เครื่องสำอางนามิที่ถูกและดี จนต้องร้องต๊าชชชช!

47 19
อันยองฮาเซโยยยยยย~~ วันนี้อีฟมีเครื่องสำอางของแบรนด์นามิที่ถูกและดีจนต้องร้องต๊าชชชชช! มาฝากสาวๆกันค่ะ จะมีอะไรกันบ้างมาดูกันเลยค่าาาา
Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ หรือที่เราเรียกกันว่าแป้งพัฟ BB เนื้อครีมนั่นแหละค่ะ ตอนนี้เขาออกสูตรใหม่มาด้วย คุมมันดีกว่าเดิม แต่ยังล็อคผิวให้เป๊ะปังตลอดวันเหมือนเดิม ใครที่กังวลเรื่องการปกปิดหมดกังวลไปได้เลยนะคะเพราะเขาปกปิดได้ดีเลย คอนเฟิร์ม👏🏻
สีที่อีฟหยิบมารีวิวคือสี 02 Natural Beige และสี 03 Almond Beige ส่วนตัวแล้วอีฟจะใช้ทั้งสองสีผสมกันอย่างละ 1 : 1 จะพอดีผิวอีฟมากๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ พวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็คือปกปิดได้กริบ ชอบมากกกกกก ไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะทุกคน เริ่ชชชช
มาต่อกันที่สิ่งที่สาวๆทุกคนขาดไม่ได้! นั่นก็คือ Nami Make Up Pro SEOUL CHIC Moisture Matte Lip & Cheek ลิปเนื้อแมตต์แต่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก สีชัดในปาดเดียว มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี แต่ละสีคือสวยลืมมมมมมม
บอกเลยนะว่าลิปรุ่นนี้ 3 in 1 สุดๆเพราะสามารถใช้ได้ทั้งแก้ม ตาและปาก แล้วสีคือสวยทุกสี อีฟชอบมาก เนื้อแมตต์แต่ก็ไม่ทำให้ตกร่องอะ กลบสีปากคล้ำได้สนิท ทาแบบไม่แต่งหน้าก็สวยอันนี้พูดจริงไม่อวย เพราะอีฟได้ลองทาแบบหน้าสดมาทั้ง 4 สีแล้ว สวยจริงหน้าสดแต่ทาแค่ลิปตัวนี้ออกจากบ้านก็คือเอาอยู่ ไม่ดูป่วยดูโทรมใดๆ  
ส่วนตัวอีฟชอบทั้ง 4 สีเลย เพราะอีฟรู้สึกว่ามันใช้แต่งในเอวี่เดย์ลุคได้ทุกสีอะ ผิวคล้ำผิวสองสีแบบอีฟทาก็รอดนะ ไม่ลอย ทาแล้วดูขับผิวให้ผ่องขึ้นอะ ที่สำคัญทาแล้วเบาสบายปากมาก ไม่เหนอะหนะให้รำคาญใจเลย เชียร์ให้ซื้อทุกสีเลยเอาจริง ชอบมากแบบมากๆๆๆๆ  
แต่งออกมาก็จะได้ประมาณนี้นะทุกคน💋 จากที่ลองแต่งด้วยแป้งพัฟ BB ก็คือคุมมันได้ดี ไม่ดรอประหว่างวันแต่ก็อาจจะมีมันๆช่วงทีโซนบ้างนิดหน่อย แต่ผิวยังสวยอยู่ ส่วนลิปก็คือติดทนดีนะ อีฟเป็นคนที่ปากแห้งมากแต่พอทาแล้วก็ไม่ได้ทำให้แห้งเป็นขุยๆนะ ทับใจจจจมาก

ซึ่งทั้งหมดนี้ทุกคนสามารถไปหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านได้เลยนะคะ ราคาหลักสิบแต่คุณภาพเกินราคามาก ความส๊วยยยยที่แท้ เชียร์เลยนะลิปอะควรมีทุกสี พูดเลย😅😅 ใครที่อ่านทาถึงตรงนี้อีฟก็ขอขอบคุณมากๆเลยนะคะ หวังว่าจะชอบกันน้าา ยังไงวันนี้อีฟก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่ค่าาาา บ้ายบาย👋🏻


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE