#รีวิวสครับผิว ที่ต้องมีแห่งปี 2021 ของดีบอกต่อรวมอยู่ที่นี่แล้ว🥰

54 23

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้า ♡ 


ใครๆก็อยากมีผิวที่สะอาดเนียนนุ่ม แน่นอนว่าจะเป็นอย่างนั้นได้ก็ต้องสครับผิวอย่างสม่ำเสมอเนอะ และปัจจุบันมีสครับหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์สุดๆ ไม่ว่าจะด้วยแพคเกจจิ้ง เนื้อสัมผัส คุณภาพ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด เลือกใช้กันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้เบนซ์เลยจะมาทำมินิรีวิวแนะนำสครับที่เบนซ์ใช้แล้วชอบ เผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆตัดสินใจง่ายขึ้นคับ


 ᯓ🧚🏻‍♀️◞✧✨ˎˊ˗    

 ตัวแรกที่ต้องมีทุกบ้านคือเฟซสครับมาสก์ของ  SMOOTH E  เลยค่าาาา ♡ 


เบนซ์ใช้บ่อยมากทั้งน้องเขียวน้องชมพู น้องเขียวเนี่ยจะเนื้อเนียนหน่อย แต่น้องชมพูจะมีเม็ดสครับส์ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าใสไร้สิวและผิวเนียนนุ่มไปพร้อมๆกันเลยจ้า

 คะแนนความประทับใจ   10/10

 เหตุผล  เห็นผลชัด กลิ่นดี เนื้อสัมผัสดี ไม่แสบผิว สีน่าร้ากกกก 💖💚

⁺𓈒🪞𓏔✨˚◞♡

 ตัวที่สองที่ไม่อวยไม่ได้ซึ่งก็คือ  มาส์กมะขามเจ้านาง  ค่า 


จริงๆน้องคนนี้เค้าครบเครื่องมากนะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว แต่เบนซ์ใช้สครับหน้ามากกว่าเลยใส่ในหมวดเฟซสครับแล้วกัน ความเข้มข้นต้องให้เค้าเลย อัดแน่นเต็มกระปุก ใช้ครั้งนึงก็ปริมาณน้อยมากๆเพราะผสมน้ำด้วย ผิวนุ่มขึ้นจริง ไม่แกง ไม่จ้อจี้ ดีงามค่าาาา

คะแนนความประทับใจ   9/10


เหตุผล
   เนื้อเนียนนุ่มไม่บาดผิว กลิ่นหอมมาก หลังล้างหน้า หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ขอหักตรงล้างยากนิดนึงค่า ด้วยความที่น้องเป็นมะขามอะเนอะ ล้างหน้าแล้วต้องล้างอ่างล้างหน้าอีกที กรี๊ดดด😂


🪵 ♪ 𓈒⛅️ꔛ✨ヾ

 สำหรับบอดี้สครับตัวแรกต้องขออวยยศให้เป็นสครับที่หอมที่สุดในสามโลกกกกก อ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าเว่อร์ ไม่เชื่อลองค้าาาา น้องเค้าเป็นสครับกาแฟของ  SMOOTO  เพิ่งออกใหม่เลยตัวนี้ ดีงามพระรามงง สครับอะไรจะเริ่ดปังขนาดนี้เอ่ย สครับแล้วไม่ง่วงแน่นอน ตื่นตัวตลอดเวลา เพราะกลิ่นกาแฟหอมมาก แถมผิวยังเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ 

คะแนนความประทับใจ 10/10
เหตุผล ไม่รู้จะหักอะไร 10 10 10 ไปเลยจ้า เนื้อเนียน ไม่บาดผิว ผิวนุ่ม กลิ่นหอมเหมือนนั่งอยู่คาเฟ่ เริ่ดดดดดด 




˗ˏˋ🧸 ꔛ ☕️ ˚◞

 บอดี้สครับตัวสุดท้าย ใช้ดีแค่ไหนดูจากสภาพหลอดค่ะคุณขาาาาา 


น้อง  Plan 36.5  ตัวนี้นางอิมพอร์ตมาจากเกาหลี กลิ่นชาเขียวหอมสดชื่น ตัวนี้เบนซ์จะเน้นสครับหัวเข่า ข้อศอก ส้นเท้าเป็นพิเศษ เนื้อสครับมีเม็ดบีทส์ที่สกัดจากเปลือกวอลนัท ผิวสะอาดสดชื่นมากค่า

คะแนนความประทับใจ   9/10


เหตุผล
     กลิ่นดี หลอดใหญ่ ใช้ได้นาน แต่แอบหักตรงล้างเม็ดบีทส์ออกยากนิดนึง และเนื้อค่อนข้างไม่ค่อยละเอียด ข้อดีของสิ่งนี้คือทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่แอบรู้สึกระคายผิวกว่ายี่ห้ออื่น  

⌗ 💖𓏔🌷◟✦


และนี่คือสครับทั้ง 4 ตัวที่เบนซ์คัดสรรมาอย่างดีและภูมิใจนำเสนอมากค่า 

หวังว่าทุกคนจะชอบและลองไปซื้อใช้กันดูน้า แต่เชื่อว่ามีหลายคนน่าจะมีบางตัวอยู่แล้วแน่ๆ อย่างเจ้านางและสมูทโตะงี้ ของเค้าดีจริงค่า รีวิวแน่นเลยทีเดียวเชียว เอาล่ะะะะ ป้ายยาแล้วก็ได้เวลาบอกลา ไปแล้วค่าาาา 🥰 


〰️ 

Bye Bye 👋🏻



Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE