3 เคล็ดลับดูแลผมมัน ให้ไม่มันอีกต่อไป!

38 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


ฮัลโหลลลลล ชาวผมมันทั้งหลาย แน่นอนว่ากดเข้ามากระทู้นี้เพื่อน ๆ ก็จะต้องอยากรู้ใช่ไหมล่ะคะว่าไอเคล็ดลับดูแลเส้นผมสำหรับคนผมมันที่ว่าเนี่ย มันมีอะไรบ้าง แล้วจะทำยังไงให้ผมมันนั้นหายไปจากชีวิตสักที เพราะเหนื่อยเหลือเกินที่จะต้องมานั่งสระผมทุกวันหรือเอาแชมพูแห้งละเลงหัวให้มันหายมันไปสักที


วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับดูแลเส้นผมสำหรับคนผมมันมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่าถ้าอยากบอกลาผมมันก็ทำตามเถอะค่า


อย่าสระผมบ่อย​


อ่ะ งงกันไปหนึ่งกรุบ สระผมบ่อยมันทำให้ผมมันยังไง! แน่นอนค่ะว่ามันมีส่วนทำให้ผมของเรามันแน่นอน เพราะว่าการสระผมบ่อย ๆ นั้นมีส่วนทำให้หนังศีรษะแห้งค่า แล้วยิ่งหนังศีรษะเราแห้ง ภายในของเราก็จะยิ่งสร้างความมันขึ้นมาทำให้โคนผมของเรานั้นมันเร็วกว่าปกติอีก ดังนั้นใครที่เป็นคนผมมันก็ไม่ควรสระผมบ่อย ลองใช้แชมพูแห้งดูก็ได้ค่ะ น้องเป็นตัวช่วยลดความมันของผมได้ดีเลย

ไม่หวีผมบ่อย


การหวีผมบ่อยแทนที่จะได้เป็นการดูแลเส้นผมให้เรียบตรงอยู่เสมอ กลับกลายเป็นว่าทำให้ผมมันแทนน่ะสิ! เพราะการหวีผมบ่อยจนเกินไป ตอนที่หวีของเราไปโดนที่หนังศีรษะ จะไปกระตุ้นให้หนังศีรษะของเราผลิตน้ำมันออกมาบ่อยกว่าปกติ ทำให้ผมของเรามันมากขึ้นนั่นเองค่า


บำรุงผมบ่อยๆ

การบำรุงผมก็เป็นอีก 1 การดูแลเส้นผมสำหรับคนผมมันด้วยค่ะ เพราะถ้าผมของเราแข็งแรง ภาวะต่าง ๆ อย่างผมแห้ง ผมมันก็จะไม่มากร้ำกรายผมของเรานั่นเอง อย่างการใช้ออยใส่ผมก็เป็นวิธีการบำรุงผมที่ดีมากเลยล่ะค่ะ เพราะออยใส่ผมจากโกแฮร์ ตัว GO HAIR SHEEP OIL หลอดนี้จะช่วยดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมของเรานั้นชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก มีส่วนช่วยการดูแลเส้นผมให้ดูสุขภาพดี ทิ้งตัวได้ดี และนุ่มสลวย ไม่ต้องหวีจัดทรงบ่อยจนทำให้ผมมันมากขึ้น จนต้องสระผมบ่อย ๆ อันเป็นสาเหตุของผมมันนั่นเอง





ดูแลผมมันไม่ยากเลย อย่าลืมไปทำตามกันนะคะเพื่อน ๆ


hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE