Review Seagrass Acne Soothe Detoxifying Serum

41 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ณิชาทำงานเยอะจนนอนดึก ทำให้ไม่มีเวลาดูแลผิวตัวเอง จนผิวณิชาแห้งขาดน้ำมากเว่อ แล้วสิวก็ขึ้นอีกต่างหาก ณิชาเลยมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมาคอยช่วยดูแลฟื้นฟูผิวของณิชา
นั่นก็คือ Seagrass Acne Soothe Detoxifying Serum ตัวนี้เลยค่า

ณิชาชอบตรงที่เค้ามีสารสกัด Seagrass Extract ซึ่งช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวและดูดซับสิ่งสกปรก ที่เป็นสาเหตุของการอุดตัน ความมัน ปัญหารูขุมขน และสิวต่างๆ
พร้อมป้องกันและบรรเทาการอักเสบระคายเคืองรุนแรงด้วย Gentiana Lutea Root Extract ที่ได้ชื่อว่าเป็นยาแก้อักเสบจากธรรมชาติ เพื่อช่วยลดการอักเสบของสิวโดยเฉพาะ และ Multi-Plant Soothers เป็น Extreme Skin Soother จาก สารสกัดจากพืช 7 ชนิด ที่ช่วยเรื่อง Soothing ได้ดีเยี่ยมและยังช่วยเรื่อง Antioxidants ประกอบด้วย Centella Asiatica, Green Tea, Chamomile, Licorice, Rosemary, Skullcap และ Japanese knotweed เพื่อลดปัญหาการอักเสบระคายเคืองและยังช่วยสร้าง Skin Barrier ทำให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นค่ะ
แถมยังมีสารสกัด dragon’s blood ที่ช่วยลดรอยจากสิวและสมานแผลจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม สารสกัด White Mulberry Extract ที่จะช่วยเร่งการลดรอย ปรับให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวไม่ไวต่อแดด และทนต่อรังสี UV มากขึ้นนอกจากนี้ยังมี Hyaluronuc Acid โมเลกุลเล็กและกลาง ที่ช่วยเรื่องการดึงน้ำเข้าสู่ผิวและป้องกันการระเหยของน้ำในผิว และยังป้องกับมลภาวะ PM 2.5 ได้ด้วย และสารสกัดเซรั่มหญ้าทะเล จะช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรง
ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม สี พาราเบน ซิลิโคน ซัลเฟต และ สเตียรอยด์
เนื้อเซรั่มเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
ณิชาใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น วันไหนที่รู้สึกว่าผิวแพ้ ระคายเคือง ใช้เพื่อลดอาการระคายเคืองได้ดีมากก
ผิวณิชาชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากกก ผิวนุ่มอิ่มน้ำ สิวยุบไว แถมไม่ทิ้งรอยแดงไว้อีกด้วย รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้น หน้าไม่มีสิวขึ้นเลยค่ะ สิวขึ้นยากกว่าเดิมมาก
ใช้ก่อนแต่งหน้าช่วยให้แต่งหน้าติดกว่าเดิม ผิวไม่ไวต่อแสงยูวี ฝุ่น ควัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยด้วยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถซื้อมาลองใช้กันดูน้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายยย >//<

ช่องทางการติดต่อ
IG @baysupply_co
FB : @baysupplyco
Line OA : @baysupplyco (with@)


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE