REVIEW TREE ON TREE มาสก์โคลนต้นสน ออร์แกนิก ตัวช่วยมาสก์ผิว สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

36 18

สวัสดีค่าทุกคน เมย์มีอะไรจะบอก!! คือช่วงก่อนหน้านี้เมย์ทำงานดึกมาก ไหนจะถ่ายงานนู่นนี่นั่น แถบจะไม่ได้พักหน้าเลยค่ะ  และปัญหาที่ตามมาเลยคือ ผิวโทรม สิวขึ้นค่า


แต่ช่วงนี้พอว่างปุ๊บเลยรีบกลับมาดูแลผิวหน้าของตัวเอง ให้กลับมาสวยใส เป๊ะปัง ซึ่งเมย์จะดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ #อ่อนโยนกับตัวเองบ้าง ซึ่งเมย์เพิ่งได้ลองมาสก์ตัวใหม่ ที่เมย์เลือกตัวนี้เพราะว่าน้องเค้าเป็นมาสก์ ออร์แกนิค ที่เหมาะมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย และหลังจากที่เมย์ได้ลองใช้มาซักพักแล้ว บอกเลยว่าผิวคือดีขึ้นมาก เพราะสิวลดลงพวกรอยแดงรอยดำจากสิวต่างๆ ก็ดูจางลงอีกด้วย วันนี้เมย์เลยถือโอกาสมาบอกต่อเพื่อนๆ ให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแบบเมย์ได้ไปลองใช้ตามกัน อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่ามาสก์ที่เมย์พูดถึงนั้นจะเป็นของแบรนด์อะไร จะใช้ดีแค่ไหน ตามเมย์ไปดูรีวิวกันได้เลยค่า

TREE ON TREE ORGANIC ACNE MASK


น้องเค้าเป็นผลิตภัณฑ์พอกและบำรุงผิวหน้าออร์แกนิกมีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยรักษาสิว ช่วยแก้ปัญหาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันและช่วยให้ผิวหน้า กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย และตัวนี้ยังอ่อนโยนมากๆ ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic tested ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวบอบบางแพ้ง่ายค่า  

ซึ่งสารสกัดพรีเมี่ยมหลักๆ ของ TREE ON TREE มาสก์โคลนต้นสน มีถึง 9 ชนิด เลยคือ

- ต้นสนญี่ปุน ฮิโนกิ  : มี Anti-Inflammatory ช่วยรักษาผดผื่นสิวอักเสบ และลดการระคายเคืองของผิว

- ทีทรีออยล์  : มีฤทธ์ช่วยต้านทาน เชื้อโรคและช่วยต้านการอักเสบของสิว
คาโมมายด์  : ช่วยบรรเทาอาการแพ้จากผิวติดสารเคมี และช่วยลดรอยแดง

- เปลือกมังคุด  : ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว

- ใบบัวบก  : ช่วยต้านการอักเสบของผิว ลดรอยดำจากสิว และ แผลเป็นต่างๆ

- โจโจ้บา : ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก สิวเสี้ยน ลดความมันบนใบหน้า

- ใบชาเขียว  : ช่วยบรรเทาผดผื่น และ ดูแลการเกิดความมันบนใบหน้า 

- สาหร่ายแดง : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดจุดด่างดำ และช่วยลดการระคายเคืองของผิว

- ต้นหลิว : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ดูแลปัญหาไขมันที่อุดตันในรูขุมขน  

และ Tree on Tree Organic Acne Mask ยังไม่ใช่แต่โคลนมาสก์ทั่วไป ที่ช่วยแค่ทำความสะอาดรูขุมขน แต่ยังสามารถช่วยรักษาสิว สิวผด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว ลดอาการระคายเคืองจากการแพ้ได้โดยเฉพาะค่า  


ตัวเนื้อมาสก์โคลนมีลักษณะนุ่มเนียนหอมธรรมชาติมาก ซึ่งน้องเค้ามีส่วนผสมสูตรลับที่มีทั้ง Shea Butter และ Jojoba oil จึงทำให้เนื้อโคลนเนียนนุ่ม หลังล้างออกผิวหน้าจะรู้สึกเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกฟิน เหมือนได้สปาหน้าอยู่บ้านค่ะ  

วิธีใช้ 


ทาโคลนมาสก์ลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาทีจากนั้นจึงล้างโคลนมาสก์ด้วยน้ำอุ่น ซึ่งถ้าช่วงไหนที่เป็นสิว เมย์แนะนำให้ทาทิ้งไว้ที่หัวสิวตอนกลางคืน จะช่วยลดการอักเสบ บวมแดง และช่วยให้หัวสิวแห้งได้ดีมากๆ เลยค่ะ  

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


ส่วนตัวแล้วเมย์ชอบเนื้อมาสก์มากกก เพราะตอนใช้คือเนียนนุ่มมากก ล้างออกง่าย หลังใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ ซึ่งหลังจากที่เมย์ลองมาสก์น้องเค้าไปประมาณ 2 สัปดาห์แรก รู้สึกได้เลยว่าสิวยุบไวมาก และสิวลดน้อยลงอีกด้วย ซึ่งช่วงไหนที่เมย์เป็นสิวอักเสบ เมย์จะทาตัวนี้ทิ้งไว้ช่วงกลางคืน ตอนเช้ามาสิวไม่บวมแดงเลยค่ะ แถมแห้งไวมากก และยังแอบรู้สึกว่าจุดด่างดำดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะคะ เลิฟมากกก

ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการบำรุงผิวในช่วงวันหยุด หรือวันผ่อนคลายจากความเครียด
ลองใช้ MASK TREE ON TREE ดูค่า เพราะน้องเค้ามาสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิค ช่วยลดสิว รักษาสิว ลดรอยแดงจากสิว ได้ดีมากๆ ที่สำคัญเหมาะมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย  

แถมตอนนี้ถ้าใครสนใจ ตอนนี้มีโปรฯ เหลือเพียง 4xx.- จากราคาปกติ 690.ด้วยนะ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษได้ตลอดที่ FB/IG : @TREEONTREE.OFFICIAL SHOPEE / LAZADA : @TREEONTREE.OFFICIAL LINE OFFICIAL : @treeontree หรือเลือกช้อปหน้าร้านได้ที่ EVE AND BOY และร้าน ALL ABOUT YOU ORGANIC ทุกสาขาได้เลยค่า 


#อ่อนโยนกับตัวเองบ้าง #มาสก์โคลนต้นสนออร์แกนิค #TREEONTREE #TREEONTREEMASK #ACNEMASK#มาสก์โคลนอ่อนโยนต่อผิว #ลดสิวอักเสบ #มาสก์โคลนลอกสิว #ใช้ดีบอกต่อ #HOWTOPERFECT 


วันนี้เมย์ต้องขอตัวไปมาสก์หน้าต่อก่อนแล้ว ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ติดตามกันนะคะ บ๊ายบายยย…


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE