ผิวโกลว์ ฉ่ำวาวด้วยน้ำตบจาก Uriage

42 19
WITH <strong>Uriage</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
          ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าแห้ง ผิวหมองคล้ำ ห้ามพลาดกระทู้นี้เลย เพราะวันนี้เฟิร์นจะมาเเนะนำไอเทมเด็ดที่จะช่วยเปลี่ยนผิวพังให้ฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี บอกเลยว่าถูกใจสาวๆที่ชอบใช้สกินเเคร์น้อยชิ้นเเละใช้เวลาบำรุงผิวไม่นานสุดๆ โดยไอเทมที่จะมาพูดถึงในวันนี้นั่นก็คือ “น้ำตบผิวโกลว์” ของ Uriage นั่นเอง 
          เกริ่นนิดนึงก่อนว่าเเบรนด์ Uriage เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางสัญชาติฝรั่งเศสที่มีจุดเด่นคือ เค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์อยู่ในทุกๆผลิตภัณฑ์! ซึ่งเจ้าน้ำเเร่จากเทือกเขาแอลป์เนี่ยเป็น 1 ในน้ำแร่ที่ดีที่สุดของฝรั่งเศสเลย นอกจากนี้ทางเเบรนด์เค้าเคลมว่าน้ำแร่ของเค้ามีแร่ธาตุสูงที่สุดถึง 11 กรัมต่อลิตรมากกว่าแบรนด์สกินเเคร์น้ำแร่อื่นๆ ทำให้บำรุงผิวได้ดีเเละล้ำลึกกว่านั่นเอง 
          สำหรับเจ้า Uriage Thermale Glow Up Water Essence ตัวนี้เป็นน้ำตบที่เน้นการเติมน้ำให้กับผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ดูเเข็งเเรง ฉ่ำโกลว์ โดยความพิเศษของเค้าคือ ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเซรั่มถึง 2 เท่า เเถมยังล็อกน้ำไว้ในผิวได้นานถึง 6ชม.เเละเติมความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นในเลย 
            ส่วนผสมของเจ้าน้ำตบตัวนี้จะเน้นความเรียบง่าย อ่อนโยน ไม่ได้มีสารเร่งการฟื้นฟูผิวต่างๆด้วยเหตุผลที่ต้องการให้ผิวค่อยๆเเข็งเเรงเเละดีต่อผิวในระยะยาว โดยส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะมี

- Uriage Thermale Water น้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยปรับสมดุลผิวเเละช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

- Prebiotic Inuline ปรับสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวเเข็งเเรง ลดสิว

- Albizia Extract ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียน

- Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น เต่งตึง 
         Texture ของเค้าจะเป็นของเหลวใส มีความหนืดนิดๆ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างชัดกลิ่นออกเเนวหวานๆจากน้ำหอมสกัดจากดอกไม้ ส่วนวิธีการใช้ก็จะเหมือนการใช้น้ำตบปกติเลย แค่หยดเอสเซนต์ 3-4 หยดลงฝ่ามือ วอมน้ำตบนิดนึง ก่อนตบลงบนใบหน้าเบาๆให้ซึมเข้าผิว ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเลย เฟิร์นชอบเเช่น้องเค้าไว้ในตู้เย็นเพราะเวลาใช้เเล้วเย็นผิว สดชื่นมากๆ 
         สำหรับความรู้สึกตอนใช้ เนื้อนำ้ตบตอนทามีความหนืดนิดๆ ทาลงผิวเเล้วให้ฟิลลิ่งแอบคล้ายการทาเซรั่ม ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมเเรงไปหน่อย เฟิร์นเเนะนำว่าคนผิวแพ้ง่ายอาจต้องลองเทสดูอีกครั้งเพื่อความชัวก่อนใช้ ถึงเเม้ว่าจะมั่นใจเรื่องความอ่อนโยนของเค้าได้ระดับนึงในฐานะของเวชสำอางที่ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง รวมทั้งผ่านการรองรับจากแพทย์ผิวหนังเเล้ว แต่สำหรับเฟิร์นที่ผิวแพ้ง่ายอยู่เเล้วไม่ได้ระคายเคืองอะไรหลังใช้นะ ซึ่งผลลัพธ์หลังใช้เสร็จของเค้าก็น่าประทับใจ หน้าฉ่ำ ผิวชุ่มชื้น อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันหน้าไม่แห้งเลย  
          หลังจากใช้มา 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือ ผิวหน้าดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้น เเละกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยเเต่ในเรื่องของความเรียบเนียนเเละความแข็งเเรงของผิวคงต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะเห็นชัด อย่างที่บอกว่าเค้าไม่มีสารเร่งการฟื้นฟูผิว การใช้น้ำตบจึงเหมือนการค่อยๆเติมน้ำแร่เเละสารบำรุงที่มีประโยชน์เข้าสู่ผิว โดยเเบรนด์เค้าเคลมว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ จะรู้สึกชัดเจนว่าผิวแข็งแรงเเละเนียนขึ้นถึง 80% เลย 
         ใครที่อยากมีผิวสวยอิ่มน้ำเเต่ไม่อยากใช้สกินเเคร์เยอะๆก็เเนะนำเจ้า Eau Thermale Glow up Water Essence ตัวนี้เลยใช้เเล้วผิวฉ่ำโกลว์ จะผิวแพ้ง่ายหรือผิวเเบบไหนก็ใช้ได้ สามารถหาช๊อปออนไลน์ได้ที่ Official Store ทาง Lazada และ Shopee เลย ขนาด 100 ml. ราคาประมาณ 990 แต่จัดโปรบ่อยมาก 9.9 นี้ เที่ยงคืน-ตี2 ลดทั้งร้านสูงสุด 60% แถม 100 ออเดอร์แรกรับฟรี สเปรย์น้ำแร่ขนาด 50 มล. ด้วยนะ https://bit.ly/2Yom7be ช็อปเลย !


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE