Review: ลิปมันในดวงใจ Mentholatum Melty Cream Lip

58 22

สวัสดีค่ะ ทู้กคนนนน~ วันนี้จะมาแนะนำลิปมันในดวงใจ ตั้งแต่ใช้มานี่หมดไป3แท่งแล้ว หมดชนิดที่ว่าใช้แปรงปาดจนเหลือแต่แท่งลิปพลาสติกเลยจริงๆ และสิ่งนั้นก็คือ Mentholatum Melty Cream Lip เป็นลิปมันไม่มีสี มีให้เลือกมาตรฐาน3กลิ่นคือ Fragrance Free, Milk Vanilla และ Rich Honey 

ทีเด็ดเค้าไม่ได้มีแค่นั้น ในบางปีจะมีกลิ่น Limited Edition ออกมาให้ใช้(หรือสะสม) ซึ่งของปีนี้และปีก่อนๆที่เราเก็บมาได้คือ Butter Cookies, White Peach และ Tapioca Milk Tea ตอนนี้ก็กำลังตามหา Matcha มาเพิ่มในคอลเล็กชั่น 

ขอแนะนำจากประสบการณ์การใช้เองและเสียเงินเองทุกแท่งเลยว่า "มันดีมากแม่~" มันดีจนต้องบอกต่อ ทุกกลิ่นคืออร่อย เอ้ย!!! หอมตรงปก คุณภาพดีงามเกินราคา ปากที่เคยแห้งแตก ตอนนี้นุ่ม ไม่เป็นขุย ความหอมนั้นมีส่วนช่วยทำให้เราขยันทาอย่างสม่ำเสมอ มีกลิ่นใหม่ๆมาให้เลือกไม่มีเบื่อ และทุกแท่งคือนำเข้า Made in Japan หน้าตาเรียบง่าย มินิมอล มีเล่นสีแท่งลิปบ้างตามกลิ่น

ปริมาณ2.4กรัม ราคาที่ซื้อมาจะอยู่ที่ร้อยปลายจนถึงเกือบสองร้อย ตามความหายากของกลิ่นนั้นๆ

ลองทาให้ดูกันชัดๆ กับแท่งที่4ที่ใกล้หมดแล้วของเรา อ้อ!!! จริงๆรุ่นนี้เคลมว่าเป็น Sleeping Lip Balm ใช้ทากลางคืน แต่เราใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เพราะเค้ามี Moist Bank Technology ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนียวไม่เยิ้ม


สุดท้ายนี้ ทั้งหมดที่ว่ามาเป็นความรู้สึกและประสบการณ์ส่วนตัว ที่อยากมาแชร์เผื่อเพื่อนๆที่กำลังหาลิปมันคู่ใจ จะทาลิปสีสวยก็ต้องไม่ลืมบำรุงริมฝีปากกันนะคะ


Tanida_t

Tanida_t

สวัสดีค่ะ เราอยากจะแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกส่วนตัวในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทั้งที่ซื้อเองและได้มาฟรี ให้เพื่อนๆเป็นข้อมูลจะได้หาของมาใช้ได้ถูกใจและดีกับผิวนะคะ

เราเป็นคนผิวโทนขาว ลักษณะผิวผสม มันช่วงทีโซน มีปัญหาสิวบ้างเป็นบางช่วง ดังนั้นผลพันธ์ที่ได้จากผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างตามลักษณะผิวของแต่ละบุคคลนะคะ

FULL PROFILE