บอกต่อของดี ไอเท็มสยบรอยสิวว !!

50 18
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน ใครที่เป็นสิว หลังสิวหายจะทิ้งรอยไว้กันใช่ไหมเอ่ย ตัวที่จะเอามาบอกต่อวันนี้เป็นไอเท็มสยบรอยสิว คือเบลล์ได้ลองใช้เองแล้ว ประมาณ 2-3 สัปดาห์ รอยจางไวมากกก เพราะใช้ 2 ตัวนี้เลย ราคาหลักสิบ หลักร้อย ราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงและรอยสิวจางหายชัดเจนมากกก

1.MizuMi B3 Acne Concentrate Serum ( มิซีมิ บีทรี แฮคแน่ คอนเซนเทรก เซรั่ม )
เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมาก ตัวนี้ช่วยเรื่องลดรอยดำ ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ สมดุลความมันของผิวดีขึ้นและผิวสุขภาพดี  เนื้อสัมผัสของเซรั่มให้ความรู้สึกสดชื่นเบาสบาย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที

2.Puricas Dragon's Blood Scar Gel ( เพียวริก้าส์ดราก้อนบลัดสการ์เจล )
ตัวนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ยืนหนึ่งครองใจเบลล์มากเลย เพราะว่าใช้ไปหลอดแรก ประมาณ 2-3 สัปดาห์ แล้วรอยดำ รอยแดงจากสิวจางไวมาก เนื้อครีมมีความเหนียวเข้นข้นมาก ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจระดับหนึ่ง และจุดเด่นของเจ้าตัว เพียวริก้าส์ดราก้อนบลัดสการ์เจล คือสามารถทาได้หลังจากกดสิวเลย สารสกัดอ่อนโยนต่อผิว ใช้ต่อเนื่องรับรองเห็นผลชัดเจนแน่นอน

สุดท้าย ท้ายสุด ใครที่มีความกังวลเรื่องรอยสิว ก็สามรถไปตำตามได้เลย รับรองว่ารอยสิวจางไวขึ้นจริงนะ ทุกคนราคาคือถูกและดีมีอยู่จริง หาซื้อง่ายมากตามร้านขายยา หรือ Watsone หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากและไม่น้อยสำหรับคนที่มีปัญหาผิว ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE