามันทำร้ายผิวเรา
💛เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีเหลืองๆ Texture คล้ายกับไลท์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ตอนแรกคิดว่าเนื้อเซรั่มหนักๆขนาดนี้จะไหวมั้ย ปรากฎว่าก็ได้อยู่นะ แม้จะเป็นเซรั่มที่ไม่ใช้เนื้อเหลวๆ แต่ทาลงผิวปาดๆเกลี่ยๆแล้วซึมลงผิวทันที ส่วนตัวแล้วชอบที่มันยังคงบางเบา และไม่รบกวน Rountine อื่นๆ กลิ่นบางเบาไม่หอมไม่เหม็นสำหรับเรา กลิ่นแนวยาๆ สูดเข้าไปลึกๆจะมีกลิ่นดอกไม้หน่อยๆ
💜มาดูผลลัพธ์กัน ช่วงวันแรกๆมี่ยังไม่กล้าลองเยอะเพราะกลัวแพ้ ค่อยๆลองในปริมาณน้อยๆ พอรู้ว่าไม่แพ้จึงขยับปริมาณให้เยอะขึ้น บริเวณที่มี่ให้ความสนใจคือ บริเวณแผลถลอกบนหน้าที่ลูกจอมซนข่วนจนหนังหลุด บริเวณหน้าผากที่มีเส้นๆ และบริเวณเมุมปากล่างที่มีรอยดำอยู่ ภาพ before/ after เห็นได้ชัดเรื่องแผลถลอก ผิวแดงๆเป็นแผลหลังใช้ไป 19 วัน ผิวเกือบจะกลับมาเป็นปกติแล้ว ยังคงทิ้งรอยไว้นิดหน่อย(คงต้องทาต่ออีกหน่อย) ริ้วรอยบนหน้าผากที่เป็นเส้นๆจางลง ส่วนรอยดำบริเวณมุมปากล่างคือจางลงไปเยอะจบแถบไม่เห็นรอยแล้วค่ะ ผิวโดยรวมมีความสดใสและละเอียดขึ้น เหมือนได้ผิวใหม่ที่ดูสุขภาพดี
🤓ใครที่อยากฟื้นฟูผิว สนใจการผลัดผิวใหม่ให้สดใส ด้วย Retinol ในแบบที่ปลอดภัย ไม่แพ้และใช้ในทุกวัน ต้องไม่พลาด Kiehl’s Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ด้วยประการใดๆทั้งปวงค่ะ ป้ายยาแล้วนะ เดี๊ยวจะหาว่าใช้ดีแล้วไม่ยอมบอก
สุดท้ายขอบคุณ​ทาง​ Jeban​ และ​ Kiehl's​ มากๆค่ะที่ส่งเซรั่มขวดนี้มาให้ลองใช้​ จะใช้ให้หมดขวดเล้ยย😘😘😘
#JebanXKiehls #KiehlsRetinol #ผิวYoungได้ทุกวัน #KiehlsRetinolSerum #เรติน


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE