ผิวสวยเหมือนโดนเสก ด้วยแป้งลิน💗🪄

47 18
WITH <strong>Lin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกโคน~~ ใครมีปัญหาในการแต่งหน้าแบบมุกบ้างคะ ทั้งหนักหน้า หน้ามัน แป้งตกร่อง หรือหน้าดรอประหว่างวัน !!ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าทุกคนได้เจอเจ้าตัวนี้ ”LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION / แป้งลิน” ตอนนี้มุกยกให้เป็นแป้งพัฟตัวโปรดเลยค่า
ใครอยากรู้ว่าเจ้าตัวนี้เขามีดียังไง ไปชมกันได้เลยค้าบบบ…

แป้งพัฟผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด บางเบา สบายผิว ไม่ตกร่อง มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย, วิตามิน E บํารุงผิวให้ผิวชุ่มชื่นและลดการเกิดริ้วรอย, น้ำมันตับปลาฉลาม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี และไม่อุดตันอีกด้วยค่า

ตัวแพ็กเกจของแป้งลิน มาในโทนสีชมพู หวานๆ สไตล์เจ้าหญิง น่ารักสุดๆเลยนะคะ ซึ่งในตลับก็จะมีกระจกมาด้วย แป้งและพัฟแยกชั้นกันชัดเจน ตัวตลับไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป พกพาได้สะดวก จะเติมระหว่างวันก็ย่อมได้ค่า

แป้งลินมีสามเฉดสี ครอบคลุมผิวคนไทย

#01 ผิวขาวอมชมพู 


#02 ผิวสองสี 


#03 ผิวเเทน

กริ๊ดหนักมากกแม่!! แค่สวอชสีก็สัมผัสได้ถึงความบางเบาและความปกปิดของแป้งแล้ว สามเฉดสีนี้เหมาะกับสีผิวคนไทยสุดๆ เพราะเป็นสีอมเหลืองนิดๆ ไม่ติดชมพูจนเกินไป

ของมุกเลือกใช้เป็น #01 ผิวขาวอมชมพู  หลังทาบนใบหน้า รู้สึกถึงการปกปิด และความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ให้งานผิวสวยแต่ยังปกปิดได้ดี ทาง่ายไม่เป็นคราบ แป้งลินตัวเดียว จอด! แบบไม่ง้อรองพื้น

เห็นเขาว่าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ มุกเลยลองพิสูจน์ดู ผ่านไป5ชั่วโมง ผลปรากฏว่า แป้งยังติดทน หน้าไม่ดรอป คุมมันได้ดีแต่ช่วงทีโซนมีความมันเล็กน้อย ขนาดมุกเป็นคนเหงื่อออกมาก ตกใจตรงที่แป้งติดทนมาก แถมไม่เป็นคราบเลย แป้งลินตัวนี้เขาเอาอยู่จริงๆนะคะทุกคน

โดยรวมคือเลิฟมาก ไม่ใช้รองพื้นแต่ได้การปิดปกชั้นเยี่ยม คุมมัน กันเหงื่อ ดี! เริ่ด!

ใครที่อยากมีผิวเป๊ะปังแบบมุก อย่าลืมไปหาตำแป้งพัฟลินกันนะค้า ของเขาดีจริงๆ ไม่ได้อวยค่าา

ขนาด

10 กรัม

ราคา

590 บาท


พิกัด

Fb / Line: @linthailand 

Shopee: linthailandofficial 

หรือที่ Coscen, Beautrium

#linthailand #แป้งลิน #แป้งพัฟ


Mook Siripan

Mook Siripan

สวัสดีค่าทุกโคนน🌈

ชื่อ “มุก” นะค้า
ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว
เป็นคนตัวเล็ก ผิวผสม สีผิวไปทางขาวเหลือง
ฝากติดตามชมผลงานด้วยนะค้าบบ💗✨

Ig: Mook_siripan
Fb:Mook siripan
Line for work: mtmook2232

FULL PROFILE