UNBOX : Jeban Care Kit กล่องสกินแคร์จากบ้านจีบัน !

45 28

เมื่อวานได้รับพัสดุกล่องใหญ่จาก Jeban คือรู้ทันทีเลยว่าต้องเป็นกล่อง Jeban Care Kit แน่นอน ! วันนี้เลยแวะมาเปิดกล่องให้ดูค่ะ ว่าเราได้อะไรบ้าง

พอมีข้อความในไลน์เด้งมา เราคือรีบกดซื้อทันทีเลยค่ะ เค้าจะมีสองราคาคือ

Basic Care 399.-

I Care A Lot 799.-

ทั้งสองราคาเป็นราคารวมส่งแล้ว แน่นอนว่าเราจัดแบบ 799.- มาเลยจ้า เค้าก็จะให้ทำแบบสอบถามคร่าว ๆ เกี่ยวกับผิวเรา เพื่อให้จัดสกินแคร์ได้ตรงตามสภาพผิว

กล่องใหญ่มว๊ากกกกกก เปิดกล่องมาจะเจอแพ็คเกจแบบน่ารัก ๆ ปิดไว้ก่อนหนึ่งชั้นค่ะ

มีการ์ดเล็ก ๆ เกี่ยวกับสภาพผิวที่เราทำแบบสอบถามไปด้วย น่ารักกกก ต่อไปเรามาดูของในกล่องดีกว่าค่ะ เราเป็นคนผิวผสม มีปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ

มาดูกันทีละชิ้นเล้ยยยยยยย !!!

Lululun Face Mask Lemon สูตร Skin Brightening 195.-


เป็นมาส์กหน้าแบรนด์โปรดของเราเลยยยยย แต่ไม่เคยลองใช้สูตรนี้เลยค่ะ เดี๋ยวจะลองมาส์กตอนกลางคืน ฮ่าาาาาา ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยลดรอยแดงจากสิว ลดความมันบนใบหน้า และช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยค่ะ

Hada Labo UV Perfect Gel SPF50+/PA++++  159.-


ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น ใช้เป็นเบสเมคอัพได้ และช่วยกันแดดด้วย Spf 50+ PA+++ ด้วยค่ะ

CHARCOALOGY BAMBOO CHARCOAL DETOXIFYING FACE WASH 159.-


สบู่เหลวล้างหน้าผสมถ่านไม้ไผ่ ตัวนี้เราก็ชอบค่ะ ใช้อยู่ด้วยหลายหลอดแล้ว เลิศมาก ๆ ช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมันบริเวณ T-Zone แต่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณที่แห้งด้วย ปังมาก ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงค่ะ

Puricas Dragon's Bloold Scar Gel 119.-


ตัวนี้เราก็ใช้อยู่อีกแล้วววววว จีบันเค้าคัดสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวเรามาดีจริง ๆ ค่ะ น้องเป็นเจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำ คือใช้ได้หมดเลย แล้วใช้ดีมว๊ากกกก

SOS Skin Energy White Glow Kit 219.-


เซทบำรุงผิวสำหรับผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เซทนี้จะเป็นเซทที่กู้ผิวแบบเร่งด่วนเลยค่ะ ใช้เป็น Sleeping mask ได้เลย อันนี้เราก็ไม่เคยใช้นะ แต่ใช้ตัวไฮยาของเค้าอยู่ ดีงามมากกกก

Leaders PHA Sleeping Mask Brightening 69.-


ตัวนี้ก็เป็น Sleeping Mask ค่ะ ช่วยเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยนด้วย

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment


ตัวนี้เราหาราคาของขนาดนี้ไม่เจอนะ แต่ถ้าขนาด 40ml จะราคา 1,100.- ค่ะ เป็นทรีทเม้นต์ดูแลปัญหาสิว ช่วยขจัดหัวสิว ลดความมัน เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว และคนที่มีผิวมัน ผิวผสมมากค่ะ​​​​

และสองชิ้นสุดท้ายเป็นกระดาศซับมัน กับสเปรย์แอลกอฮอล์ของแถมจากบ้านจีบันเรานี่เองค่ะ ^^

นี่คือของทั้งหมดที่เราได้มาในเซทนี้ ส่วนตัวคือชอบค่ะ เพราะเค้าจะสกินแคร์มาตามปัญหาผิวที่เราได้ทำแบบสอบถามไปจริง ๆ กล่องของเราจะได้มาส์กมาซะเยอะ หลายชิ้นไม่เคยใช้เลย ดีมากค่ะ จะได้ลองใช้ตอนนี้แหละ ฮ่าาาาา


รวมมูลค่าสินค้าแบบคร่าว ๆ จากที่เราไปหาราคากลางมา ในกล่องนี้ก็ 920.- แต่เราได้เซ็ทนี้มา 799.- รวมส่งค่ะ ^^ ใครสั่งกล่องนี้ไปบ้างงง มารีวิวกันได้น้าาาาาา


วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE