รีวิวเซรั่มตัวดังในเกาหลี Dive-in serum ✧˖*°

58 24
WITH <strong>Torriden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

`·. h e l l o ★°*゚ ชาว Jeban

สวัสดีค่าาทุกคนเจอกับออมสินอีกแล้วนะคะและแน่นอนว่าออมสินมาพร้อมผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะมาแนะนำ มาป้ายยาทุกคนค่ะ ช่วงนี้ทำงานอยู่บ้านแต่ออมสินก็ยังให้ความสำคัญกับสกินแคร์แบบจัดเต็มเหมือนเดิมนะคะ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาออมสินมีปัญหาผิวคือเป็นสิวแพ้แมส์กอย่างหนักถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนๆ ของออมสินจะเห็นได้ว่าออมสินเป็นสิวหนักมากค่ะ 

พออยู่ในช่วงรักษาดูแลผิวที่เป็นสิวก็ต้องใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนักมาก เพราะถ้าใครเป็นสิวจะรู้ว่าเจลแต้มสิวทำให้ผิวแห้งมากก แต่ด้วยความที่ออมสินเป็นสิวอยู่แล้วเลยไม่ค่อยกล้าลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะกลัวแพ้อีกค่ะ แต่พอเห็น Dive-in serum จากแบรนด์ Torriden แล้วออมสินก็อดใจที่จะลองไม่ได้เลยค่ะ เพราะเซรั่มตัวนี้ดังในเกาหลีมากๆ ฮิตติดอันดับทั้ง Olive young และ  Hwahae อีกด้วยนะคะ เลยทำให้ออมสินมั่นใจในการใช้มากๆ ค่ะ




แบรนด์ Torriden พึ่งเข้ามาเปิดตัวในไทยนะคะ แต่เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ในเกาหลี เจ้าตัว Dive - in Serum เป็นเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นที่เรียกได้ว่ากวาดรางวัลเอาไว้เยอะมากๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างดีงาม อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ออมสินเลยวางใจมากๆ ค่ะ ว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน





พอออมสินลองใช้แล้วก็ชอบมากเลยค่ะ ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีงามมากๆ เพราะเค้ามีคุณสมบัติที่ปังมากค่ะ มีกรดอ่อนๆจากไฮยาลูโรนิก ให้ความชุ่มชื้นจากภายในอย่างรวดเร็ว พร้อมให้ความผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวด้วยส่วนผสมของ  D-panthenol หรือ Vitamin B5 กักเก็บความชุ่มชื้น  Allantoin ลดการระคายเคือง  Madecassoside หรือสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ลดรอยดำรอยแดง เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ครบเครื่องมากๆ ค่ะ ทั้งให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ รอยแดง รอยดำอีกด้วย




ในส่วนของ  Texture เป็นเซรั่มสีใสๆนะคะ ให้สัมผัสที่บางเบามากค่ะ เกลี่ยง่ายซึมไว ซึมเข้ากับผิวไปเร็วมากๆ ทำให้ผิวรู้สึกได้รับความฉ่ำดีมาก





。 ☆ 。  ☆。  ☆ 

★。 \  |  /。 ★

Dive-in Serum

★。 /  |  \。 ★

。 ☆。   。  ☆。




How to use


ออมสินจะใช้ Dive-in serum เป็นตัวแรกเลยนะคะ ใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ออมสินใช้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยค่ะ ช่วงเช้าออมสินจะใช้แค่ Dive-in serum แค่ตัวเดียวเลยค่ะ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากเลยค่ะตัวเดียวเอาอยู่




ซึ่งหลังจากที่ออมสินได้ลองใช้เซรั่ม Dive-in serum จากแบรนด์ Torriden มาสักพักก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้นมากจริงๆ ค่ะ จากผิวที่แหกมากๆ จากการเป็นสิว เซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวออมสินชุ่มชื้นขึ้นมากค่ะ ช่วยลดรอยสิวออมสินให้จางเร็วขึ้นด้วยค่ะ บอกตรงๆ เลยว่าปลื้มมาก ใช้แล้วชอบมากค่ะ





ป้ายยามาถึงขนาดนี้แล้วจะไม่บอกพิกัดซื้อก็จะดูใจร้ายไปนะคะ ฮ่าๆ


พิกัด Eveandboy 

นอกจาก Dive-in serum แล้วทางแบรนด์ Torriden ยังมี Product อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายนะคะไปติดตามกันได้ที่ 

IG : @torriden_th






ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 

🍮🐰𓏔 🍐🔆


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE