เติมผมนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูผมแห้งขาดน้ำให้กลับมานุ่มสวยด้วยโดฟ ไฮยาลูรอนเซรั่ม สูตร Purifying

48 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          เพื่อนๆคนไหนชอบทำผมเหมือนเฟิร์นบ้าง? ทั้งหนีบทั้งไดร์เพื่อเรียกความมั่นใจ แต่พอมาสังเกตอีกที ผมก็แห้งเสีย ดูชี้ฟูไปเเล้ว เเง้~ ช่วงนี้ร้านทำผมก็ปิดเลยต้องหาตัวช่วยกันหน่อย ซึ่งเฟิร์นก็ได้มาเจอกับ Dove Hyaluron Serum เเชมพูเเละครีมนวดผมของโดฟที่น่าลองมาก ตอบโจทย์กับสถานการณ์ตอนนี้ของเฟิร์นสุดๆ เลยลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์เเล้ว น้องเค้าจะดีหรือไม่ดียังไง ตามมาดูกันเลยยย
          Dove Hyaluron Serum Shampoo เเละ Dove Hyaluron Serum Conditioner เค้าเป็นแชมพูเเละครีมนวดเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนตัวดังจากสกินแคร์เลย โดยจะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนสมดุลเเละบำรุงผมแห้งเสีย ควบคู่ไปกับการทำความสะอาดเส้นผมเเละหนังศีรษะ ซึ่ง Dove Hyaluron Serum จะมีอยู่ 2 สูตรให้เลือกคือ สูตร Purifying เเละ สูตร Restoring 
          สูตร Purifying จะเป็นแชมพูเเละครีมนวดเนื้อเซรั่มที่ผสาน HYALURON และ Hydro Complex เน้นช่วยคืนความชุ่มชื้น เติมความชุ่มชื้นและความสมดุลให้กับเส้นผม เหมาะกับระดับผมเสียธรรมดา-แห้ง ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน 
          สูตร Restoring จะเป็นเเชมพูเเละครีมนวดเนื้อเซรั่มเข้มข้นที่ผสาน HYALURON และ Ceramide Complex เน้นช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน ล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ เหมาะกับคนผมแห้งเสียถึงเสียมาก 
          ซึ่งในวันนี้เฟิร์นจะมารีวิว Dove Hyaluron Serum Shampoo และ Dove Hyaluron Serum Conditioner สูตร Purifying ที่ได้ลองใช้มาเเล้ว  โดยสูตรนี้อย่างที่บอกไปว่าเหมาะกับผมปกติไปจนถึงผมแห้งเสียเลย ซึ่งจุดเด่นของสูตรนี้คือ มีส่วนผสมของ Hyaluron จากสกินแคร์เเละ Hydro Complex ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปราศจากซิลิโคนและพาราเบนทำให้ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียขาดน้ำอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน และช่วยปรับสมดุลเส้นผมให้ได้ ไม่อุดตันหนังศีรษะแน่นอนจ้า
          สำหรับเนื้อเเชมพูจะเป็นเนื้อเซรั่มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองกำลังพอดี ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผมเเละหนังศีรษะมากๆ 
          ใช้แชมพูเเล้วไม่ใช้ครีมนวดผมคงไม่ได้สำหรับ Dove Hyaluron Serum Conditioner สูตร Purifying ก็จะมีส่วนผสมของ Hyaluron จากสกินแคร์เเละ Hydro Complex เหมือนตัวเเชมพูเลย   
          สำหรับเนื้อคอนดิชันเนอร์จะเป็นเนื้อเซรั่มข้นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายตัวเเชมพู 
          สำหรับในการสระผมเฟิร์นก็จะใช้เเชมพูเเละครีมนวดตามปกติเลย โดยชโลมตัวเซรั่มแชมพูหลังผมเปียก แล้วนวดให้ทั่วจนเกิดฟองก่อนล้างออก ปกติเฟิร์นจะสระ 2 ครั้งเสร็จเเล้วก็จะลงตัวเซรั่มคอนดิชันเนอร์ที่บริเวณปลายผมประมาณ 20 เซนเนื่องจากช่วงนี้ผมยาวมากกก ไม่ได้ตัดเลย ทิ้งไว้ 30 วิถึง 1 นาที แล้วล้างออก รู้สึกผมสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผม ชอบมากเลย แถมยังล้างออกง่าย ผลลัพธ์หลังใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์  ผมนุ่มขึ้น ปลายผมดูชุ่มชื้น ไม่ค่อยชี้ฟูเหมือนก่อนแล้วว 
          เป็นยังไงกันบ้างกับแชมพูบำรุงผมตัวใหม่ล่าสุดของ DOVE น่าใช้ใช่ไหมหละ สำหรับใครที่อยากมีผมนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ชี้ฟู ก็เเนะนำคอลเลคชั่นนี้เลยถ้าผมเสียน้อยเเนะนำสูตร purifying ถ้าผมเสียมากแนะนำสูตร restoring เลย ราคาเค้าไม่เเรงด้วยนะ 450 มิลลิลิตร ประมาณ 249 เอง หาซื้อได้ทางออนไลน์หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย หรือตอนนี้ก็สั่งทางออนไลน์ได้เลยค่า 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE