Detox ผมเสียๆกับ Charcoalogy กันค่า

45 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันค่า เป็นไงบ้างค่ะช่วงนี้ หลังจากที่คล้ายล็อคดาวน์แล้ว เพื่อนๆได้ออกไปผ่อนคล้ายข้างนอกกันยังเอ๋ย ทางนี้หิวโหยชาบู หมูกะทะมากแม่ ต้องไปโดนสักหน่อยแล้วจ้า 

วันนี้วิมีไอเทมเด็ดๆมาแนะนำกันค้าบ เกี่ยวกับเส้นผม เป็นสิ่งที่เราอาจะมองข้ามกันก็ได้น้า เกิดจากใช้แล้วชอบ ก็คือเจ้าแบรนด์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) แบรนด์ของคนไทยนั้นเองค่า เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่า Charcoalogy เค้าออกผลิตแชมพูและครีมนวดออกแล้วจ้า ป่ะดูหน้าตาน้องเค้ากันค่า

น้องคือ หน้าตาน้องออกแนวมินอล ขวดบึ้มๆ อวบๆเลยจ้า น้องเค้ามีทั้งแชมพูและครีมนวดเลยจ้า แถมสรรพคุณที่ใช้มีแต่ปังๆเลยจ้า ไม่เชื่อมาดูก๊าน

เจ้าตัวนี้คือ Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดมะรุม แตงกวา และชาเขียว รวมถึง ดีท๊อกซ์จากถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก สารตกค้างที่อยู่บนเส้นผมของเรา แถมยังคงรักษาความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านหลังใช้ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และสุขภาพดี  

และเจ้าแชมพูไมเซล่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ตัวช่วยลดการอุดตันและสารตกค้างบนหนังศีรษะเป็นการดีท็อซ์ผมที่ดีมากๆเลยน้าทุกคน โดยที่วิจะชโลมตัวแชมพูลงบนเส้นผมในขณะผมเปียกได้เลย วิสระสัก 2-3รอบ แล้วล้างออก ต่อด้วยครีมนวดเลยจ้า

มาต่อด้วย Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner ที่เป็นครีมนวดที่ช่วยสร้างฟิล์มเกาะป้องกันมลภาวะบนหนังศีรษะและเส้นผม เพื่อฟื้นฟูเส้นผมใหชุ่มชื่น เพราะเจ้าครีมนวดตัวนี้มีส่วนผสมของถ่ายไม้ไผ่ เป็นตัวช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ดูดซับความมันได้ดี ลดกลิ่นได้ ใช้แล้วไม่ทำให้ผมแห้งด้วย ต่างจากการใช้สารเคมีมากๆเลยนะทุกคน

โดยเจ้าตัวนี้เหมาะทุกสภาพเลยน้า ไม่ว่าคุณจะผมแห้ง ผมมัน ผมชี้ฟู่ เจ้าตัวครีมนวดตัวนี้จะช่วยให้จัดทรงได้ง่าย ผมนุ่มลื่นหลังใช้เลยจ้า วิจะใช้ครีมนวดชโลแถวๆปลายผม โดยที่วิจะนวด คลึงๆ ประมาณ 2-3นาที เพื่อให้ครีมนวดซึมลงเส้นผมโดยตร แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ธรรมชาติที่สุดเลยแม่ ผ่อนคลายได้ดีเลยน้า แถมครีมนวดตัวนี้ก็ไม่มีส่วนผสมของซิลิดคนอีกด้วยน้า คือดีมากๆ ล้างออกง่ายม๊ากๆ

ต้องบอกก่อนเลยว่าวิมีปัญหาผมแตกปลาย ชี้ฟู่ และมัน หลังได้ทดลองใช้เจ้าตัวผลิตภัณฑ์ แชมพูและครีมนวด Charcoalogy บอกเลยน้องเลิศมากๆเลยแม่ ตอบโจทย์คนปัญหาผมมัน ชี้ฟู่ได้ดีเลยค่า แถมยังจัดทรงง่ายอีกด้วย เลิศอ่ะ อยากแนะนำเพื่อนๆไปลองนะ แล้วจะติดใจจจ 🥰🥰🥰

📍พิกัด : Central Beauty Zone, Kiss Beauty Store, Eveandboy  หรือช่องทางออนไลน์ Shopee (Charcoalogy Official) ได้เลยน้า


📍 ราคา : 278 ต่อขวด / ขนาด 400ML

สุดท้ายนี้ขอลาไปก่อนค้าบผมม ไว้พบกันกระทู้หน้ากันน้า บายาบ๊ายค้าบ

 🖐🖐🖐


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE