Howto เเต่งหน้าราคาหลักสิบ

39 17

​สวีดัด สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้มาในหัวข้อ Howto เเต่งหน้าราคาหลักสิบ ที่หาซื้อได้ง่ายๆในเซเว่น ราคาจับต้องได้ ถูกเเละดี เหมาะกับคนทุกวัยค่า ต้องบอกว่าส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบซื้อพวกสกิลเเคร์ในเซเว่นอยู่เเล้ว เพราะของที่ใช้ดีๆก็มีเยอะมากก อะๆ เรามาเริ่มตัวเเรกกันเลยดีกว่าา

ตัวเเรกคือตัวเเรกคือ  NAMI I’m FRESH ALOE- LAMON BRIGHTENING GEL

เจลอโล-เลมอน 99.5 % ตัวนี้เป็นเจลอโลสกัดเย็นที่กลิ่นหอมมากกกก มีเลมอนเข้มข้น ที่ช่วยในเรื่อง ผิวเด้ง อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ช่วยในเรื่องรอยดำ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยคุมความมัน รูขุมขนกระชับได้อีกด้วยย

ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า ที่สำคัญสามารถทาได้ตามเวลาที่เราต้องการได้เลย เเต่เเอบกระซิบว่าสามารถทาผิวกายได้ด้วยว เริศมากกก


ความรู้สึกหลังใช้ : ใครที่ผิวหน้าแห้งจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นกว่าเดิมมากกก แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้า พวกจุดด่างดำต่างๆดูจางลง นอกจากที่จะบำรุงผิวหน้าได้แล้วยังสามารถพอกเอาไว้ตรงบริเวณรอบดวงตาเพื่อแก้ไขปัญหาในเรื่องของความหมองคล้ำและใครที่ชอบแบบเย็นๆฟินๆ สามารถนำเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาพอกหน้าได้ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายกันเลยทีเดียวบอกเลยว่าตัวนี้คุ้มสุดๆ ซื้อไปรับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน


เเละคนที่ผิวหน้าเเพ้ง่าย สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์

ปราศจากพาราเบน

ปราศจากซิลิโคน


ราคา 49 บาท ที่เซเว่น

ตัวเด็ดที่ขาดไปไม่ได้ ที่ใช้ตัวนี้เพราะเขาเป็นสูตรใหม่คุมมันได้ดีกว่าเดิม เป็นเนื้อครีมที่ปกปิดได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ล็อคผิวได้ตลอดทั้งวัน สวยปังโดนไม่ต้องเติมเพิ่มเลย!!!  

น้องเค้ามีให้เลือกหลายเชดสีน้า เราซื้อมาสองเบอร์คือ 02 เเละ 03 เเต่วันนี้เราเลือกใช้ #02 น้องเค้ากันแดดได้ถึง SPF40 PA + + + กันเลยทีเดียวคือกันแดดเยอะมากเลยทุกคน คุ้มค่าเกินราคามากตัวนี้เกลี่ยง่าย บางเบาไม่เป็นคราบ เเละยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น  

Before After ให้ดูก่อนใช้และหลังใช้ ก่อนใช้เรามีปัญหาเรื่องรอยสิวมากกกก เเต่ภาพขวามือ ทาBBไปเเล้ว กลบได้มิดเลย ไม่วอก ไม่หนา ไม่โป๊ะ ธรรมชาติสุดๆๆๆ    

ต่อมาที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับการแต่งหน้า ก็คือลิปนั่นเอง ตัวนี้เป็นกลอส ด้ฟิวแบบเกาหลีมากๆ มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน เเต่ละสีสวยไม่แพ้กันเลย แต่วันนี้เนี่ยจะเลือก #01 จะออกสีแดงเชอรี่ กลิ่นหอมมากกกก หอมเเบบอยากกินเลยย อิอิ นอกจากเค้าจะสีสวยแล้วเค้ายังช่วยบำรุงริมฝีปากของเรา ให้ชุ่มชื่นมีพวกวิตามินซี วิตามินอี ที่จะทำให้ปากของเราอมชมพู ถือว่าเป็นการทาและบำรุงช่วยไปในตัวเลย ยิ่งใครที่ปากแตกปากแห้ง เคยแพ้ลิปสติกตัวอื่นๆ มาบอกเลยว่าลองมาใช้ตัวนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะเค้าจะบำรุงปากของเราให้ชุ่มชื่นและทำให้ปากของเราอวบอิ่มสวยสุขภาพดีไม่หนักปากไม่ตกร่อง นัมเบอร์วันน

สามารถทาได้ทั้ง แก้ม ตา ปาก กันเลยทีเดียวสวยครบจบภายในซองเดียวจริงๆ 3 in 1 เลยค่ะทุกคน เวลาที่เราทาตา แก้มไปแล้วเนี่ย เรารู้สึกว่าติดทนพอสมควรเลยนะ อยากให้ไปลองดูค่ะราคาแค่หลักสิบเองแต่คุณภาพหลักล้านเหมาะกับทุกวัย


ความรู้สึกหลังใช้ เรารู้สึกว่าลิปกรอส ทิ้นท์ตัวนี้ เกลี่ยง่ายมากๆ ปกติแล้วเราเป็นคนที่ปากแตกแต่เราใช้ตัวนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้วปากของเราชุ่มชื่นกว่าเดิม สีชัด สีสวยมากกก สีติดทนตลอดทั้งวันและที่ชอบที่สุดเลยก็คือ เเพคเกจเค้าออกแบบมาพกพาได้ง่ายสะดวกสามารถเติมในระหว่างวันได้ แต่โดยรวมก็คือทาไปแล้วไม่ได้เติมบ่อยเลย เพราะว่ารู้สึกว่าสีของติดทนพอสมควร  

ในระหว่างวันสีอาจจะไม่ได้เข้มเหมือนตอนเช้าที่เราแต่งหน้ามาแต่สีมันดูออกเเนว ธรรมชาติสุขภาพดีแนว ฟิลเกาหลีแบบธรรมชาติ โดยรวมคือถ้ามีคะแนน 10 ให้เต็ม 10 เลยค่ะ

ส่วนในเรื่องของราคาตัวนี้ตกซองละ 49 สามารถหาซื้อในเซเว่นถือว่าคุ้มค่ามาก อยากให้ลองค่ะ  

เป็นไงล่ะคะทุกคน กับHowto เคล็ดลับแต่งหน้าราคาหลักสิบใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถไปตามหาซื้อกันได้สั่งซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะบ๊ายบายยยย แล้วเจอกันคราวหน้าค่ะ รับรองว่ามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่ออีกแน่นอน ขอตัวลาไปก่อนนะคะบ๊ายบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE