[Review] Swisse Blood Orange เซรั่มผิวใสใช้แล้วชอบบบ

64 27
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนนน


วันนี้ปองขอมารีวิวเซรั่มตัวนี้เลย


Swisse

Blood Orange

Brightening Facial Serum


หลังจากลองใช้มาครบ 1 เดือนค่า

ต้องบอกก่อนว่าปกติรู้จักแต่วิตามินของแบรนด์ Swisse ค่ะ พึ่งรู้ว่าเค้ามีสกินแคร์ตอนได้รางวัลจากจีบันนี่แหละค่าาา ขอบคุณทางแบรนด์และจีบันด้วยนะคะ <3


แพคเกจจิ้งน้องอยู่ในขวดสีชาเรียบๆ ดูน่าใช้ดี ขนาด 30 ml. น้า ใช้มาเดือนนึงยังไม่หมดเลยค่ะ ใช้ได้นานกว่าที่คิดดด

ส่วนตรงแอพพลิเคชั่นจะเป็นหัวปั๊มค่ะ ใช้สะดวกดี ปั๊มออกมาง่าย 1 ปั๊มได้ทั่วหน้าพอดีเป๊ะ เนื้อเค้าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ทึบแสง แลดูเข้มข้น แต่พอทาแล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ ทาไปแล้วจะซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะ แถมมีกลิ่นหอมแนวส้มๆ ด้วยน้า


ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย กับมี Niacinamide ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะให้ผิวแข็งแรง แล้วยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นบนชั้นผิวได้ดีด้วยค่ะ


(ข้อมูลส่วนประกอบจากข้างกล่องนะคะ)

หลังจากปองใช้ได้เดือนนึง รู้สึกจุดด่างดำ และรอยสิวจางไวขึ้นค่ะ น่าจะเพราะว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นด้วย สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย หน้าใสปิ๊ง แถมยังคงความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ชอบเท็กเจอร์ผิวหลังทาใหม่ๆ ด้วยค่ะ จะมีความเนียนๆ ละมุนนุ่มมือ สามารถใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้ ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ ไม่ทะเลาะกับเครื่องสำอางค์ตัวอื่นค่ะ


ปองใช้ทุกวันตอนเช้านะคะ ตอนนี้ชอบผิวตัวเองมากเลย

ถ้าใครกำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง หน้ากระจ่างใสขึ้น ปองแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ มันไม่ใช่แนวผลัดเซลล์ผิวหรือไวเทนนิ่งแรงๆ ด้วย เลยทำให้ผิวไม่แพ้ หรือระคายเคืองเลย ชอบมากค่า


— Swisse Blood Orange —


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE