No.90 Oganikku Organic Cotton นุ่มมมยืนหนึ่ง 😳 ◞ ผิวแพ้ง่ายต้องลองฮะ

45 23
WITH <strong>Rii Skincare Cotton</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถามว่าหลายปีมานี้ใช้สำลีของอะไร 💭 ตอบได้เลยว่าใช้อยู่แบรนด์เดียวฮะ Rii Skincare Cotton เท่านั้นน 🤟🏻💕 ใช้แบรนด์นี้มาตั้งแต่ก่อนทำเพจนี้ซะอีกก 🧖🏻‍♀️


เราชอบบในความนุ่มมม ละมุน อ่อนโยนของน้อง แถมแผ่นใหญ่กำลังดี ที่สำคัญเช็ดแล้วไม่เป็นขุยเลย การันตีความพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น 🎐✨🇯🇵


ปกติเราใช้ No.92 Pure Wata อยู่.. ก็ว่านุ่มมมแล้วนะะะ พอมาเจอ No.90 Oganikku Organic Cotton แล้ววว 💖 omg ! 😳✨ มันนุ่มได้อี๊กกกฮะะ

Oganikku Organic Cotton เป็นสำลีฝ้ายออร์แกนิก 100% แบบไม่ฟอกสี ꕀ คัดฝ้ายแบบเส้นใยยาว ที่มีความสะอาด บริสุทธิ์ตั้งแต่กระบวนการปลูกไปถึงกระบวนการผลิต ปราศจากสารตกค้าง อย่างสารเรืองแสง 🪄✨💭


🔬💧 ผลิตจากเทคโนโลยี Aqua Care ที่ใช้ความอ่อนโยนของน้ำในการทอเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ ทำให้สำลีมีความนุ่ม คงความเป็นธรรมชาติ เส้นใยฝ้ายกระจายตัวเรียงเส้นอย่างสม่ำเสมอ ไม่กระจุกตัวเป็นก้อน ไม่บาดผิว ไม่เป็นขุย อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง คัน หรือผื่นแพ้

ไม่ต้องกลัววว่าเช็ดแล้วสำลีจะบาดผิว :꒱° เราใช้น้องตลอดแม้ผิวแพ้ อักเสบ แดง คัน ลอกอยู่ ก็ใช้ได้สบ๊ายยมากกก และด้วยความเกรดพรีเมี่ยมของน้องงง 🚰ㅅ ยังช่วยให้ของเหลว อย่าง toner หรือ cleansing water ซึมเข้าสู่แผ่นสำลี และส่งผ่านเข้าสู่ผิวได้ดีด้วยฮะะ ไม่ต้องถูแรงก็เช็ดได้สะอาดแล้ว 💖


นอกจากนั้นน ด้วยความที่สำลีตัวนี้เป็นฝ้ายธรรมชาติ 100% (สังเกตได้จากจุดสีดำอมน้ำตาลทีมีอยู่บนแผ่นสำลี) จึงทำให้น้องสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้อีกด้วย ♻️✨💕 ดีต่อผิว และยังดีต่อโลกเราด้วยนะฮะ

ตัวสำลีมาในขนาด 6x7cm — 1 pack มี 80 แผ่น 🪄 ราคา 155.- บาท 🚨💕 แถมตอนนี้มีโปร.ซื้อ 1 แถม 1 ตลอดเดือนกันยายนนี้ด้วยฮะะะ !! 😳 หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ line @riicotton หรือ shopee / lazada : Rii Cotton Official ก็มีน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE