รีวิวน้ำหอม W.Dressroom กลิ่น Strawberry in Cream แค่ได้กลิ่นก็หิวขนม

33 18

สวัสดีค่าาา โบว์เพิ่งมีโอกาสได้ลองน้ำหอมของ W.Dressroom เป็นครั้งแรก เลยอยากเอามาเขียนรีวิวบอกต่อกันหน่อย โดยกลิ่นที่แอบไปดอยมาลองนั้นก็ไม่ใช่กลิ่นเบสิกทั่วไปของเขา แต่เริ่มแรกก็ขอลองกลิ่นที่สเปเชียล ไม่เหมือนใครก่อนเลย (ฮา) นั่นคือกลิ่น No.314 Strawberry in Cream ค่า~

ไซส์ที่ซื้อมาคือ 70 ml. ค่ะ ราคาสุดแสนจะน่ารัก น่าคบหาทีเดียว เรียกได้ว่า ฉีดแบบสิ้นเปลืองกันได้เลยงานนี้ อิอิ

ตัวนี้เป็นน้ำหอมแบบหัวสเปรย์ค่ะ แต่อาจจะด้วยความที่เขาเป็นขวดพลาสติกอะ เลยแอบรู้สึกว่าแพคเกจจิ้งไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร แต่น่ารักไง ให้อภัยได้ ฮา

เริ่มแรก ก่อนจะลองกับผิวตัวเอง เราก็ขอแอบไปลองฉีดใส่กระดาษเพื่อเทสกลิ่นดูก่อน (มาเทสอะไรหลังซื้อก็ไม่รู้เนี่ยยย) 

จะบอกว่า...กลิ่นดีมว๊ากกก (กอไก่ล้านตัว) หอมเหมือนนั่งดมกลิ่นเค้กครีมสดเลยค่ะ >__<  

ไม่รอช้า ขอลองฉีดลงผิวตัวเองดูบ้าง และก็นั่นแหละฮะ กดจึ้กเดียว น้ำหอมออกมาเยอะมากอะ แง~

พอฉีดลงบนผิว กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างจะชัดกว่าลงกระดาษค่ะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางดงเค้กเลย เป็นเค้กสตรอว์เบอร์รี่ ราดด้วยวิปครีมแน่น ๆ เน้น ๆ ชนิดที่ว่า ได้กลิ่นก็เหมือนจะน้ำหนักขึ้นแล้วอะ (ไม่ใช่ละ 555) คือกลิ่นเขาจะไม่เหมือนน้ำหอมกลิ่นขนมหวานแบบทั่ว ๆ ไป แต่เหมือนเรานั่งดมกลิ่นของเค้กจริง ๆ เลยค่ะ

เป็นอันว่าชอบมาก รู้สึกกลิ่นเขามีเอกลักษณ์ดี แต่น่าเสียดายอย่างเดียวคือ น้ำหอมของ W.Dressroom กลิ่นเขาจะไม่ค่อยทน แบบฉีดไปแป๊บเดียวกลิ่นก็เริ่มจางแล้ว ทั้งนี้ด้วยความที่โบว์ตั้งใจซื้อเขามาไว้ฉีดบนหมอนตอนกลางคืนอะค่ะ เลยไม่ได้ติดปัญหาอะไรนอกจากว่า...เราจะหิวกันตอนดึกมั้ยนะแบบนี้ ฮาาา XD

เหนือสิ่งอื่นใน งวดหน้าว่าจะลองกลิ่นที่เป็นช็อกโกแลค กับกลิ่นซีรีส์ Disney Princess ดูบ้างค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ลอง จะแวะกลับมารีวิวกันต่ออย่างแน่นอนค่า~!!!


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE