UNBOX! ไดร์เป่าผม LESASHA รุ่น LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER ผมแห้งไวกว่าเดิม!

41 18
WITH <strong>LESASHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เราจะไม่มารีวิวสกินแคร์ แต่จะมารีวิวไดร์เป่าผม!! ที่ช่วงนี้ทัวว้าววกับน้องคนนี้มาก ขอป้ายยาเพื่อนๆ Jeban มากๆ เป็นน้องคนไหนนั้น ไปดูกันเลยย~~

ขอเกริ่นก่อนว่าทัวเป็นคนผมยาวและผมหนามากกกกก!!! และเป็นสาเหตุที่ทำให้ทัวขี้เกียจสระผม ใช่ค่ะ พอผมยาวก็ชอบไปสระร้านตลอดเลย กว่าผมจะแห้งรอไปเลยต่ำๆก็ครึ่งชั่วโมง😭

ล่าสุดไปค้นพบน้องคนนี้มา จากแบรนด์ LESASHA ซึ่งทัวมีอีกรุ่นนึงทุกคนแต่ค่อนข้างที่จะใหญ่กว่าน้องรุ่นนี้ทำให้เวลาพกไปไหนลำบากหน่อย รุ่นที่จะมาป้ายยาวันนี้เป็นรุ่น LUXE PLUS BIO-CERAMIC ขนาดกำลังดีเลย! น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

LESASHA LUXE PLUS BIO-CERAMIC มีฟังชั่นอะไรบ้าง?
หลักๆเลยด้วยความที่รุ่นนี้พกพาสะดวกหลายๆคนจะกังวลว่าฟังชั่นจะไม่ควรหรือป่าว บอกก่อนเลยว่าครบค่ะ!! มาพร้อมกับหัว 2 หัวให้เลือกใช้ และ สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ!! 

ระดับความร้อน 3 ระดับ

1. ระดับแรก ระดับความร้อนและระดับความแรงพื้นฐานเลย
2. ระดับสอง ระดับนี้ส่วนตัวรู้สึกไม่แตกต่างกันมากความร้อนใกล้เคียง แต่! ความแรงจะเพิ่มขึ้นมาระดับนึง

3. ระดับสาม อันนี้เป็นลมเย็นค่ะทุกคน ระดับความแรงจะเท่ากับระดับสองเลย ต่างกันแค่อุณหภูมิเท่านั้น 

การใช้ปุ่ม

ใช้ง่ายมากกก ปุ่มแรกเป็นปุ่มปรับโหมด และ ปุ่มที่สองเป็นปุ่ม เปิด-ปิด

ไดร์จะให้มาทั้งหมด 2 หัวนะคะ สามารถเลือกตามการใช้งานได้เลย อยากให้ลมกระจายๆ หรือ เน้นๆ ตามความชอบได้เลย สาวผมตรง หรือ สาวผมลอน ถูกใจแน่นอนน!  

ข้างหลังของไดร์จะเป็นสีชมพู สวยมากก 

ตอนไดร์คือเพลินมากๆ แปปๆผมแห้งแล้ว ไวจนตกใจเลย55555
แอบกระซิบก่อนว่า ถึงแม้เค้าจะทำให้ผมแห้งไว แต่ผมไม่เสียเลยนะ ปกติส่วนนึงที่ทัวเลี่ยงไดร์เพราะก่อนหน้านี้ทัวไปย้อมผมแล้วผมเสียหนักมาก เลยเลี่ยงที่จะให้ผมโดนความร้อน พอลองมาใช้รุ่นนี้นอกจากจะประทับใจที่แห้งไวแล้ว ยังประทับใจที่รู้สึกผมไม่เสียง่ายกว่าแต่ก่อน เหมือนถนอมผมเลยง่ะ 

แปะภาพเลย ผมเริ่มกลับมาดีขึ้นแล้วจริงๆ ช่วงนี้ทัวกำลังคิดที่จะไปเรียนต่อด้วยกะว่าจะพอไดร์ตัวนี้ไปด้วย ติดใจจริงๆ น้ำหนักก็เบา เลิฟที่ผมแห้งไวแต่ไม่เสียเลยนี่แหละ

ใครที่กำลังหาไดร์เป่าผมที่แห้งไวๆ แนะนำตัวนี้เป็นช้อยในการตัดสินใจนะคะ จากใจคนผมยาว+ผมหนา ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ ทดลองแล้วว้าวมากเลยรีบมาป้ายยาเลย

สำหรับวันนี้หวังว่าทุกคนจะได้ใช้กระทู้นี้เป็นการตัดสินใจนะคะ เลิฟมากจริงๆ ไว้มีอะไรมาป้ายยาอีกจะรีบมาเลยย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บายย~


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE