ท่องโลกจินตนาการไปกับ พาเลตต์อายแชโดว์แห่งเทพนิยาย NARIO LLARIAS

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนใครอยู่บ้านเหงา ๆบ้างค้า แง้ หมวยเอง ไหว้ย่อ สวัสดีพส.ทั้งหลายด้วยค้า

อยู่บ้านเหงา ๆ แบบนี้มาชมรีวิวพาเลตต์อายแชโดว์จากแบรนด์ NARIO LLARIAS กันต้องบอกว่าคอลนี้น่ารักมากกก เป็นเหมือนหนังสือนิทานเลย
พร้อมท่องโลกแห่งจินตนาการไปกับหมวยรึยัง ปิ๊งปิ๊ง UwU

แต่นนนนน...เป็นไงล้า NARIO LLARIAS พาเลตต์นี้เปิดออกมาคือหนังสือนิทานจริง ๆ ใช่มั้ย ต้องบอกว่าคอลนี้มีถึง 3 สีด้วยกัน แพ็คเกจเป็นกระดาษ เหมือนหนังสือนิทานเลยงับ แถมยังมีทั้งกระจกวิเศษ บอกข้าเถิด คัยงามเริ่ดในปฐพี หมวยน่ะสิ หมวยน่ะสิ! ตามมาด้วยคำโปรยของแต่ละพาเลตต์ที่ไม่เหมือนกัน อันนี้เป็นของ Princess Land งับ

NARIO LLARIAS - Princess Land 

พาเลตต์นี้มาในโทนชมพูสดใส เหมาะสำหรับการแต่ง Everyday Look มากเลยค่ะ มีสีน้ำตาลเป็นโทนสีสุภาพให้เลือกใช้กันด้วย คุ้มมาก แถมยังมีบลัชออนมาให้ 2 สี ทั้งสีชมพูและส้ม ตามด้วยไฮไลท์สีทอง ต๊าซซซมากก!!

NARIO LLARIAS - Wood Land

พาเลตต์นี้ให้ความรู้สึกสดใสแบบสาวรักธรรมชาติ  มาในโทนส้ม และมีสีฟ้าน้ำทะเลเพิ่มสีสันให้แก่ลุค บอกลาความจำเจไปได้เลยค่ะ พาเลตต์นี้ต้องบอกว่าสีบลัชออนสวยมาก เป็นสีที่ปัดได้ทุกเฉดสีผิว รวมไปถึงไฮไลท์สี Wizard Shine ที่ให้ความฉ่ำโกลว์แบบผิวสวยสุขภาพดีอีกด้วย

NARIO LLARIAS - Wicked Land

ตอนเห็นพาเลตต์นี้คือตบเข่าฉาด! สีแบบสาแก่ใจนักกกก สวอชมาแล้วคือจึ้งมาก สีสวยตาหลุด บรอนเซอร์คือชนะ สาวผิวสองสีแบบหมวยคือกดหัวใจให้รัวๆ 

หลังจากที่ได้ลองสวอชทั้ง 3 พาเลตต์แล้วต้องบอกว่า สีเค้าดีงามเลยนะ
พิกเม้นท์แน่น ชิมเมอร์คือให้ สวยจริงงับ แต่ส่วนบลัชออนมีความเป็นฝุ่นค่อนข้างเยอะ ต้องเคาะก่อนปัดลงแก้มน้า และตัวแพคเก็จ หมวยว่าทำออกมาได้น่ารักดี ในธีมของความเป็นหนังสือนิทาน แต่ด้านหลังของกระดาษคำโปรยเป็นสีขาวทำให้อายแชโดว์ไปติดเลอะได้งับ ^^
แล้วไหน ๆ เราก็สวอชกันมาแล้ว หมวยขอเลือกพาเลตต์ Wicked Land
มาแต่งให้ดูกันซะหน่อย พร้อมเสกคาถาแล้วค้าา

HOW TO

  • เริ่มจากการลงสี Alluring Evil ให้ส่วนเปลือกตา
  • ตามด้วยสี Sparkly Bloody ใต้ชั้นพับตา สไตล์สาวหมวยแบบเรา
  • ต่อด้วยสี Mighty Dragon ที่บริเวณหางตาเล็กน้อยสร้างมิติให้ตาดูยาวขึ้น และทาสีนี้ผสมกับสี Sparkly Bloody บริเวณใต้ตาด้วยค่ะ
  • มาต่อกันที่งานแก้ม หมวยใช้สี Devil Scream สีชมพูอมส้ม
  • และปัดบอรนเซอร์ปิดท้ายด้วยสี Dark Bird ค่ะ
เพิ่มความต๊าซในลุคด้วยอายไลเนอร์คม ๆ บวกขนตาปลอมให้สะพรึงกันไปเลย แต่ไหน ๆก็แต่งหน้าจัดเต็มขนาดนี้ ขอทำผม พร้อมแต่งตัวให้ปังขึ้นไปอีก ยัยหมวยมันต๊าซซซซซ!!

ใครชอบพาเลตต์ NARIO LLARIAS สีไหนไปเลือกกันได้เลยนะงับ ราคาแค่ 349 บาทเท่านั้น คุ้มมากก ได้ทั้งอายแชโดว์ 6 สี แต่บลัชออนอีก 3 สี ดีงามมั๊กกก สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BEAUTRIUM เลยนะคะ วันนี้หมวยไปละ เดี๋ยวหาของมาป้ายยากันอีกน้า 

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE