ผมสวยได้ง่ายๆที่บ้าน หวีผมยังไงให้เหมือนนวดหัวแถมลดผมร่วงอีกก 💆🏻‍♀️💖

29 7

สวัสดีค่าาา ขอเปิดตัวรีวิวของชิ้นแรก เป็นสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน สิ่งนั้นคือ “น้องหวี” นั่นเองค่ะ


เริ่มต้นจากเราเป็นคนที่ผมร่วงเป็นกิจวัตรประจำวัน 5555  ยิ่งเวลาสระผม หวีผมแต่ละทีเหนื่อยไปกับการเก็บเศษผมที่ร่วงตามพื้น กวาดมากองรวมกันทีนี่ตกใจหนักมาก😂 เลยมองหาตัวช่วยก่อนที่ผมจะร่วงหมดหัว  ไปเจอรีวิวน้องคนนี้
 “Moving Circle Boar Brush”  จากแบรนด์ Yao ✨ เป็นไอเทมช่วยลดผมร่วงยอดฮิตจากประเทศเกาหลี รีวิวเพียบบ เลยรีบไปตำตามเพื่อนๆมาค่ะ

จุดเด่นของ หวี Moving Circle Boar Brush รุ่นนี้คือ


ขนแปรงมี2ชั้น เป็นเส้นขนหมูป่าแทรกสลับกับ nylon ทำให้เราสางผมง่ายขึ้น แล้วตัวแปรงมันยืดหยุ่นได้ด้วยทุกคนน! พอหวีไปแล้วมันเหมือนช่วยนวดหัวเลย แบบไม่กระชากผมเหมือนหวีทั่วไป ยิ่งหวียิ่งฟิน 💆🏻‍♀️🤍 เปรียบเทียบกับหวีอื่นๆที่เคยใช้คือผมร่วงติดหวีน้อยลงไปเยอะมากกก 🥺
อีกอย่างที่ชอบคือหวีแล้วผมเงาค่ะ ตัวแปรงมีแทรกขนหมูป่าที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยทำให้ผมดูเงางามอยู่แล้ว ด้วยความที่โครงสร้างเส้นขนหมูป่ามีความคล้ายผมคน น้องจึงสามารถช่วยดึงน้ำมันจากหนังศรีษะให้เกาะอยู่บนหวีได้ พอเราหวีไปแล้วจะช่วยกระจายน้ำมันเป็นการบำรุงจากโคนถึงปลายผมเลยย 👏🏻💯 ส่วนตัวเป็นคนผมแห้งชี้ฟูด้วย หวีไปแล้วเลยช่วยให้ดูมีน้ำหนักขึ้นและชี้ฟูน้อยลงไปอีก 💖 ยิ่งใช้หวีรุ่นนี้ตอนรวบผม👱🏻‍♀️ จะช่วยให้ผมเงาขึ้นกว่าหวีทั่วไปค่ะ

*เคล็ดลับคือต้องก้มหัวและหวีจากโคนข้างในก่อน หลังจากนั้นให้เงยหน้าและเสยผมเพื่อหวีข้างนอกต่อค่ะ อยากให้ทุกคนลองวิธีนี้ มันเวิร์คมาก! 🙌🏻  

(รุ่นนี้ไม่แนะนำให้หวีตอนผมเปียก และเหมาะสำหรับคนที่ผมไม่หนามากค่ะ)  

โดยรวมคือค่อนข้างพอใจเลยค่ะ และรู้สึกว่า “Yao Moving Circle Boar Brush” เป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การลงทุน✨ มีหวีดีๆติดบ้านไว้สักอัน สำหรับช่วงนี้ก็หวีผมสวยๆอยู่บ้านวนไปก่อนค่าา 😜❣️


Ploynicha

Ploynicha

FULL PROFILE