ลบรอยสิวขั้นเทพกับเจล Dragon's Blood ตัวดัง!

47 19
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     อันยองงง สวัสดีค่าทุกคนนน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะล็อคดาวน์อยู่บ้านเบื่อๆหาอะไรทำเเก้เบื่อกันรึยังงง ใครเบื่อๆเเวะมาอ่านกระทู้เราได้นะคะ อิอิ เเถมป้ายยาไปให้อีก1 ฮ่าๆ

     เเน่นอนค่ะว่าวันนี้เราตั้งใจมาป้ายยาให้สาวๆหนุ่มๆกันโดยเฉพาะใครที่ชอบเป็นสิวเเล้วเจ้าสิวตัวดีทิ้งรอยไว้ให้หนักใจเนี่ย กระทู้นี้ห้ามพลาดค่ะ เเละเชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักเค้าเเน่ๆ

     เเท่นนนน ~ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลลดรอยเเผลจากดราก้อนบลัดตัวดังยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวเเถมรีวิวของเค้าก็เยอะมากกกตัวนี้มีขายที่7-11 Boots Watsons ด้วย ขนาด3g ในราคา 119 บาท
   Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ทางเเบรนด์เคลมมาด้วยค่ะว่าช่วยลดรอยสิวได้ใน2สัปดาห์ เราเเนะนำทาหลังสิวหายเลย ที่สำคัญเค้าสามารถทาหลังบีบสิวได้ด้วยนะคะ ไม่ไปรบกวนรอยเเผลที่เราบีบช่วยสมานเเผลพร้อมบำรุงลดรอย
       ในส่วนของตัวแพ็คเกจ3กรัมสามารถพกพาสะดวกค่ะไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเลยพกไปได้ทุกที่เลยหรือถ้า ครั้งไหนลืม  เเค่เดินเข้า7-11ก็เจอแล้ววว แทบไม่ต้องกังวลในส่วนของสกินแคร์เลยค่ะเพราะมีน้องไว้แล้วอุ่นใจ
     ขอพูดถึงตัวแพ็คเกจอีกซักนิ๊ดดดดนึงงงง ชอบท่ีแบรนด์เค้าทำละเอียดค่ะ มีเขียนส่วนประกอบ เขียนช่องทาง ต่างๆเลขที่จดแจ้งพร้อมมมม เพราะเราคนนึงที่ชอบอะไรแบบนี้ค่ะนอกจากเขียนข้างกล่องแล้วตัวผลิตภัณฑ์เองก็อยาก ให้มีรายละเอียดบ้าง ซึ่งแบรนด์นี้เค้าก็พิมพ์มาให้พร้อมค่ะ
บีบง่ายใช้ง่ายถนัดมือฝาหมนุสนิทไม่ไหลออกมาเยิ้มชอบมากกกก
      มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ เน้ือเจลสีส้มใส มีกลิ่นยาๆสมุนไพรค่ะ กลิ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของเพียวริก้าส์เค้าเลยค่ะ เนื้อซึมง่าย ไม่เหนอะนะคะ บอกก่อนเลยว่า เค้าไม่มีสารเคมี แอลกอฮล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารที่ก่อระคายเคืองผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย อ่อนแอ สามารถใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ อย่างที่บอกไป ช่วงแรกเลยค่ะว่าสามารถทาได้หลังบีบสิวเลยเค้าไม่รบกวนแผลสิวไม่แสบผิวค่ะเพราะดราก้อนบลัดเป็นพืชสมนุไพร ช่วยในการสมานแผลฟื้นฟูให้ผิวเรากลับมาสู่สภาพปกติได้ค่ะ
      Before-After แบบพลีชีพค่ะผิวหน้าเราสิวอักเสบสิวหัวหนองขึ้นเยอะค่ะเพราะแพ้น้ำท่ีต่างจังหวัดเเละสประจำเดือนอีกบอกเลยว่าหน้าแย่มากน้องบอบบางมากช่วงนั้นใช้อะไรไม่ได้เลย  อยากจะร้องไห้  อยู่แต่ในบ้านค่ะช่วงนั้น   เพราะเราไม่เคยสิวขึ้นเยอะขนาดนี้มาก่อน เราพักหน้าไป1อาทิตย์เต็มๆแบบไม่ใช้สกินแคร์ใดใดค่ะ ใช้น้ำแพ็คล้างหน้าและ
เจลล้างหน้า พอสิวเริ่มแห้ง เราก็เอาน้อง Puricas Dragon’s Blood มาทาเลยทันที บอกเลยว่าช่วยชีวิตอิช้อยไว้ได้เยอะมากจ้า อยากจะขอกราบแบรนด์จริงๆ ที่ออกเจลลดรอยสิวสำหรับผิวบอบบางอย่างเรามา ชอบมากกกกลูกรักเลย
         ใครที่อ่านแล้วอยากลองละก็อย่ารีรอค่ะซิสสสส บอกเลยว่าผลลัพธ์เกินคาดมาก จากที่มีรอยสิวเยอะๆเปลี่ยนเป็นผิวหน้าเกลี้ยงเกลา แต่งหน้าแทบไม่ต้องใช้คอลซีลเลอร์แล้วค่ะ มั่นใจมากขึ้นสุดๆ เเล้วช่วงนี้ออกจากบ้านก็คือลงกันแดดต่อด้วย แป้งฝุ่น ลิปเบาๆ จบฮ่าๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปตุนน้องมาไว้ก่อนนะคะช่วงนี้ล็อคดาวน์อย่างที่ว่า เดี๋ยวจะออกบ้านบ่อยๆไม่ได้ แล้วววว
สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนขอบคุณค่า

                                                 อันยองงงงงง~


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE