OOTD : แต่งตัวสีสันสดใส พร้อมบอกพิกัดเสื้อผ้าทุกชิ้น

41 23

H e l  l o !

ทุกคนชาวจีบัน คิดถึงจังเลยค่ะ  :)


ออกตัวก่อนว่าวันนี้ไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือเมคอัพใดๆนะคะ วันนี้จะมาแชร์ outfit ที่เราใส่ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้ว dm แตกมาก ทุกคนดูชอบกัน ทางเราก็แฮปปี้ หลายคนถามพิกัดกันมาหลายช่องทาง เราเลยมาบอกพิกัดกันว่าชิ้นไหนได้มาจากที่ไหนกันค่ะ


👕shirt : Levi's

น้องเป็นเสื้อยืดจาก Levi’s ของผู้ชาย จริงๆมีอีกตัวของผู้หญิงค่ะ ลายคล้ายๆกัน แต่ซื้อมานานมากแล้วไม่รู้ว่ายังมีอยู่มั้ย จำได้ว่าตอนนั้นsaleแบบ 1แถม1 ตกตัวละ500กว่าบาท …และแน่นอนตัวนี้จิ๊กแฟนมาใส่ค้าบบบ


🩳pants : Stylist_shop

พึ่งได้มาไม่นานแบบมีโค้ดลด เหลือตัวละประมาณ300นิดๆเองค่ะ(เข้าไปดูบ่อยๆมีลดเยอะมาก) จริงๆเรามองหากางเกงทรงประมาณนี้ สีน่ารักๆอยู่ ไปถูกใจกับสีนี้ แต่พอได้มารู้สึกว่าสีไม่ตรงกับแบบเลยเพราะของจริงจะตุ่นๆไปทางนู้ดเลย ส่วนตัวอยากได้พาสเทลกว่านี้หน่อย แต่โดยรวมคือชอบมาก กางเกงผ้าไม่หนา บางแบบพริ้วๆดีใส่กับอากาศบ้านเราสบายมาก ผ้าค่อนข้างแนบแนะนำให้ใส่กางเกงในแบบไร้ขอบ จะเนี๊ยบมากค่ะ

👛 bag : shopee

เราซื้อจากร้าน lifeisbeauty.th ในช้อปปี้เลยคับ ลดอยู่เหลือ451฿เอง จริงๆเห็นมาจากพี่เจ้าของร้าน @thelocal.collective ใช้สีน้ำเงินแล้วน่ารักมาก เลยหาๆในช้อปปี้ดู เราเองไม่ทราบว่าไปซ้ำหรือเหมือนกับแบรนด์ไหนมั้ย แต่เท่าที่หายังไม่เจอค่า อยากซื้อสีอื่นๆอีกแต่ยังกลัวอยู่ว่าก้อปมั้ยนะ🥲

🛼Nike air force1 shadow pastel

อันนี้ทุกคนวอแวมาก แต่ในช้อปไม่มีแล้ว เราได้ของมือสองสภาพงามมาค่าา ใส่เดินทั้งวันไม่เมื่อยเลย สบายมากรุ่นนี้ (ถ้าใครชอบสีๆแบบนี้ในร้านatmosยังมีอยู่นะค้า)

💍 shopee : dreampuffs
ซื้อตอนลดราคาในช้อปปี้มาคุ้มมากค่ะ ถูกมาก น้องราคา9บาทเท่านั้น แต่ร้านนี้เป็นแบบฟรีไซส์ซึ่งก็จะไม่ตรงกับนิ้วเราเท่าไหร่ แต่ใส่แบบหลวมๆไปได้อยู่ค่ะ ไม่หลุดมือ

📿 shopee : dewtikum
สร้อยไข่มุกแท้ แต่เป็นมุกที่เกรดไม่ได้สวยมาก เม็ดไม่กลม
ซึ่งทางเรามองว่าแบบนี้สวยมาก555 และราคาถูกมากด้วยค่ะ
ประมาณ250-300เท่านั้นเอง ยิ่งใส่เป็นสองเลเยอร์คือน่ารักมากกกกก!


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE