ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนักไม่พันกัน ใน 5 นาที! : My Daerie

38 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะพส. วันนี้มาว่ากันด้วยเรื่องผมค่ะ สำหรับสาวๆที่รักการทำสีผม หรือไดร์ หนีบ ทำลอนใดๆเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาเหมือนศิริคือผมแห้งไม่ไหว ผมชี้ฟูดูไม่มีน้ำหนัก รวมถึงพันกันอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมขาดหลุดร่วงไปอีก

...

ซึ่งวันนี้มีไอเท็มที่ทางแบรนด์เค้าส่งมาให้ลองใช้ และศิริก็ใช้จริงเป็นเดือนเลยแล้วเอามาเม้ามอยให้เพื่อนๆในกระทู้นี้ค่ะ ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์ที่ศิริใช้ที่ลอนอัติโนมัติเค้ามาก่อน พอเป็นโปรดักส์ดูแลเส้นผมก็ไม่พลาดที่จะลองใช้เลยค่ะ ก็คือแบรนด์ My Daerie นั่นเองงงงง~

MY DAERIE SAKURA TREATMENT (มายแดร์รี่ ซากุระ ทรีทเมนท์)

PREMIUM KERATIN MASK

ปริมาณ 200 กรัม : ราคา 290 บาท

//

น้องเป็นทรีทเมนท์บำรุงผมสูตรล้ำลึกค่ะ พรีเมียมเคราตินที่เข้มข้นเลยที่ทำให้ผมลื่นไม่พันกัน ผมนุ่มสลวยสวยเก๋ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ น้องเค้าเหมาะกับคนที่ผมแห้งเสียหรือต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก คนที่ผมไร้น้ำหนัก ผมพันกันง่าย Must have นะจ๊ะ

ช่วยฟื้นฟูผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูผมเสียสะสมจากการทำเคมี ยืด ดัด ทำสี แห้งเสียค่ะ ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนักกว่าที่เคย ลดการชี้ฟูและการพันกันของเส้นผมใน 5 นาทีเลยจ้า ซึ่งนอกจากแบบกระปุกเค้ามีแบบซอง 30 กรัมด้วย แต่ขายยกโหล 12 ซอง ราคาโหลละ 490 บาทจ้า

Texture : น้องเป็นเนื้อขาวอมสีชมพูอ่อน เนื้อน้องเข้มข้นมากค่ะๆ  กลิ่นดอกซากุระอ่อนๆ ศิริชอบมากกกกก~ กลิ่นหอมละมุนมากกลิ่นไม่ฉุนไม่แรงเกินไป กลิ่นคนดีกลิ่นสาววัยแรกแย้มสุด So Cute!

How to : หลังสระผมแล้ว บิดผมให้หมาดๆแล้วก็ใช้น้องชโลมที่เส้นผมได้เลยค่ะ ศิริจะเน้นที่ปลายผมเป็นพิเศษ ตรงไหนแห้งมากๆศิริจะเน้นเลยจ้า หมักทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก แค่นี้เองค่ะ ง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้เวลาเยอะเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่พูดเยอะค่ะให้ภาพเล่า น้องกู้ผมได้ดีงาม เพราะศิริทำสีผมบ่อยทำไฮไลท์ด้วย จึงมีปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟูไม่ค่อยมีน้ำหนักหลังใช้คือ ผมนุ่มมากกกกก ดูตรงสวยมีน้ำหนักขึ้นจริง ผมดูสุขภาพดีและที่สำคัญมากๆคือ ผมไม่ค่อยพันกันเลย ไม่ต้องใช้หวีเลยค่ะ ศิริถือว่าเค้าทำหน้าที่ได้ตรงคำเคลมจริงๆ หลังใช้ติดต่อกันรู้สึกได้เลยค่ะว่าผมมีน้ำหนัก ผมลื่นขึ้นมาก เวลาลมพัดหรือแว๊นมอไซเอามือสางๆก็ผมสวย ไม่ฟูพันกันเป็นตังเมแบบเมื่อก่อนเด้อออ

ศิริพูดเลยว่าชอบมากก อย่างแรกคือผมหอมอ่อนๆกลิ่นละมุนนี กลิ่นสาวน้องแรกแย้มติดเส้นผมดีมาก ผมนุ่มจริง และที่สำคัญลดการชี้ฟูของเส้นผม ผมไม่พันกันจริงๆในราคา 290 บาท ขนาดผมยาวแบบศิริก็ใช้ได้นานเดือนนึงยังไม่หมดเลยค่ะ เพื่อนๆที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมพันกัน มองหาตัวช่วยกู้ผม แถมผมหอมละมุน ศิริแนะนำเลยค่ะ เป็นทรีทเม้นเคราตินที่ใช้เวลาหมักแค่ 3-5 นาทีก็ฟินเว่อร์เด้อออ

//

 วันนี้จบการรีวิวเม้ามอยเพียงเท่านี้สำหรับ ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนักไม่พันกัน ใน 5 นาที! : My Daerie เพื่อนๆสามารถไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เพจ faccebook : MyDaerie.Official นะคะ เจอกันรอบหน้าค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ Have a Nice Day บ๊ายบายค่ะทุกคน

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE